100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

20/8/13

TỔNG HỢP: 10 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ QUA NGÀY 20/08

Man City (áo xanh) tạm thời đang dẫn đầu Premier League
1. Man City đè bẹp Newcastle 4-0, tạm dẫn đầu Premier League
Man City đã đánh bại Newcastle với tỉ số áp đảo 4-0 trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 Premier League 2013/14 diễn ra rạng sáng nay. David Silva, Sergio Aguero, Yaya Toure và Samir Nasri là những cầu thủ đã ghi bàn cho Man City ở trận đấu này. Với chiến thắng này, Man City tạm vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, tân HLV Manuel Pellegrini vẫn cảm thấy đôi chút lo lắng sau trận đấu này khi trung vệ thủ quân Vincent Kompany dính chấn thương háng.

2. Hôm nay, M.U đàm phán với Eto’o
Ngày hôm nay M.U sẽ cử người gặp mặt đại diện Claudio Vuigorelli của Samuel Eto’o để thăm dò khả năng liệu tiền đạo người Cameroon có muốn tới thi đấu tại Old Trafford hay không. Thông tin này được đăng tải trên tờ Gazzetta Dello Sport, một tờ nhật báo nổi tiếng của Italia.

Samuel Eto'o
3. Fenerbahce chỉ biết có bị cấm đá ở Champions League hay không sau trận play-off lượt về với Arsenal 
UEFA cho biết họ sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về số phận của Fenerbahce ở Champions League mùa 2013/14 vào ngày 28/8 sắp tới, do bị kết tội dàn xếp tỉ số. Thời điểm đó diễn ra đúng 1 ngày sau trận play-off lượt về giữa đội bóng Thổ Nhĩ Kì và Arsenal. UEFA hiện cũng chưa biết giải quyết ra sao nếu Fenerbahce vượt qua Arsenal để có mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới.

4. Arsenal chưa từ bỏ Cabaye
Arsenal chưa bỏ cuộc trong nỗ lực hỏi mua Yohan Cabaye sau khi đề nghị ban đầu trị giá 10 triệu bảng bị Newcastle từ chối. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh định giá tiền vệ 27 tuổi người Pháp ở mức 20 triệu bảng. 

5. Áo Real in tên Bale được bày bán ở Gibraltar
Mới đây cánh phóng viên ảnh đã bắt gặp một cửa hàng ở Gibraltar bán chiếc áo đấu Real có in số 11 và tên Bale phía trên. Điều này như khẳng định Real sẽ chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Tottenham. Đến thời điểm này, Tottenham vẫn chưa đồng ý bán Bale cho Real. Tuy nhiên, Real vẫn còn hơn 10 ngày nữa để chốt thương vụ này, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa vào ngày 2/9 tới.

6. Đêm nay diễn ra lượt đi play-off Champions League 2013/14
Đêm nay, các trận lượt đi thuộc vòng play-off Champions League 2013/14 sẽ chính thức diễn ra với các cặp đấu Shakhter Karagandy – Celtic, PSV Eindhoven - AC Milan, Lyon - Real Sociedad, Pacos Ferreira - Zenit St. Petersburg và Viktoria Plzen - NK Maribor.

7. Klose ấn định ngày chia tay ĐT Đức
Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo người Đức Miroslav Klose cho biết sẽ chia tay sự nghiệp quốc tế sau khi kết thúc World Cup 2014. Klose bắt đầu khoác áo Đức từ năm 2001 và luôn có mặt ở tất cả các giải đấu lớn từ World Cup 2002 đến nay. Đến thời điểm này, Klose đã có 67 bàn trong 128 trận đấu quốc tế. Hiện tại, Klose chỉ còn kém 1 bàn so với kỷ lục của huyền thoại Gerd Mueller trong màu áo Mannschaft.

8. Consadole Sapporo bán áo Công Vinh giá 4,3 triệu đồng
Dù chưa ra sân trong màu áo Consadole Sapporo kể từ khi gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐV Nhật Bản. Mới đây, Consadole Sapporo đã thông báo, họ sắp bán áo đấu số 19 của Lê Công Vinh với giá 4,3 triệu đồng.

9. Lê Quang Liêm đánh bại kì thủ số 1 nước Nga
Tối 19/8, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã thi đấu xuất thần, đánh bại Siêu đại kiện tướng quốc tế Grischuk Alexander (Nga, elo 2780, hạng 4 thế giới) sau 2 ván cờ nhanh ở loạt tie-break để lấy vé vào vòng 4 World Cup cờ vua. Đối thủ của Liêm ở vòng 4 là đương kim vô địch Nga Peter Svidler (elo 2746). Ván lượt đi cờ tiêu chuẩn vòng 4 sẽ bắt đầu đêm 20/8.

10. XMXT.Sài Gòn dọa bỏ giải: Vẫn chưa có văn bản chính thức
Dù tuyên bố: “XMXT.SG sẽ bỏ 2 vòng đấu cuối tại V-League 2013”, nhưng cho đến trưa nay, vẫn chưa có văn bản cụ thể nào để khẳng định thông tin nói trên là sự thật. Thậm chí, theo thông tin từ đội bóng, chiều nay HLV Trần Tiến Đại và các cầu thủ vẫn ra sân tập luyện bình thường.

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét