100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

13/8/13

ĐIỂM TIN TRƯA 14/08 : MOYES KÊU GỌI FAN M.U KIÊN NHẪN

Điểm tin trưa 14/8: Moyes kêu gọi fan M.U kiên nhẫn
V38 cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 14/8.
David Moyes
Bóng lăn đêm nay
Giao hữu quốc tế
  • 01h45 ngày 15/8, Bắc Ireland vs Nga: “Gấu Nga” gầm vang 
  • 01h45 ngày 15/8, Italia vs Argentina: Azzurri, hẩm hiu phận “chiếu trên”!
  • 01h45 ngày 15/8, Thụy Sỹ vs Brazil: Khách nghiêm túc, hết mình
  • 01h45 ngày 15/8, Đức vs Paraguay: Khởi động chiến dịch lớn
  • 02h00 ngày 15/8, Anh vs Scotland: Tái hiện lịch sử
  • 02h00 ngày 15/8, Bỉ vs Pháp: Mồi ngon cho Quỷ đỏ! 
  • 03h00 ngày 15/8, Ecuador vs Tây Ban Nha: Del Bosque tạo làn gió mới 
  • 02h30 ngày 15/8, Bồ Đào Nha vs Hà Lan: Không lo Bồ đá

David Moyes nài nỉ NHM M.U kiên nhẫn
HLV David Moyes của Man Utd vừa mới lên tiếng mong các CĐV đội bóng hãy kiên nhẫn. Sau những kết quả đáng thất vọng của chuyến du đấu Hè cùng tương lai vẫn còn là dấu hỏi của Wayne Rooney, cựu HLV Everton kêu gọi NHM M.U hãy cứ tiếp tục ủng hộ đội bóng bằng cách lấp đầy sân Old Trafford trong các trận đấu và không ngừng ca hát.

Liverpool theo đuổi Willian
Tiền vệ Willian
Daily Mail đưa tin, Liverpool đang chuẩn bị khởi động chiến dịch chiêu mộ cầu thủ làm bóng Willian của Anzhi. Mới chỉ gia nhập Anzhi hồi đầu năm, nhưng Willian đang cầu thủ này đang nằm trong danh sách cần bán của đội bóng Nga nhằm cắt giảm ngân sách. Giá của Willian hiện đang được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Rodgers đảm bảo Agger sẽ không rời Liverpool
HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa lên tiếng đảm bảo Daniel Agger vẫn sẽ cống hiến cho đội bóng thành phố Cảng. Trung vệ người Đan Mạch hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Barca và có tin Agger cũng quan tâm đến thiện ý của gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Rodgers cho biết chính Agger đã nói với ông là anh vẫn hạnh phúc tại Anfield.

Gourcuff sẵn sàng giảm lương để tới Arsenal

Yoann Gourcuff tuyên bố anh sẵn lòng giảm lương để được rời Lyon chuyển tới chơi cho Arsenal - thông tin được đích thân Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tiết lộ. Gourcuff hiện đang là tiền vệ lĩnh lương cao nhất Ligue 1 với hơn 400.000 euro/tháng tại Lyon nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng.


Scott Parker rời Tottenham, xuống chơi cho QPR
Scott Parker
Tin từ Tottenham, tiền vệ Scott Parker chia tay đội chủ sân White Hart Lane để về chơi cho đội bóng vừa rớt hạng Premier League mùa 2012/13 là QPR trong mùa giải tới. Được biết QPR chỉ mất có 2 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng trên. Scott Parker sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới.

Ibrahimovic cam kết hoàn tất hợp đồng với PSG
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cam kết sẽ gắn bó với PSG thêm ít nhất hai năm nữa. Bên cạnh đó, chân sút người Thụy Điển nhấn mạnh chưa nghĩ đến việc giải nghệ. Ibrahimovic cho biết sẽ hoàn tất hợp đồng với PSG trong bối cảnh có nhiều tin đồn cho rằng anh muốn chuyển đến một CLB khác hoặc có ý định treo giày. 


Napoli nhảy vào cuộc đua Luis Gustavo với Arsenal
Đội bóng Italia, Napoli đang thể hiện sự quan tâm tới Luis Gustavo, cầu thủ hiện là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Tiền vệ người Brazil vừa thông báo hôm thứ Tư về tương lai tại Bayern với Arsenal là điểm đến ưa thích nhất. Tuy nhiên, tin mới nhất từ Bayern cho biết, giá mà phía Pháo thủ gửi tới cho chữ ký Gustavo là quá thấp và vì thế Napoli lại đang có cơ hội.


Nasri cầu xin người Pháp tha thứ
Samir Nasri hôm qua lên tiếng kêu gọi NHM Pháp tha thứ khi anh chuẩn bị kết thúc quãng thời gian bị cấm thi đấu cho ĐTQG. Nasri đã được HLV ĐT Pháp Didier Deschamp triệu tập cho trận giao hữu gặp ĐT Bỉ vào đêm nay sau khi bị cấm thi đấu 3 trận cho ĐTQG vì hành vi không đúng mực sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Anh tại EURO 2012 và sau đó lời qua tiếng lại với một nhà báo.
Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét