100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

23/8/13

TẠI SAO MOURINHO MUỐN ROONEY VÀ ETO'O ĐẾN THẾ?


Chelsea đang sở hữu Fernando Torres, Demba Ba và Romelu Lukaku, nhưng HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng và rất quyết tâm chiêu mộ thêm Wayne Rooney hoặc Samuel Eto'o.


Mourinho quyết tâm mua Rooney hoặc Eto'o
Kể từ khi Roman Abramovich sở hữu Chelsea tháng 7/2003, những tiền đạo ở Cobham luôn phải là những người giỏi và kinh nghiệm nhất.
Đây là được xem yêu cầu "bắt buộc" của ông chủ người Nga ở mọi mùa giải. Nhưng với Jose Mourinho, đòi hỏi ấy luôn được đẩy lên ở mức cao nhất. Tức là, hàng tiền đạo nói chung và các cầu thủ khác nói riêng, dưới quyền chỉ đạo của ông không chỉ tên tuổi, kinh nghiệm mà còn phải như những "chiến binh" thực thụ.

Ngay ở "nhiệm kỳ 1" tại Stamford Bridge, Jose Mourinho đã luôn đòi hỏi BLĐ phải đảm bảo những tiêu chí của mình trên thị trường chuyển nhượng. Cũng chính nhờ những đòi hỏi có phần "tham lam và khắt khe" ấy, Chelsea vươn lên thành một ông lớn thực sự tại Premier League và châu Âu. 


Trở lại với "vấn đề" hàng công của Chelsea. Hiện tại bộ ba Torres, Demba Ba và Lukaku đều là những cầu thủ giỏi và nhiều ít khẳng định được tên tuổi tại giải ngoại hạng Anh. Torres từng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong màu áo Liverpool trước khi tới Chelsea vào tháng 1/2011. Demba Ba là hiện tượng tại West Ham và Newcastle. Trong khi đó, Lukaku là "viên ngọc thô" của Bỉ, là nhân tố quan trọng giúp West Brom lại Premier League 2013/14. 


Torres và Demba Ba
Nói không quá, cả ba tiền đạo này đều là nỗi thèm khát của nhiều đội bóng. Vậy tại sao Mourinho vẫn muốn chiêu mộ thêm Rooney hoặc Eto'o?

Thực tế, không phải quá khó để tìm ra câu trả lời cho tham vọng của Jose Mourinho. Còn nhớ ngay trước ngày khai mạc mùa giải mới, Jose Mourinho đã tuyên bố "xanh rờn" rằng sẽ ra đi nếu không giành chức vô địch cùng Chelsea. Phát biểu cho thấy sự tự tin của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đồng thời là khát khao cháy bóng của chính HLV này cho một sự trở lại đầy tham vọng. 

Ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, Chelsea vận hành một cách hoàn hảo. Các tuyến hoạt động trơn tru là lý do khiến Mourinho không cần phải "kích hoạt" gói chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng mà ông chủ người Nga đã hứa. 

Tuy nhiên, sau trận thắng Hull City 2-0 và trận thắng có phần "xấu xí" trước Aston Villa theo như lời của chính Jose Mourinho, HLV này nhận thấy rõ ràng một điều rằng, cả Torres, Demba Ba đều chưa phải là sự lựa chọn ưng ý nhất trên hàng công. Ở trận khai mạc, Torres đã có 75 phút để thể hiện khả năng, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút. Trong khi đó, Demba Ba, người đã ghi 31 bàn sau 69 trận tại Premier League, cũng có 65 phút tận dụng cơ hội ghi điểm trong mắt Mourinho, nhưng cũng thi đấu không được như ý muốn. 

Lukaku
Làm HLV ai cũng có tham vọng, nhưng dường như Jose Mourinho là người giàu khát khao hơn cả. Tất nhiên, trong vai trò HLV của một đội bóng lớn, Mourinho rõ ràng thấy quan ngại về màn trình diễn của hàng tiền đạo. Thật khó có thể trông cậy vào Torres, Demba Ba hay Lukaku cho tham vọng lên ngôi Premier League và Champions League. 

Vì thể diện và phát ngôn trước dư luận, Mourinho buộc phải tìm cách để biến những tuyên bố ấy thành hiện thực. Cách tốt nhất chính là tăng cường nhân sự. Là chiến lược gia tinh tường, Mourinho thừa hiểu giá trị của Wayne Rooney. Đó là lý do Chelsea sẽ làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao đang thất sủng tại Old Trafford.

Quả thật, Rooney không đơn thuần là một tiền đạo xuất sắc, cầu thủ này còn là một chiến binh thực thụ. Nhìn lại 3 năm qua, kể từ khi Cris Ronaldo "đào tẩu" sang Real Madrid, giá trị của Rooney ở M.U là vô cùng lớn. Nói cách khác, Rooney là ngôi sao duy nhất, là biểu tượng chiến thắng của Quỷ đỏ. 

Lối chơi nhiệt huyết và kỹ năng chơi bóng ngày càng hoàn thiện của Rooney làm "mê mệt" Mourinho ngay từ khi chiến lược gia này có mặt ở Chelsea trong nhiệm kỳ đầu. Đến lúc này, khi mà Chelsea đang thiếu một chân sút có tố chất chiến binh giống như Drogba trước đây, Mourinho lại càng có lý do để đẩy vấn đề lên nghiêm trọng. Khi mà gói chuyển nhượng 100 triệu bảng chưa được kích hoạt, Rooney là cái tên hàng đầu để Mourinho giải bài toán hàng công của Chelsea. 

Wayne Rooney là mẫu tiền đạo Mourinho rất thích
Trong trường hợp không thể mua được Rooney, Samuel Eto'o đang được xem là một phương án khả dĩ cho sự bế tắc của hàng tiền đạo. Mourinho và Eto'o từng có một thời gian làm việc cùng nhau. Chân sút người Cameroon chính là nhân vật quan trọng trong kỳ tích "ăn ba" của Inter mùa giải 2009/10. 

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa thị trường chuyển nhượng hè 2013 sẽ đóng cửa. Có nhiều cơ sở để tin rằng Mourinho sẽ nhất quyết mang về Stamford Bridge hoặc Rooney hoặc Eto'o, bất chấp vẫn còn nguyên cả Torres, Demba Ba và Lukaku. 
Theo Hoài Đức - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét