100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

14/8/13

TỔNG HỢP: 10 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ QUA NGÀY 14/08

>>> TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 14/8

V38 tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.


HLV David Moyes kêu gọi NHM kiên nhẫn và tiếp tục ủng hộ M.U
1. David Moyes nài nỉ NHM M.U kiên nhẫn
HLV David Moyes của Man Utd vừa mới lên tiếng mong các CĐV đội bóng hãy kiên nhẫn. Sau những kết quả đáng thất vọng của chuyến du đấu Hè cùng tương lai vẫn còn là dấu hỏi của Wayne Rooney, cựu HLV Everton kêu gọi NHM M.U hãy cứ tiếp tục ủng hộ đội bóng bằng cách lấp đầy sân Old Trafford trong các trận đấu và không ngừng ca hát.

2. Suarez thay đổi, tuyên bố vẫn sẽ cống hiến cho Liverpool


Trên tờ El Observador tại quê nhà Uruguay, Luis Suarez cuối cùng cũng chấp nhận quan điểm không bán của BLĐ khi cho biết anh không đòi rời Liverpool mà vẫn sẽ ở lại bởi tình yêu NHM đội bóng dành cho mình. Trước đó, Suarez từng nhất quyết chia tay Liverpool và HLV Brendan Rodgers tuyên bố tiền đạo người Uruguay cần phải nói lời xin lỗi các đồng đội và CLB.

3. Bale chuẩn bị mặt đối mặt với Chủ tịch Levy
Tin từ Anh cho biết, Gareth Bale sẽ có cuộc gặp trực tiếp với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vào ngày mai, khi anh thực hiện xong nghĩa vụ ĐTQG và trở về London tập trung cùng Spurs chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong cuộc nói chuyện, Bale được tin là sẽ tiếp tục thể hiện mong muốn được chuyển sang Real Madrid và hy vọng thuyết phục được Levy mở cửa cho anh ra đi.

4. Ronaldo yêu cầu Real giữ Di Maria thay vì mua Bale?


Cristiano Ronaldo đang gia tăng ảnh hưởng cá nhân ở Real Madrid khi anh công khai quan điểm cá nhân về chính sách chuyển nhượng của CLB. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình mới đây, Ronaldo đã bày tỏ rằng anh muốn Angel di Maria ở lại Real bằng mọi giá. Chẳng rõ lãnh đạo Real có phật lòng vì phát biểu này hay không, nhưng Di Maria thì tỏ rõ sự biết ơn đối với người đàn anh trong đội.

5. Dani Alves tiết lộ lý do Neymar bỏ họp báo
Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tân binh của Barca - Neymar bị chứng thiếu máu, và theo Alves, đó cũng chính là lý do Neymar không thể xuất hiện tại buổi họp báo hôm thứ Ba. Hậu vệ 30 tuổi chỉ trích giới truyền thông đã “không chịu hiểu và thông cảm” cho tình hình sức khỏe của Neymar, dù vẫn biết tiền đạo 21 tuổi mệt mỏi như thế nào trong giai đoạn này.

6. Sau Rooney, Suarez, Bale... đến lượt Luiz cũng đòi ra đi 


Xu hướng tự nguyện điền tên vào đơn chuyển nhượng dường như ngày càng phổ biến ở Premier League. Sau Wayne Rooney, Luis Suarez, giờ tới lượt David Luiz yêu cầu đơn vị chủ quản cho mình cập bến mới.

7. Arsenal nhắm Michu và Dzeko nếu không mua được Suarez
Trong chiến dịch tìm kiếm một trung phong, đội bóng Bắc London đang lên kế hoạch dự phòng khi khả năng đưa được Luis Suarez về sân Emirates ngày càng thu hẹp. Hai cái tên được HLV Arsene Wenger chấm trong trường hợp lời đề nghị thứ 3, được cho là trị giá khoảng 50 triệu bảng, không thể thuyết phục Liverpool nhượng lại Suarez là Michu của Swansea và Dzeko của Man City.

8. ĐT Anh sẽ không là hạt giống tại World Cup 2014 nếu thua Scotland

HLV Roy Hodgson của ĐT Anh
Nghe qua có vẻ trận giao hữu của ĐT Anh và Scotland chẳng liên quan gì đến VCK World Cup 2014. Nhưng thực tế là kết quả trận giao hữu đêm nay lại có ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tiến sâu của Tam Sư tại Brazil mùa Hè tới. Bởi nếu không thắng Scotland họ chắc chắn không được xếp vào nhóm hạt giống ở World Cup.

9. Ôm Cris Ronaldo chục giây, ngồi tù 2 ngày
Ronald Gjoka – chàng sinh viên 19 tuổi đã phải ngồi tù 2 ngày vì tội xâm nhập sân bóng một cách trái phép. Cụ thể, hôm 8/8, Gjoka đã cố ý trèo xuống sân để ôm Cris Ronaldo trong trận chung kết IC Cup giữa Real gặp Chelsea .

10. Messi tặng quà Giáo Hoàng trước trận Italia – Argentina
Trước thềm trận giao hữu của ĐT Argentina và Italia, Lionel Messi và cầu thủ 2 đội đã có một cuộc giao lưu với Giáo Hoàng Francis. Thay mặt các đồng đội ở ĐTQG, Messi với tư cách là thủ quân đã trao quà cho vị Giáo Hoàng người Argentina đầu tiên trong lịch sử.

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét