100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/8/13

ĐIỂM TIN TRƯA 17/08: REAL ĐỂ DÀNH SỐ ÁO 11 CHO BALE ?

Gareth Bale

Bóng lăn đêm nay

Vòng 1 Premier League 2013/14
18h45 ngày 17/8, Liverpool vs Stoke
21h00 ngày 17/8, Arsenal vs Aston Villa
21h00 ngày 17/8, Swansea vs M.U

Vòng 1 La Liga 2013/14
0h00 ngày 18/8, Real Sociedad vs Getafe
02h00 ngày 18/8, Valladolid vs Athletic Bilbao
04h00 ngày 18/8, Valencia vs Malaga

Real để dành số áo 11 cho Bale?
Real vừa công bố số áo thi đấu cho các cầu thủ sử dụng ở mùa giải 2013/14. Đáng chú ý, đội chủ sân Bernabeu vẫn đang để trống số 11. Giới săn tin nhạy cảm bắt đầu nghi ngờ rằng Real đang rất tự tin vào thành công trong thương vụ Gareth Bale, nên mới "để dành" số áo đó cho ngôi sao người xứ Wales.

Moyes không hề hứng thú mua Bale?
Giới truyền thông Anh cho rằng, M.U hay đúng hơn là HLV David Moyes không thực sự muốn chiêu mộ ngôi sao Gareth Bale (Tottenham). Chẳng qua chiến lược gia người Scotland đang quá bế tắc trên TTCN nên mới lấy một gương mặt “hot” nhưng cực kỳ khó chiêu mộ để xoa dịu dư luận.  

Mertesacker là thủ quân của Arsenal trong trận mở màn

Trong buổi họp báo đầu tiên tại Premier League mùa giải mới, HLV Arsene Wenger đã công bố trung vệ người Đức Per Mertesacker được trao băng thủ quân thay Vermaelen trong trận đấu tối nay. Như vậy, Mertesacker sẽ là cầu thủ người Đức thứ hai sau thủ môn Jens Lehmann có vinh dự mang bằng thủ quân Arsenal.
Per Mertesacker

HLV Wenger khẳng định không “vơ bèo, gạt tép”
HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ không “vơ bèo, gạt tép” trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè giống như 2 năm trở lại đây. Tính cho đến thời điểm này, “Pháo thủ” vẫn rất bế tắc trong việc lựa hàng và mới chỉ đón về duy nhất tân binh Yaya Sanogo (từ Aurxerre) theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Người cũ Liverpool coi Suarez là “hiểm họa tiềm ẩn”
Cựu trung vệ Stephane Henchoz của Liverpool cho rằng đội bóng cũ nên bán gấp Luis Suarez để làm “trong sạch” đội hình. Theo Henchoz, một cầu thủ không còn hứng thú cống hiến tốt hơn hết nên ra đi để tránh làm ảnh hưởng đến bầu không khí chung, đồng thời hoài nghi về cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới của The Kop.  

Khedira muốn ở lại Real
Người đại diện của Sami Khedira xác nhận thân chủ của mình muốn ở lại Real Madrid. Trước đây có thông tin tiền vệ người Đức muốn rời Real để chuyển sang khoác áo PSG hoặc tái hợp với HLV Jose Mourinho ở Chelsea.
Sami Khedira (giữa)
Ronaldo hờ hững ký mới với Real
Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh không vội vàng trong chuyện gia hạn hợp đồng với Real Madrid, bất chấp chủ tịch Florentino Perez rất nhiều lần chủ động đưa ra lời đề nghị. Trước đó, giới săn tin tiết lộ CR7 đã gia hạn hợp đồng đến năm 2018 và thu nhập của anh được tăng lên tới 17 triệu euro/mùa.

Đội trưởng Swansea phủ nhận đòi gia nhập Arsenal
Trung vệ Ashley Williams của Swansea khẳng định, đức tính chuyên nghiệp không cho phép anh yêu cầu được rời CLB hiện tại để chuyển đến một đội bóng được dự Champions League, cụ thể ở đây là Arsenal. “Pháo thủ” London từng hỏi mua Williams song không chấp nhận mức giá 10 triệu bảng mà phía Swansea yêu cầu. 

Napoli chiêu mộ thành công “tương lai của ĐT Italia”
Sky Sport Italia và Sport Mediaset đưa tin, Napoli đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ đang thi đấu rất lên chân Davide Astori với phí chuyển nhượng 13 triệu euro. Được biết, hậu vệ 26 tuổi này sẽ ký hợp đồng 4 năm và hưởng lương 1 triệu euro/mùa ở Napoli. 

Fiorentina mất Pizarro dài hạn
Bộ phận y tế của Fio thông báo, tiền vệ David Pizarro sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương cơ dính phải trong lúc trở về tập trung cùng ĐT Chile. Đây không phải lần đầu tiên trong 1 năm trở lại đây, cựu cầu thủ của Roma và Inter phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề ở cơ.

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét