100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

23/8/13

REAL DỰNG SÂN KHẤU CHO BUỔI RA MẮT BALE ĐÊM NAY

Thời điểm Gareth Bale hôn lên logo của Real Madrid trước sự chứng kiến của hàng vạn Madridista có lẽ chỉ còn đếm bằng giờ.

Sân khấu đang được dựng tại Bernabeu
Báo AS cho biết, các tour tham quan sân Bernabeu vào thứ Bảy đã bị trì hoãn hàng loạt, kèm theo việc các nhân viên đang ráo riết dựng một sân khấu lưu động là những dấu hiệu rõ nhất cho thấy Bale sắp được giới thiệu ra mắt tại đây.

Mặc dù có một vài trở ngại nhỏ vào ngày thứ Sáu khi Willian, cầu thủ Tottenham dự định mua về thay thế Bale, bỗng nhiên quay ngoắt sang Chelsea bất chấp đã tiến hành kiểm tra y tế tại White Hart Lane, song việc Real giới thiệu ra mắt Bale trong vài giờ tới có lẽ vẫn diễn ra như dự kiến.

Real được cho là đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 99 triệu euro cho Bale, một mức phí kỷ lục thế giới. Cầu thủ người xứ Wales sẽ ký vào bản hợp đồng 6 năm với đội bóng Hoàng gia và khoác chiếc áo số 11.



Theo Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét