100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/8/13

ATLETICO 1-1 BARCA: NEYMAR CỨU THUA CHO ĐỘI KHÁCH

Trong khi ngôi sao số 1 của Barca là Lionel Messi thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ngay sau giờ nghỉ, tân binh Neymar đã tỏa sáng rực rỡ với pha lập công giúp Barca thoát thua ở trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

Neymar giúp Barca tạo lợi thế
Ghi bàn: 
Atletico: David Villa (11’)
Barca: Neymar (66’)

Như mọi khi, Barca vẫn luôn là đội chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Nhà đương kim vô địch La Liga cầm bóng tới 75% thời gian thi đấu, so với 25% của đội đang giữ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, đó lại là chỉ số duy nhất Barca vượt trội so với đối thủ. Số lần dứt điểm về phía khung thành đối phương, Barca… lại kém hơn. Barca tung ra cả thảy 8 cú dứt điểm (4 trúng cầu môn, 4 trượt), còn Atletico nhỉnh hơn họ 1 lần dứt điểm. 

Cầm bóng nhiều hơn mà lại dứt điểm ít hơn đối phương là hệ quả từ việc Barca bị bế tắc khi tìm đường tiếp cận khung thành Courtois. Điều đó đã thể hiện phần nào qua việc Lionel Messi không thể tung ra cú dứt điểm nào nguy hiểm trong thời gian có mặt trên sân trong hiệp 1. Và ngay sau giờ nghỉ, siêu sao người Argentina đã bị thay ra (Cesc Fabregas thế chỗ).

Messi (giữa) đã có 1 trận đấu mờ nhạt
Thông tin ban đầu từ Barca cho biết, Messi đã bị chấn thương cơ, và HLV Gerardo Martino muốn đảm bảo cậu học trò đồng hương không bị đau nặng hơn khi mùa giải mới chỉ bắt đầu. 

Trong khi Messi mờ nhạt, thì Neymar lại tỏa sáng. Vào sân thay người ở phút 56, và chỉ 10 phút sau đó, tân binh người Brazil đã đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho Barca. Quả thực, Neymar đang có sự khởi đầu rất suôn sẻ ở Barca. Ngôi sao trẻ người Brazil hòa nhập nhanh với lối chơi chung của Barca, và đã ghi bàn thắng quan trọng đầu tiên cho đội bóng mới vào đúng thời điểm họ đặt hi vọng vào anh.

Cú đánh đầu thành bàn của Neymar ở phút 66
Một ngôi sao sáng khác không thể không nhắc đến trong trận đấu này là David Villa. Cựu ngôi sao của Barca đã mở tỉ số cho Atletico từ rất sớm bằng cú volley má ngoài điệu nghệ ở sát mép vòng cấm địa. Đúng như tuyên bố ban đầu, Villa vẫn ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Như vậy, Villa đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho 3 CLB khác nhau (Valencia, Barcelona, Atletico) trong các trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha. 

Kết quả hòa 1-1 đã phản ánh chính xác thế trận trên sân. Cơ hội vẫn còn nguyên cho cả Atletico và Barca trong trận lượt về tại Nou Camp sau đây 1 tuần, ngày 29/8.

Đội hình xuất phát của 2 đội
Atletico: Courtois – Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis, – Koke, Mario Suarez, Gabi, Arda Turan – Diego Costa, Villa
Barca: Valdes – Alves, Pique, Mascherano, Alba, – Xavi, Busquets, Iniesta, – Alexis, Messi, Pedro

Theo Bongdapro.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét