100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/8/13

ĐIỂM TIN SÁNG 17/8: PREMIER LEAGUE VA LA LIGA KHỞI TRANH HÔM NAY

Đêm nay M.U sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League
Bóng lăn đêm nay
Vòng 1 Premier League 2013/14
18h45 ngày 17/8, Liverpool vs Stoke
21h00 ngày 17/8, Arsenal vs Aston Villa
21h00 ngày 17/8, Swansea vs M.U

Vòng 1 La Liga 2013/14
0h00 ngày 18/8, Real Sociedad vs Getafe
02h00 ngày 18/8, Valladolid vs Athletic Bilbao
04h00 ngày 18/8, Valencia vs Malaga

Sau khi ghi bàn đẹp, Công Vinh có mặt trong đội hình Sapporo đến Osaka 
Hôm nay 17/8, Công Vinh sẽ cùng 17 đồng đội ở CLB Consadole Sapporo đáp chuyến bay đến Osaka chuẩn bị cho cuộc so kè với đội đầu bảng Gamba Osaka vào chiều mai (18/8). Tuy nhiên, việc có được thi đấu trong trận gặp Osaka hay không thì ngay chính Công Vinh cũng chưa dám chắc, bởi tất cả là do BHL quyết định, dù anh đang có sự tập luyện và hòa nhập rất tốt.

Chờ “chứng cứ” và phán quyết của Ban kỷ luật VFF 
Hôm qua (16/8), tại trụ sở VPF đã diễn ra cuộc họp nhằm đánh giá “nghi án” tiêu cực ở trận thua 1-3 của XMXT.SG trước K.KG ở vòng 19 V-League. Đây là buổi làm việc của Ban chỉ đạo các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2013 với thành phần mở rộng gồm các tiểu ban chuyên môn, cơ quan an ninh.

Premier League và La Liga khởi tranh đêm nay
Hai giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay. Tại Premier League, cặp đấu giữa Liverpool và Stoke City sẽ mở màn cho Premier League 2013/14 vào lúc 18h45 hôm nay. Trong khi đó, La Liga mùa giải mới sẽ bắt đầu diễn ra với cuộc đọ sức giữa Real Sociedad và Getafe diễn ra vào lúc 0h00 ngày 18/8.

Rooney trở lại M.U
Wayne Rooney đã trở lại tập luyện với đội 1 của M.U ngày hôm qua. Dự kiến, tiền đạo người Anh sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Quỷ đỏ ở trận ra quân Premier League 2013/14 gặp Swansea tối nay. Trong một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại xuất hiện trước giới truyền thông tuyên bố vẫn muốn chiêu mộ Rooney. 

Suarez xin lỗi Liverpool

Luis Suarez đã nói lời xin lỗi ban huấn luyện và các đồng đội ở Liverpool về câu chuyện xoay quanh tương lai tiền đạo người Uruguay trong thời gian gần đây. Trong buổi tập ngày hôm qua, Suarez đã trở lại tập luyện với đội hình chính của Liverpool và tỏ ra rất vui vẻ. Trước đó, tiền đạo người Urguay từng tuyên bố Liverpool phải để anh ra đi sau khi Arsenal đặt giá hơn 40 triệu bảng để hỏi mua.
Luis Suarez (trước) đã xin lỗi Liverpool

Aly Cissokho trên đường đến Liverpool
Liverpool và Valencia đã đạt được thỏa thuận cơ bản về Aly Cissokho. Theo đó, hậu vệ trái người Pháp sẽ gia nhập Liverpool trong mùa giải tới theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng Tây Ban Nha. 

Darren Bent gia nhập Fulham
Tiền đạo người Anh Darren Bent đã hoàn tất thủ tục gia nhập Fulham theo dạng cho mượn từ Aston Villa. Chân sút 29 tuổi này hi vọng sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn sau khi đánh mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Christian Benteke ở mùa giải trước. 

Arsenal lại cho mượn Wellington

Arsenal đã quyết định cho đội bóng đang chơi ở giải Segunda Division (Tây Ban Nha) Real Murcia mượn Wellington trong mùa giải 2013/14. Đây đã là lần thứ 4 kể từ khi gia nhập "Pháo thủ" hồi tháng Giêng 2011, cầu thủ 20 tuổi người Brazil được đem cho các đội bóng Tây Ban Nha mượn.
Wellington (trái)

M.U đề nghị gia hạn hợp đồng với Vidic
M.U đã đề nghị Nemanja Vidic kí hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016. Được biết, đây là động thái phòng vệ của M.U trước sự quan tâm của Milan dành cho trung vệ người Serbia. Vidic hiện chỉ còn chưa đầy 1 năm là hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

Fiorentina muốn có Adil Rami
Fiorentina dự định sẽ hỏi mua Adil Rami của Valencia trong vài ngày tới. Hậu vệ 27 tuổi người Pháp có giá trị chuyển nhượng khoảng 10 triệu euro.

Chelsea tính chi 25 triệu bảng mua Martinez

Trong trường hợp không mua được Wayne Rooney (M.U), Chelsea đã lên kế hoạch hỏi mua Jackson Martinez của Porto với giá 25 triệu bảng. Mùa trước, chân sút 26 tuổi người Colombia có thành tích ghi bàn rất đáng nể cho Porto với 34 bàn/43 trận. 
Jackson Martinez

Moyes không được Sir Alex chỉ bảo
HLV David Moyes cho biết ông vẫn liên lạc với người tiền nhiệm Sir Alex trong thời gian qua. Tuy nhiên, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã không đưa ra bất cứ gợi ý nào cho David Moyes về mặt chuyên môn ở M.U. 

M.U công bố số áo mới
Nhà đương kim vô địch Premier League vừa công bố số áo sử dụng cho mùa giải 2013/14. Đáng chú ý, Wayne Rooney vẫn dùng áo số 10, Van Persie dù là chủ công nhưng vẫn giữ số 20, còn số 7 và số 9 đang để trống.

Nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét