100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

17/8/13

ĐIỂM TIN SÁNG 18/8: M.U ĐẠI THẮNG NGÀY KHAI MÀN

V.Persie ghi bàn giúp Quỷ đỏ đại thắng


BÓNG LĂN ĐÊM QUA


Premier League
Liverpool  1 - 0  Stoke
Arsenal  1 - 3  Aston Villa
Norwich  2 - 2 Everton
Sunderland 0 - 1 Fulham
West Brom 0 - 1 Southampton
West Ham 2 - 0  Cardiff
Swansea 1 - 4 Man United 

La Liga
Real Sociedad  2 - 0  Getafe
Valladolid 1 - 2 Athletic Bilbao
Valencia 1 - 0 Malaga 

Bundesliga
Frankfurt  0 - 1 Bayern 
Freiburg  1 - 2  Mainz 05
Hamburger  1 - 5  Hoffenheim
Stuttgart  0 - 1  Leverkusen
Bremen  1 - 0  Augsburg
Wolfsburg  4 - 0  Schalke 04
M'Gladbach  3 - 0  Hannover 96 

Ligue 1
Marseille  2 - 0  Evian 

Bất chấp vé tăng, hơn 5.000 fan Nghệ An vẫn đổ bộ xuống sân Thống Nhất
Dù BTC sân Thống Nhất đã tăng giá vé gấp đôi ở khán đài C-D so với các trận đấu bình thường, nhưng dự kiến vẫn sẽ có hơn 5.000 khán giả xứ Nghệ góp mặt trong trận XMXT Sài Gòn – SLNA vào chiều mai 18/8.

Thanh Hóa thực hiện lệnh "cấm trại"


Ngay sau khi di chuyển đến Hà Nội (ngày 16/8), Thanh Hóa đã thực hiện lệnh “cấm trại”. Sở dĩ, Thanh Hóa lại có nội quy nghiêm ngặt trên là bởi họ muốn các cầu thủ có sự tập trung cao độ cho cuộc thư hùng với HN.T&T, trận đấu vốn có tính chất quan trọng cho tham vọng lọt vào Top 3 của đội bóng xứ Thanh.

Việt Nam dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2013
Chiều mai (18/8), đội tuyển U16 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2013 diễn ra từ ngày 20/8 đến 4/9. Theo lịch thi đấu vòng bảng, U16 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Myanmar vào ngày khai mạc 20/8, sau đó lần lượt gặp Campuchia (ngày 24/8), Australia (ngày 26/8) và Brunei (ngày 28/8). 

Swansea 1-4 M.U: Van Persie và Welbeck giúp Quỷ đỏ đại thắng
HLV David Moyes đã có sự khởi đầu hoàn hảo cùng M.U với chiến thắng 4-1 ngay trên sân Swansea. Van Persie và Welbeck mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ khi mỗi chân sút đóng góp một cú đúp.

Arsenal 1-3 Aston Villa: Tan nát trận địa Pháo
Một mùa giải mới đầy khó khăn với Arsenal đã bắt đầu bằng trận thua tan nát 1-3 trước Aston Villa ngay trên sân nhà dù là đội mở tỷ số trước nhờ công Giroud. Càng tồi tệ hơn khi họ hứng chịu chấn thương của Sagna, Kieran Gibbs, trong khi Laurent Koscielny phải nhận thẻ đỏ. Ngôi sao sáng nhất trận này là Benteke phía Aston Villa với cú đúp xuất phát từ những cú đá phạt đền

Liverpool 1-0 Stoke: The Kop khởi đầu suôn sẻ
Liverpool đã giành trọn 3 điểm trong trận ra mắt Premier League dù không có Luis Suarez nhờ bàn thắng của Sturridge. Tuy nhiên, chiến thắng này góp công rất lớn của thủ thành Mignolet khi cản phá thành công quả đá penalty của Walters ở những phút cuối trận.

Vòng 2 Bundesliga: Bayern thắng nhẹ nhàng


Bayern đã khởi đầu vòng 2 Budesliga bằng chiến thắng tối thiểu trước Eintracht Frankfurt bằng ơha làm bàn duy nhất của Mandzukic. Cũng có được may mắn với chiến thắng trên sân khách như Bayern là Leverkusen khi họ đánh bại Stuttgart 1-0 nhờ pha đốt lưới nhà của Schwaab. Trong khi đó, trên sân nhà, Hamburg để Hoffenheim hạ gục với tỷ số đậm 5-1 với 2 cú đúp của Firmino và Modeste. Còn Schalke cũng gây thất vọng lớn khi phơi áo 0-4 trên sân của Wolfsburg.

Nemanja Vidic ở lại M.U đến 2016
Trước sự chèo kéo của Milan, M.U đã quyết định gia hạn hợp đồng với Nemanja Vidic. Hợp đồng mới của Vidic sẽ có thời hạn đến năm 2016. Bên cạnh đó, Vidic sẽ được thưởng khoảng 2 triệu bảng với bản hợp đồng mới này.

M.U để ý tới Martinez
Theo Metro, để phòng trường hợp Wayne Rooney ra đi, M.U đã để ý tới tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Tuy nhiên, Porto đã hét giá tiền đạo người Colombia lên tới 30 triệu bảng.

Lazio mất Mauri ở trận Siêu cúp Italia
Mauri sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự trận Siêu cúp Italia với Juventus vào ngày mai vì bị toà án cấm thi đấu 6 tháng do liên quan đến vụ scandal dàn xếp tỷ số. Hiện tiền vệ này đang trong thời gian kháng án về những cáo buộc dàn xếp tỷ số.

Chelsea sắp có Eto’o
Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sắp đạt được thỏa thuận với Anzhi về việc hỏi mua Samuel Eto’o. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Pepe lỡ trận mở màn La Liga


Trung vệ Pepe đã không thể tham dự buổi tập ngày hôm nay của Real vì chấn thương. Nhiều khả năng Pepe sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự trận mở màn La Liga với Real Betis vào rạng sáng mai.

Bradley Wright-Phillips gia nhập MLS
Bradley Wright-Phillips - em trai Shaun Wright-Phillips đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB New York Red Bulls. Được biết, cựu cầu thủ Man City sẽ được cấp visa lao động tại Mỹ trong tuần tới.

Lescott sắp gia hạn với Man City
Lescott cho biết đang chờ Man City mời gia hạn hợp đồng để có thể yên tâm cống hiến. Hợp đồng cũ giữa Lescott và Man City sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét