100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

11/8/13

NHỮNG "CẶP TÌNH NHÂN GIÀ" CỦA MÔN THỂ THAO VUA

Gerrard (32 tuổi) và Carragher (35 tuổi) là một “cặp tình nhân già” (theo lời của Gerrard) tiêu biểu của làng bóng đá thế giới. Còn rất nhiều những cặp như thế ở các CLB lớn và nhỏ. Họ là những người cùng gia nhập lò đào tạo của CLB ở tuổi thiếu niên, lên đội một và gắn bó với đội bóng suốt cả quãng đời sự nghiệp.
Gerrard và Carragher trong màu áo đỏ thắm của Liverpool
BỘ ĐÔI HOÀN HẢO CỦA BARCA

Cũng có hơn 20 năm ăn cơm của Barcelona, Carles Puyol (35 tuổi) và Xavi (33) chính là một “cặp tình nhân già” như thế. Cả hai vừa được Barca gia hạn hợp đồng đến 2016, tức cho đến khi giã từ sự nghiệp.
Cũng như bộ đôi của Liverpool, Puyol và Xavi vừa là đồng đội thâm niên, vừa là bạn thân của nhau ngoài đời. Cùng có tính cách thâm trầm ít nói, Puyol và Xavi đã đi với Barca suốt một giai đoạn lịch sử đầy những biến động, với những thất bại thảm hại và những thành công rực rỡ cùng với Frank Rijkaard hay Pep Guardiola.
Giống Carragher, Puyol khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ phải, sau được dời vào đá trung vệ và trở thành một lá chắn thép. Người ta mô tả Xavi như cầu thủ hay nhất mà bóng đá Tây Ban Nha từng sản sinh, nhưng kỳ thực phải đến khi Rijkaard xuất hiện, Xavi mới thật sự cất mình lên thành một tiền vệ giữ nhịp hàng đầu và có chỗ đứng trong đội tuyển Tây Ban Nha.

Xavi và Puyol nắm tay nhau giành cup La Liga
Puyol luôn đóng cánh cửa chuyển nhượng của bản thân bởi anh chưa từng có ý định rời khỏi Camp Nou. Nhưng Xavi đã từng có những lúc lung lay, đặc biệt là những năm đầu thập niên 2000 khi CLB đang trong cơn mê còn bản thân anh cũng chưa tìm được vị trí chính thức trong đội hình Barca , nhưng rồi trái tim cũng giữ cho Xavi ở lại.
“Tôi nhìn thấy Puyol, có lúc anh ấy còn trải qua những thời khắc tồi tệ hơn mình nhưng vẫn ở lại. Thế là tôi quyết định không đi đâu nữa cả. Bây giờ tôi đã biết mình không sai lầm”, Xavi tâm sự trên đài phát thanh Catalunya.

CẶP QUỶ ĐỎ KHÔNG TUỔI

Ở Man United, không ai là không biết đến “cặp tình nhân già” Paul Scholes (38 tuổi) và Ryan Giggs (39 tuổi). Ở cái tuổi mà nhiều cầu thủ đã giải nghệ, bộ đôi này vẫn tiếp tục cống hiến tích cực cho đội bóng, cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Scholes từng tuyên bố giải nghệ, nhưng nỗi nhớ quắt quay với bóng đá đỉnh cao đã thôi thúc anh trở lại.
Giggs bảo không một ai có thể thay thế được Scholes ở giữa sân còn Scholes thì bảo Giggs là cầu thủ chạy cánh hay nhất mà anh từng biết. Khi Sir Alex Ferguson có ý định mua Robin van Persie, chính sự đồng thuận của “cặp tình nhân già” này đã giúp ông mạnh tay và quyết liệt hơn trên bàn đàm phán.

Giggs và Scholes khoác áo MU

Những bộ đôi ấy chính là biểu tượng ở những CLB, là tấm gương cho các cầu thủ trẻ và là người duy trì triết lý cũng như phong cách chơi bóng của đội nhà. Lẽ ra Real Madrid cũng đang có một cặp như thế nơi Raul Gonzalez và Guti, những người đã có gần 20 năm gắn bó với Bernabeu. Nhưng Jose Mourinho đã thanh trừng bộ đôi mà ông cho là “quyền lực đen”.
Valencia cũng từng nổi tiếng với cặp Ruben Baraja - David Albelda. Nhưng sau 10 năm làm đồng đội và gánh vác tuyến giữa cùng Albelda, Baraja đã quyết định giải nghệ cách đây 3 năm, ở tuổi 34. Albelda thì vẫn đang chơi bóng ở tuổi 35.
Theo soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét