100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

20/8/13

ĐIỂM TIN CHIỀU 20/08: VILLA VẪN ĂN MỪNG NẾU SÚT TUNG LƯỚI BARCA

David Villa
BÓNG LĂN ĐÊM NAY
Vòng play-off Champions League 2013/14
22h00 ngày 20/8, Shakhter Karagandy – Celtic
01h45 ngày 21/8, Viktoria Plzen - NK Maribor 
01h45 ngày 21/8, Pacos Ferreira - Zenit St. Petersburg 
01h45 ngày 21/8, Lyon - Real Sociedad 
01h45 ngày 21/8, PSV Eindhoven - AC Milan 

Consadole Sapporo bán áo Công Vinh giá 4,3 triệu đồng
Dù chưa ra sân trong màu áo Consadole Sapporo kể từ khi gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐV Nhật Bản. Mới đây, Consadole Sapporo đã thông báo, họ sắp bán áo đấu số 19 của Lê Công Vinh với giá 4,3 triệu đồng.

Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn vẫn bay tới Gia Lai
Một số cầu thủ của XMXT.SG khẳng định: Đội bóng này sẽ vẫn hành quân tới Gia Lai tham gia trận đấu với CLB HA.GL ở vòng 22 trên sân Pleiku. Trước đó, có những thông tin họ sẽ bỏ giải vì bị trừ 4 điểm.

Villa vẫn ăn mừng nếu sút tung lưới Barca
David Villa cho rằng Barca sẽ trở nên lúng túng nếu bị đối phương kiểm soát bóng nhiều hơn. Và để đánh bại nhà đương kim vô địch La Liga ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha sắp tới, Atletico Madrid không được phép mắc bất cứ sai lầm nhỏ nào. Bên cạnh đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết anh vẫn sẽ ăn mừng như bình thường nếu sút tung lưới đội bóng cũ Barca. 

Arsenal đàm phán với Vicente Guaita hôm nay
Arsenal sẽ liên hệ đàm phán với Vicente Guaita của Valencia trong ngày hôm nay. HLV Arsene Wenger muốn đưa thủ môn này về Emirates nhằm tạo thêm sức cạnh tranh cho Wojcech Szczesny. Bản thân Guaita cũng đang muốn ra đi vì không muốn phải ngồi dự bị mãi cho Diego Alves. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ thành 26 tuổi này có giá trị 25 triệu bảng. 

Vicente Guaita
Kompany buồn vì bị chấn thương
Thông qua Twitter, Vincent Kompany cho biết anh cảm thấy rất thất vọng vì dính chấn thương ngay ở trận đầu tiên tại Premier League mùa này. Dù vậy, trung vệ thủ quân của Man City vẫn hạ quyết tâm sẽ sớm trở lại với phong độ cao. 

Liverpool nối lại đàm phán với Sporting Lisbon về Ilori
Liverpool đã quyết định nối lại đàm phán với Sporting Lisbon về Tiago Ilori khi biết rằng hậu vệ 20 tuổi này vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha. Trước đó, Liverpool đã đặt giá hỏi mua 3 triệu bảng, còn Sporting Lisbon kiên quyết đòi số tiền gấp đôi. 

Chelsea cho mượn tân binh Stipe Perica
Chelsea đã đồng ý cho Breda mượn tân binh 18 tuổi Stipe Perica trong mùa giải năm nay. Perica mới chỉ gia nhập Chelsea từ NK Zadar (Croatia) hồi tháng trước, song chưa được HLV Jose Mourinho để mắt tới. 

Del Piero và Totti có thể trở lại ĐT Italia
HLV Cesare Prandelli cho biết ông vẫn để ngỏ khả năng cho gọi 2 cựu ngôi sao Francesco Totti và Alessandro Del Piero vào đội hình ĐT Italia dự World Cup 2014 sắp tới. Italia sẽ gặp Bulgaria trong trận đấu diễn ra vào ngày 6/9 tới đây. 

Alessandro Del Piero
Arsenal sẽ tăng giá hỏi mua Cabaye
Thông tin trên tờ The Sun cho biết, Arsenal sẽ nâng giá hỏi mua Yohan Cabaye sau khi đề nghị ban đầu trị giá 10 triệu bảng bị Newcastle từ chối. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh định giá tiền vệ 27 tuổi người Pháp ở mức 20 triệu bảng. 

West Ham đạt thỏa thuận với Quagliarella
Fabio Quagliarella được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuẩn bị gia nhập West Ham. Tiền đạo 30 tuổi người Italia hiện muốn tìm đội bóng mới vì tin rằng anh không còn cơ hội đá chính ở Juventus sau sự xuất hiện của 2 tân binh Fernando Llorente và Carlos Tevez. 

Johan Elmander có cơ hội trở lại Premier League
Norwich đang có ý chiêu mộ Johan Elmander khi chưa thành công trong việc hỏi mua Ola Toivonen từ PSV Eindhoven. Elmander là một tiền đạo khá quen thuộc với những khán giả hâm mộ Premier League khi từng đầu quân cho Bolton từ năm 2008 đến 2011. Chân sút 32 tuổi người Thụy Điển hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Galatasaray. 

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét