100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/8/13

GÓC NHÌN: FAN ARSENAL VỪA BỊ RÚT RUỘT, VỪA BỊ LỪA DỐI!

Trong nhiều năm, Arsenal là một con thuyền ổn định về tài chính và rất sẵn sàng cho luật Công bằng tài chính của UEFA. Bất chấp các đối thủ như M.U, Man City và Chelsea ném hàng trăm triệu bảng vào tăng cường đội hình, "Pháo thủ" vẫn tiết kiệm tiền và rất ngặt nghèo trong chi tiêu, để rồi suốt 8 năm qua không có một danh hiệu đáng kể nào.

Wenger vẫn chưa hề tiêu tiền như từng hứa hồi đầu hè
Họ vẫn được dự Champions League hết năm này tới năm khác dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger,
dù chi tiêu rất tằn tiện. Nhưng hạng tư không phải là một danh hiệu, Arsenal đã phải chứng kiến Chelsea, M.U, Man City và Tottenham giành tổng cộng 18 chức vô địch các loại, còn họ thì không chạm được tay vào chiếc cúp nào.

Dù CLB đã bỏ túi 25 triệu bảng nhờ giành quyền dự Champions League, các CĐV áo đỏ-trắng mùa hè này phải tự hỏi tiền đó đã đi đâu. Theo trang thống kê chuyển nhượng Transfer League, Các pháo thủ đã có thu lãi từ chuyển nhượng 33,5 triệu bảng kể từ lần gần nhất họ giành một danh hiệu. Đó là tiền bán đi những ngôi sao lớn nhất như Vieira, Henry, Ashley Cole, Nasri, Fabregas, Song và Van Persie.

Khoan hãy nói những đội tiêu tiền vô đối như Man City hay Chelsea, ngay cả so với M.U, Arsenal cũng quá keo bẩn. Nhà vô địch mùa trước của Premier League có tài khoản thu-chi chuyển nhượng là -88,4 triệu bảng trong cùng giai đoạn, mà đó là họ đã bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid với giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng. M.U giành 4 chức vô địch Premier League trong giai đoạn đó.

Ronaldo khi còn đá cho M.U
M.U đã chi tiền vào các trụ cột rất quan trọng, những người đóng góp quyết định cho những chức vô địch của họ, nhưng đồng thời cũng biết mua sắm khôn ngoan. Van der Sar, Vidic, Evra, Hernandez, Tevez và Rafael có mức phí tổng cộng chỉ 32 triệu bảng. Arsenal chi khoản tiền tương tự cho Gervinho, Mertesacker và Giroud.

Kết quả nằm ở sự khác biệt về số lượng những chiếc cúp. Các pháo thủ chỉ vào được 3 trận chung kết trong thời gian đó, thua trận 2 lần ở League Cup, gần nhất là thất bại đáng xấu hổ dưới tay Birmingham City, đội đã rớt hạng mùa đó, và một trận thua ở Champions League dưới tay Barcelona. M.U vào 7 trận chung kết, Chelsea 8 trận, trong cùng thời gian.

Trong một cuộc thăm dò của BBC đầu mùa này so sánh những tấm vé xem bóng đá đắt và rẻ nhất, các con số có vẻ rất tệ với những người yêu Arsenal. Mức giá vé ở Emirates đôi khi cao gấp hai lần so với mức trung bình của giải, vào khoảng 126 bảng so với 57,95 bảng. Giá vé xem cả mùa rẻ nhất ở Premier League là 467,95 bảng, còn vé rẻ nhất ở Arsenal để xem cả mùa là 985 bảng.

Van Persie là một trong những thương vụ cực kỳ thành công của M.U
Vấn đề còn nằm ở chỗ Arsenal đã tiêu khoản tiền mà họ thu rất cao từ các CĐV ra sao, khi đội bóng liên tục không đáp ứng được những tiêu chuẩn như trong 10 năm trước. M.U chỉ thu khoảng 80 bảng tiền vé trung bình từ các CĐV, vé cả mùa đắt nhất của họ cũng chỉ là 950 bảng, bằng vé rẻ nhất của Arsenal. Vậy thì tại sao những người trả ít hơn lại được chứng kiến đội bóng của mình giành 4 danh hiệu Premier League, 2 League Cup và 1 Champions League?

Ở Emirates, CĐV các đội khác cũng bị ảnh hưởng. Man City đã phải trả lại 900 vé sân khách ở Arsenal mùa này cho CĐV của họ sau khi giá vé đột ngột tăng lên 62 bảng. Wenger và ban lãnh đạo Arsenal đương nhiên phải sẵn sàng cho những quy định tài chính chặt chẽ hơn, nhưng chẳng lẽ vì thế mà họ phớt lờ người hâm mộ?

Theo Chiêu Văn - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét