100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

13/8/13

TỔNG HỢP 10 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ QUA NGÀY 13/08

1. Rooney giả vờ chấn thương?
HLV trưởng ĐT Anh - Roy Hodgson khẳng định Wayne Rooney không hề dính bất cứ chấn thương nào và điều này hoàn toàn có thể nhận ra bằng mắt thường. Đám săn ảnh cũng chụp được cảnh Rooney hăng say tập luyện tại St George's Park sáng qua (giờ địa phương), điều này khiến tin đồn R10 vùng vằng để rời M.U càng trở nên có cơ sở. 
Rooney giả vờ chấn thương để giễu cợt Moyes?
2. M.U quyết định lập kỷ lục chuyển nhượng với Bale
Tờ Dailymail tiết lộ, M.U quyết định nhảy vào cuộc đua giành Gareth Bale với Real Madrid, và sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới với ngôi sao người xứ Wales. Đây được xem là động thái để David Moyes lại lòng của CĐV sau một mùa Hè vô duyên trên thị trường chuyển nhượng.

Gareth Bale
3. Không có chuyện Ronaldo âm thầm ký hợp đồng với M.U
Giới truyền thông đang nháo nào trước thông tin Cristiano Ronaldo có mặt ở sân bay Manchester để chuẩn bị ký hợp đồng với M.U. Với một chuỗi thông tin như Valencia từ bỏ áo số 7, Ronaldo không gia hạn với Real, Real cần thêm tiền mua Bale… khiến thông tin CR7 sắp tái ngộ đội bóng cũ càng trở nên hiện hữu. Tuy nhiên, trên trang Twitter của sân bay Manchester đăng tin họ không hề thấy Ronaldo xuất hiện tại đây thời gian qua. 

4. Hụt Fabregas, M.U mua cầu thủ giống Fabregas
Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV David Moyes cho biết M.U sẽ ưu tiên tìm mua những tiền vệ có phong cách thi đấu giống với Cesc Fabregas. Thời gian vừa qua, dù rất cố gắng song M.U vẫn không thuyết phục được Barca nhượng lại ngôi sao người Tây Ban Nha.

5. Mourinho muốn hội ngộ Eto’o ở Chelsea
Báo chí Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho xem học trò cũ ở Inter - Samuel Eto’o (Anzhi) là phương án dự phòng trong trường hợp không chiêu mộ được Wayne Rooney (M.U). Anzhi hiện đang rao bán Eto’o với giá theo đồn thổi chỉ vào khoảng 5 triệu bảng sau cơn khủng hoảng tài chính ở thượng tầng. 

Samuel Eto'o
6. Ferdinand gây bão truyền thông
Rio Ferdinand vừa đưa ra một tuyên bố có thể khiến nhiều người hâm mộ ĐT Anh tức giận khi cho rằng Tam Sư không nên tham dự World Cup 2014 nếu vẫn cứ duy trì thành tích đáng quên gần đây. Trung vệ vừa nói lời chia tay ĐT Anh hồi tháng 5 vừa qua cho rằng ĐTQG hiện nay không có bản sắc. Theo Rio, đó là hệ quả từ việc thiếu đồng bộ và kết nối giữa các đội tuyển quốc gia.

7. Bale viện cớ chấn thương giải quyết việc riêng?
Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales vừa rút khỏi danh sách dự trận giao hữu với CH Ireland vì chấn thương. Theo đám săn tin, đây thực tế chỉ là cái cớ, bởi Bale chưa thể tập trung thi đấu khi chưa nắm rõ tương lai. Đây được xem là cơ hội để Bale tập trung đàm phán với Real, cũng như nghe ngóng động tĩnh từ M.U, đội vừa tuyên bố sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới với ngôi sao của Spurs. 

8. HLV Hodgson được đảm bảo tương lai
Chủ tịch LĐBĐ Anh (FA), Greg Dyke mới đây đã lên tiếng khẳng định về tương lai của HLV trưởng tuyển Anh, Roy Hodgson. Trước báo giới, Dyke khẳng định, Hodgson sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt ĐT Anh kể cả trong trường hợp không giúp Tam sư vượt qua vòng loại World Cup 2014. Cùng với đó, chủ tịch FA còn nhấn mạnh, Hodgson đang làm rất tốt công việc trên băng ghế HLV tới thời điểm này.

Roy Hodgson (phải)
9. Totti muốn kết thúc sự nghiệp ở Roma
Thông tin trên tờ Corriere dello Sport cho biết, Roma đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ quân Francesco Totti. Được biết, ngôi sao 36 tuổi này muốn kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm và chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho đội bóng áo Bã trầu.

10. XMXT.SG chấm dứt hợp đồng với Tấn Trường
Hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa XMXT.SG và Tấn Trường sẽ đáo hạn sau mùa giải 2013. Nhưng vì quá thất vọng với màn trình diễn của thủ thành người Đồng Tháp, lãnh đạo đội bóng TP.HCM đã yêu cầu, HLV Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng với Tấn Trường trước 3 vòng đấu. Tấn Trường hiện giữ kỷ lục chuyển nhượng dành cho thủ môn, khi XMXT Sài Gòn phải bỏ ra 9 tỷ đồng mua anh về từ Đồng Tháp tháng 10/2011.
Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét