100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/8/13

KAKA: THIÊN THẦN CÓ THỂ HỒI SINH ?

7 năm là một khoảng thời gian dài, càng dài hơn nếu bạn là Ricardo Izecson dos Santos Leite, hay được biết tới nhiều hơn với cái tên rút gọn Kaka.
Thiên thần Kaka có hồi sinh?
7 năm trước, ngôi sao người Brazil được thừa nhận rộng rãi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Anh đã giành chức vô địch Champions League 2006/07, ghi 10 bàn và đưa AC Milan tới chức vô địch C1/Champions League thứ 7, còn bản thân anh giành Quả bóng vàng 2007.

Sau vụ chuyển nhượng trị giá 68,5 triệu euro của anh tới đội bóng khổng lồ TBN Real Madrid năm 2009, nhiều người tin rằng Los Blancos, với các siêu sao Cristiano Ronaldo và Kaka sẽ không có đối thủ.

Tuy nhiên, kể từ khi cầu thủ người Brazil chuyển sang Bernabeu, hiện vẫn là hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử bóng đá, cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã chứng kiến sự nghiệp của mình ngày càng sa sút.

Chủ tịch Florentino Perez từng rất vui mừng khi có Kaka ở Madrid, nhưng cho tới giờ anh mới chỉ có 29 bàn và 122 trận ra sân cho Los Blancos trong từng ấy năm, là một nỗi thất vọng lớn với tất cả các bên liên quan.
Kaka hiện vẫn là hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử bóng đá 
Dù cũng có những khoảnh khắc tỏa sáng, như màn trình diễn choáng ngợp trước Ajax ở Champions League mùa trước, nhìn chung thì Kaka chỉ gây thất vọng với ban huấn luyện lẫn các CĐV. Phong độ đã khiến anh trở thành một siêu sao ở Milan đã không còn nữa, dẫn tới nhiều tin đồn đại về tương lai của anh.

Nhưng các tin đồn đã chấm dứt sau khi người kế nhiệm của Jose Mourinho được tuyên bố. Carlo Ancelotti đã đảm nhiệm trọng trách ở Bernabeu và ông chính là người đưa Kaka lên tới đỉnh cao tại Milan. Giờ đây, HLV người Ý được chờ đợi sẽ đưa Kaka trở lại với những ngày vinh quang.

Có thể tin rằng sau 4 năm, Ancelotti vẫn có thể giúp cho cầu thủ nay đã 31 tuổi này quay lại đỉnh cao. Không chỉ Madrid hưởng lợi từ việc Kaka trở lại, mà cả đội tuyển Brazil nữa. Kaka đã lúc có mặt, lúc không với Selecao kể từ khi chuyển sang TBN và với World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà, đó có thể là cơ hội cuối cùng để anh tỏa sáng ở một giải đấu lớn trong màu áo vàng-xanh.

Nếu Ancelotti có thể giúp anh trở lại, Kaka chắc chắn sẽ lại là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất của Perez, người đã bỏ ra hơn 60 triệu euro để sở hữu anh. Nhưng cũng không ít người tin rằng lúc này đã là “quá muộn” với một cầu thủ như Kaka, trong bối cảnh hiện giờ ở Bernabeu.

Nhãn quan làm bàn và kỹ thuật khéo léo của nhà vô địch World Cup vẫn còn đó, nhưng thời gian và những chấn thương đã khiến Kaka không còn tốc độ từng giúp anh trở thành một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất thế giới.
Ancelotti sẽ hồi sinh Kaka?
Ancelotti đã để Kaka tập riêng đặc biệt trong mùa hè với hy vọng khôi phục hoàn toàn thể lực cho anh và cầu thủ người Brazil có thể bước vào mùa giải mới với tình trạng sung mãn nhất. Tuy nhiên, phong độ trung bình của Kaka ở các mùa trước không phải là vấn đề duy nhất của anh tại Madrid.

Los Blancos đã đầu tư mạnh tay vào các tài năng trẻ TBN trong mùa hè, đáng chú ý nhất là Isco từ Malaga, một cầu thủ chơi cùng vị trí với Kaka và có thể tạo ra ảnh hưởng lớn ở Bernabeu mùa tới. Thêm vào đó một danh sách bao gồm Luka Modric, Mesut Ozil, Angel Di Maria, Cristiano Ronaldo và cả chữ ký tiềm năng Gareth Bale từ Tottenham, cơ hội đá chính của Kaka sẽ rất ít ỏi.


Mùa giải này sẽ có ý nghĩa quyết định với tương lai của Kaka. Sự có mặt của người thầy cũ Carlo Ancelotti chắc chắn giúp anh có thêm sự tự tin, nhưng con đường trở lại của anh sẽ còn đầy chông gai.


Theo Chiêu Văn - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét