100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/8/13

10 SAI SÓT ANCELOTTI CẦN XỬ LÝ GẤP Ở REAL MADRID


Ancelotti (trái) còn nhiều việc cần phải làm
Ancelotti bắt đầu triều đại tại Real với ấn tượng tốt, 6 trận giao hữu đều thắng, nhưng thông điệp từ các trận đấu này là đoàn quân áo trắng vẫn còn nhiều vấn đề. Cựu HLV người Italia giúp hàng thủ Los Blancos bớt lung lay hơn, nhưng sự thật là Real tấn công cũng không sắc. "Virus FIFA" được coi là lý do hợp lý, nhưng chỉ đi sâu vào chiến thuật được Ancelotti sử dụng trước Betis có thể thấy Real còn quá nhiều khoảng trống.


Không có sự cân bằng giữa hai bên cánh của hàng thủ



Chơi với hai hậu vệ biên có thiên hướng tấn công đồng nghĩa chấp nhận rủi ro tăng cao. Nếu không tạo được sự cân bằng, bạn sẽ gặp rắc rối. Marcelo và Carvajal đều ham lao lên phía trước mà không để ý tới sau lưng và đây chính là hai khoảng trống bị Betis khai thác tối đa. Bên hành lang do Marcelo án ngữ ít bị tổn thương hơn bởi khả năng tấn công của hậu vệ người Brazil đã bù đắp cho điểm yếu phòng ngự. Nếu Ancelotti muốn cân bằng, Carvajal phải chấp nhận ông chủ là Marcelo. Do vậy Arbeloa đóng vai trò quan trọng vì anh luôn là cầu thủ chơi tròn vai.

Không có sự liên lạc giữa các tuyến
Hệ thống phòng ngự của Real bị đặt nhiều dấu hỏi. Giữa các tuyến của họ không có sự liên lạc. Rất nhiều lần cả Khedira và Modric buộc phải chuyền ngược trở lại bởi không tìm được các đồng đội ở phía trên.
Chất lượng của Pepe và Ramos là không phải bàn cãi. Tuy nhiên họ lại gây bất an khi rời quá xa vị tri nhằm cố gắng vô hiệu hóa các đợt tấn công của Betis. Vấn đề này đã được cải thiện trong hiệp 2.

Tấn công dễ dự đoán và không đột biến
Các đợt tấn công của Real rất rối. Quá nhiều các đường chuyển ngắn được thực hiện cho mục đích xâm nhập vòng cấm đối phương. Sự lạm dụng những đường chuyền kiểm này không chỉ khiến Real mất quyền kiểm soát bóng, mà còn cho phép Betis có không gian phòng ngự. Quá nhiều người xung quanh trái bóng và chỉ di chuyển.

Ancelotti không thể thoải mái với Oezil
Tiền vệ người Đức mất tích, và đó là một vấn đề đối với Real. Oezil gần như không tạo ra được ảnh hưởng nào lên lối chơi đội bóng và Real đã phải trả giá bằng màn trình diễn gây thất vọng.

Real dễ tổn thương ở các tình huống cố định
Real tiếp tục phô bày điểm yếu khi tổ chức phòng ngự các tình huống cố định - một trong những lý do chính khiến họ phải trả giá đắt ở mùa giải năm ngoái. Betis gây ra nguy hiểm ở mọi quả phạt góc được hưởng. Nếu tình trạng thiếu sự liên lạc giữa các cầu thủ và chọn sai vị trí tiếp diễn, chắc chắn mối nguy hiểm vẫn còn rình rập.

Lệch cánh
Real chơi gần như chỉ ở bên cánh trái nơi có Marcelo, Isco và Ronaldo. Các đợt lên bóng trong cả trận của họ có xu hướng chỉ tập trung bên hành lanh này. Bên phía đối diện là Oezil, nhưng tiền vệ người Đức luôn luôn có ý định hướng vào trung tâm. Không có Di Maria, Real đánh mất sự cân bằng trong lối chơi.

Kiểm soát nhiều bóng, nhưng rất chậm
Như đã nói ở trên, Real triển khai bóng rối rắm và quá nhiều đường chuyền với sự tham gia của tất cả các cầu thủ tấn công. Đồng nghĩa các đợt tấn công của họ thiếu tính đột biến gây bất ngờ. Mọi tình huống lên bóng của họ trở thành một bài tập về khả năng chuyền bóng chính xác. Với cách chơi này, mỗi khi mất bóng là một lần hàng thủ Real bị đặt vào trạng thái báo động. Thống kê cho thấy, các cầu thủ áo trắng tổng cộng 86 lần để mất bóng, một con số quá cao đối với một đội bóng sở hữu nhiều sao như vậy.


Thiếu sức mạnh khi lấy bóng

Real cho thấy họ thiếu sự mạnh mẽ trong các tranh chấp bóng. Có thể việc quá nhiều cầu thủ chưa hồi phục thể lực sau khi vừa tập trung ĐTQG, nhưng sự thật là sức ép Real tạo ra là chưa đủ, thậm chí đôi khi còn quá tệ. Đặc biệt trong hiệp 1, các học trò của Ancelotti thường xuyên bị thua trong các pha tranh chấp dù có thế chủ động hơn.

Ronaldo thường xuyên quay lưng về khung thành




Ancelotti muốn ngôi sao người Bồ của ông tiếp cận khung thành đối phương. Ông đã nâng cao vị thế của Ronaldo khi mới tới Bernabeu và cho cầu thủ này chơi như một tiền đạo. Nhưng việc Ronaldo không xuống gần biên ngang nhận bóng khiến anh không phát huy được vũ khí đáng sợ nhất: tốc độ. Ronaldo trước Betis là một Ronaldo không chuyển động nhiều, quay lưng lại với khung thành với nhiều người vây xung quanh. 

Thường xuyên sập bẫy việt vị
Lối chơi không được vận hành uyển chuyển của Real khiến các đợt tấn công của họ bị chặn đứng bởi nhiều tình huống bị thổi việt vị. Ronaldo và Benzema là những người thường xuyên rơi vào thế việt vị một cách dễ dàng.
Theo Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét