100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/8/13

TỔNG HỢP: 10 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ QUA NGÀY 16/08

V38 tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.

M.U vẫn đang dõi theo phong độ của Cris Ronaldo

1. M.U vẫn ngấm ngầm theo dõi Cris Ronaldo
Báo chí Anh đưa tin, M.U đã cử trợ lý Phil Neville và Steve Round tới SVĐ Algarve theo dõi trận đấu giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Hà Lan. Theo dự đoán, không loại trừ khả năng, họ tới "kiểm tra" phong độ của Ronaldo và không phải thất vọng khi ngôi sao của Real đã ghi bàn trong trận đấu trên.


2. Barca lo sốt vó về Messi
Lionel Messi hiện là mối bận tâm chính của Barca cho trận mở màn La Liga gặp Levante. Messi dính một chấn thương nhẹ sau một buổi tập tại Malaysia, sau đó được chẩn đoán là chấn thương cơ đùi chân trái và khiến anh không thể chơi trong trận cuối cùng của Barca ở chuyến du đấu. Mới đây, Messi cũng vắng mặt ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Italia.


Leo Messi
3. Gareth Bale nghỉ thi đấu tới đầu tháng 9
HLV Andre Villas-Boas của Tottenham thông báo Gareth Bale sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" cho tới tháng 9 với chấn thương chân. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Bale nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận derby Bắc London với Arsenal, một ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa (2/9).

4. Wolfsburg phỗng tay trên Arsenal vụ Luiz Gustavo
Wolfsburg đã qua mặt Arsenal để giành quyền sở hữu Luiz Gustavo từ Bayern Munich. Tiền vệ người Brazil đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Dự kiến, Gustavo sẽ ra mắt đội bóng mới ngay trong ngày hôm nay (16/8).   

5. Chưa đá, Isco đã vượt qua Neymar
Theo kết quả khảo sát từ Marca, có tới 47% CĐV tin chắc Isco sẽ là bản hợp đồng xuất sắc nhất La Liga mùa này. Trong khi đó, tân binh Neymar của Barca chỉ về thứ 2 với tỉ lệ phiếu là 27%.


Isco và Neymar
6. Arteta lỡ giai đoạn đầu Premier League 2013/14
Arsenal thông báo tiền vệ Mikel Arteta dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Như vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự một số trận đấu của Arsenal ở Premier League và cuộc đối đầu với Fenerbahce ở vòng play-off Champions League.

7. Eto’o chấp nhận giảm 50% lương để về Chelsea
Tiền đạo Samuel Eto’o đã thể hiện thiện chí muốn đầu quân cho Chelsea bằng việc khẳng định sẵn sàng giảm 50% mức lương hiện tại (20 triệu euro/năm) để tới Stamford Bridge. Ngoài Chelsea, M.U và Inter cũng đang theo đuổi cây săn bàn có biệt danh "Báo đen".

8. Ancelotti và cầu thủ Real không chào đón Bale
BLĐ Real Madrid đang tìm mọi cách để chiêu mộ bằng được Gareth Bale từ Tottenham. Thế nhưng, HLV Carlo Ancelotti và các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia lại cảm thấy không vui vì điều đó. Giới thạo tin Tây Ban Nha còn cho rằng chiến lược gia người Italia đã tìm gặp chủ tịch Florentino Perez để nói rằng việc mua Bale với phí chuyển nhượng quá cao và mức hậu đãi như vậy là không hợp lý.

Gareth Bale
9. Ra mắt loại bánh mang hương vị... Jose Mourinho
Để chào mừng sự kiện Jose Mourinho trở lại Premier League, hãng West Cornwall Pasty Co đã cho ra đời một dòng sản phẩm bánh mỳ đặc biệt mang tên “Special One”. Được biết, “Special One” là một chiếc bánh mỳ gà có hình dáng gần giống như chiếc bánh gối của Việt Nam. Chiếc bánh này sẽ chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng West Cornwall Pasty Co trước ngày khởi tranh Premier League. 

10. Ronaldinho biết đến sex từ năm 13 tuổi
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Playboy phiên bản Brazil, Ronaldinho đã chia sẻ về sở thích “sex” của mình. Anh cho biết mình luôn quan hệ trước mỗi trận đấu hồi còn thi đấu cho Barca và đó cũng là bí quyết giúp anh duy trì phong độ đỉnh cao. Bên cạnh đó, "Ro vẩu" thừa nhận lần đầu biết đến "chuyện ấy" là khi anh mới 13 tuổi và đối tác là cô bạn hàng xóm.

Theo Duy Hồng - nguồng bongdaplus.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét