100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

15/8/13

07h00, NGÀY 16/8, BOTAFOGO VS INTERNACIONAL : KHÁCH GẶP KHÓ

Internacional sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này khi vừa phải làm khách của đội đang đứng thứ nhì trên BXH, vừa phải thi đấu với đội hình chắp vá. Bởi vậy, họ khó có hy vọng giành điểm.
Botafogo (trước) đủ sức “làm gỏi” các vị khách

Internacional khởi đầu khá tốt ở mùa năm nay. Tuy nhiên, họ đang có chiều hướng xuống dốc trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, đội bóng của HLV Carlos Dunga chỉ biết hòa và thua ở 3 vòng gần nhất. Để rồi, họ đã tụt xuống vị trí thứ 6, kém 2 đội dẫn đầu Cruzeiro và chính Botafogo  cùng 5 điểm.

Điều đó có nghĩa tinh thần và phong độ của Internacional đang có vấn đề. Chưa hết, trong chuyến làm khách này, HLV Dunga còn chịu tổn thất rất lớn về lực lượng vì sự vắng mặt của một loạt cầu thủ quan trọng.

Cụ thể, ở hàng thủ, có tới 5 hậu vệ là Winck, Gabriel, Tornado, Jackson và Indio không thể thi đấu vì các vấn đề về sức khỏe. Trong khi đó, sự vắng mặt của các tiền vệ Ednei, Josimar và Gabriel cũng đang khiến vị cựu HLV tuyển Brazil đau đầu trong việc bố trí tuyến giữa cho Internacional.
HLV Dunga đang đau đầu với tình hình nhân sự của Intermacional
Ở trận đấu này, Botafogo cũng chịu một số mất mát về nhân sự khi thủ thành Jefferson đang phải tập trung cùng ĐTQG Brazil để tham dự trận giao hữu với Thụy Sỹ. Trong khi đó, tiền vệ người Uruguay - Lodeiro cũng phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia đợt này. Tiếp đến, hậu vệ Gilberto cũng không thể ra sân vì án treo giò. Những rõ ràng, tổn thất của Botafogo ít hơn Internacional rất nhiều. Hơn nữa, ở trận này, HLV Oliveira còn đón chào sự trở lại của hậu vệ trụ cột Bolivar. 

Hơn nữa, Botafogo còn rất tự tin vì được thi đấu trên sân nhà và có phong độ rất tốt. Họ đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Cruzeiro khi cùng có 25 điểm và đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại. Trên sân nhà, Botafogo còn đang không có đối thủ. Ở 11 trận tiếp đón các đối thủ gần đây, họ chưa phải chịu bất cứ thất bại nào, trong đó giành tới 10 chiến thắng vô cùng thuyết phục.

Khả năng Botafogo có thêm một chiến thắng sân nhà nữa là rất lớn khi họ sẽ được tiếp đón một vị khách rất dễ tính. Lưu ý, Internacional chỉ thắng được 1/9 chuyến làm khách gần đây trên mọi mặt trận.

THÔNG TIN LỰC LƯƠNG
Botafogo: Jefferson và Lodeiro lên ĐTQG. Gilberto bị treo giò. Bolivar trở lại sau án treo giò. 
Internacional: Ednei, Winck, Gabriel, Jackson, Moura, Indio và Josimar chấn thương. Airton bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Botafogo thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận gần đây; trong khi Internacional thắng 3 và thua 3/6 trận vừa qua.
Botafogo thắng 7, hòa 2 và thua 1/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Internacional thắng 3, hòa 2 và thua 2 ở 7 trận sân khách vừa qua.
Botafogo thắng 3, hòa 1 và thua 4 ở 8 trận gặp Internacional gần đây. 
Botafogo thắng 9, hòa 1/10 trận sân nhà. Internacional thắng 2, hòa 6, thua 2/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 3 bàn trở lên. 6/7 trận sân nhà vừa qua của Botafogo cũng có bữa tiệc bàn thắng. Trận này cả 2 đội đều quyết thắng và sẽ chơi đôi công.

Lưới rung hiệp 1: 9/12 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có bàn trong hiệp 1. Cả 13 trận sân nhà vừa qua của Botafogo và 10/13 trận gần đây của Internacional cũng có lưới rung trong 45 phút đầu.


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?



Theo Phong Linh - nguồn bongdaplus.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét