100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

10/9/13

ĐIỂM TIN CHIỀU 10/09: ĐÊM NAY, XÁC ĐỊNH THÊM 8 VÉ DỰ WORLD CUP 2014

Andres Iniesta (phải) nhận lương cao thứ 2 ở Barca sau Leo Messi
Vòng loại World Cup 2014
22h00 ngày 10/9, Nga vs Israel
23h00 ngày 10/9: Kazakhstan vs Thụy Điển
0h00 ngày 11/9, Na Uy vs Thụy Sỹ
01h00 ngày 11/9, Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ
01h30 ngày 11/9, Andorra vs Hà Lan
01h45 ngày 11/9, Ukraine vs Anh
01h45 ngày 11/9, Đảo Faroe vs Đức
01h45 ngày 11/9, Italia vs CH Czech
02h00 ngày 11/9, Belarus vs Pháp
05h00 ngày 11/9, Uruguay vs Colombia
08h40 ngày 11/9, Paraguay vs Argentina

Giao hữu quốc tế
17h20 ngày 10/9: Nhật Bản vs Ghana
0h00 ngày 11/9, Tây Ban Nha vs Chile
08h00 ngày 11/9, Brazil vs Bồ Đào Nha

Đêm nay, 8 đội có khả năng giành vé dự World Cup 2014
Đêm nay và rạng sáng mai, loạt trận vòng loại World Cup 2014 tiếp tục khởi tranh. Theo dự đoán, có thể có thêm 8 đội sẽ giành vé sớm tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vào mùa hè tới tại Brazil gồm: Đức, Hà Lan, Italia, Thụy Sỹ, Argentina, Colombia, Costa Rica và Mỹ. 

Barca tăng lương Iniesta áp sát Messi
Đài phát thanh xứ Catalunya vừa khẳng định Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta. Với bản hợp đồng mới này, Iniesta sẽ nhận được 12 triệu euro/năm, đưa anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ nhì đội, chỉ sau Messi. Đây được coi là phần thưởng xứng đánh dành cho cầu thủ này, sau những cống hiến không biết mệt mỏi của anh cho Barca. 

Bale chưa sẵn sàng thi đấu cho Real
HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales vừa đưa ra lời cảnh báo đến Real Madrid rằng đội bóng Tây Ban Nha không nên để Gareth Bale thi đấu ngay cuối tuần này. Tiền vệ 24 tuổi này đã không thể thi đấu cho ĐT xứ Wales ở trận gặp Macedonia hôm thứ Sáu tuần trước ở vòng loại World Cup 2014 vì chấn thương háng. Đến hôm qua, Bale đã ra sân tập luyện bình thường. Dù vậy, HLV Coleman vẫn cho rằng Bale chưa đủ thể lực để đá chính trong trận gặp Serbia của xứ Wales đêm nay. 

M.U chưa thôi bỏ ý định mua Fabregas
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, M.U vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Cesc Fabregas dù đã thất bại trong kỳ chuyển nhượng  mùa Hè. Trong trường hợp Fabregas không được ra sân thường xuyên ở mùa giải mới, Quỷ đỏ sẽ trở lại với đàm phán mua anh vào tháng 1/2014.

Cesc Fabregas
Fellaini được so sánh với huyền thoại Cantona
Cựu hậu vệ Henning Berg của M.U tin rằng tân binh Marouane Fellaini hoàn toàn có thể tạo ra tầm ảnh hưởng đến “Quỷ đỏ” như huyền thoại Eric Cantona. Được biết Fellaini sẽ có trận đấu ra mắt M.U trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford vào thứ Bảy tới (14/9).

Yossi Benayoun sắp gia nhập Getafe
Cựu tiền vệ Yossi Benayoun của Chelsea đang đàm phán với Getafe và Malaga. Nhiều khả năng cầu thủ người Israel sẽ gia nhập một trong hai đội bóng này trong 48 giờ tới. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Benayoun đã bỏ qua Malaga và "thầm" kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với Getafe.

Tito Vilanova tiều tụy khi tái xuất tại khu huấn luyện của Barca
Sáng hôm qua, Tito Vilanova đã xuất hiện tại khu huấn luyện Ciutat Esportiva cùng cô vợ Jordi Roura để theo dõi trận đấu của đội Barca B với El Prat. Điều đáng chú ý là ông đã không bị nhận ra bởi phần đông khán giả có mặt tại đây. Đây là lần đầu tiên Tito trở lại Barca sau khi ông buộc phải rời khỏi băng ghế chỉ đạo của CLB vào hồi tháng 7 vừa qua, do phải tập trung vào việc chữa trị căn bệnh ung thư.
Tito Vilanova
Reus lỡ trận gặp Đảo Faroe
Theo thông báo của LĐBĐ Đức, tiền vệ Marco Reus của Dortmund sẽ không thể tham dự trận đấu với Đảo Faroe vào thứ Tư (ngày 11/9) vì bị nhiễm trùng đường ruột. Trước mắt, Reus sẽ trở lại đội bóng chủ quản để được xét nghiệm đầy đủ. 

Bayern đàm phán gia hạn với Boateng, "phớt lờ" Kroos
Theo Kicker, Jerome Boateng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern. Trong khi đó, tiền vệ Toni Kroos lại cho biết anh chưa hề nhận được đề nghị nào. Ngoài Boateng và Kroos, Bayern còn có 2 cầu thủ khác sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2015, là Arjen  Robben và David Alaba. 

Hodgson đánh giá trận đấu với Ukraine là trận chung kết
HLV Roy Hodgson của ĐT Anh tuyên bố trận đấu với Ukraine trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2014 là một trận chung kết và đội bóng của ông phải nỗ lực để giành chiến thắng. Lúc này, ĐT Anh đang đứng đầu bảng H với 15 điểm/7 trận còn Ukraine xếp  thứ 3 với 14 điểm.

Marchisio đánh giá cao Inter
Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân của Inter ở trận Derby d’Italia (ngày 14/9), tiền vệ Claudio Marchisio không quên đưa ra lời cảnh báo cho các đồng đội về sự nguy hiểm của Nerazurri. Bên cạnh đó, ngôi sao của "Bà đầm già" cũng đánh giá rất cao tài năng của tân HLV Walter Mazzarri bên phía đội chủ nhà.

Theo Duy Hồng - nguồn bongdaplus.vn

2 nhận xét:

  1. But if you use this system to facilitate the players in the United States, even remotely via proxies, calls for "robot" into paris or other customer calls, then I could see a possible link that is not legal see under the laws of the United States UIGEA.

    Live Sports Betting | Online Casino Betting

    Trả lờiXóa