100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/8/13

1 NGÀY TRƯỚC PLAY-OFF CHAMPIONS LEAGUE 2013/14: HIỂM HỌA CHỜ ĐẠI GIA


Những ông lớn không có được màn chạy đua thực sự thành công tại giải quốc nội mùa trước bây giờ sẽ đồng loạt phải nếm mùi vị của sự gian khó, khi hầu hết đều phải chạm trán những đối thủ rắn mặt trong chặng đường đầu tiên của Champions League mùa giải mới.


Arsenal sẽ có chuyến hành quân cực kỳ khó khăn đến Fenerbahce vào đêm thứ Tư tới
GẠCH TÊN ARSENAL?
10 cặp đấu của vòng play-off Champions League 2013/14 -
trong đó có 5 cặp đấu góp mặt các nhà vô địch những giải đấu không nằm trong nhóm ưu tiên của UEFA và 5 CLB đến từ những giải đấu lớn, khép lại mùa giải ở vị trí phải đá play-off - sắp bước vào loạt trận để chọn ra 5 đại diện góp mặt ở vòng đấu bảng. Rất nhiều cặp đấu đáng được chờ đợi, trong đó có thể một số đại gia sẽ bị gạch tên.

Arsenal đang ở hoàn cảnh éo le nhất. Ngay sau trận thua tơi tả ngày khai mạc Premier League (thua Aston Villa 1-3 ở Emirates), Pháo thủ phải hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ tham dự trận knock-out khốc liệt nhất của loạt play-off. Với HLV Arsene Wenger, lá thăm đưa họ chạm mặt Fenerbahce vào thời điểm này thật đáng nguyền rủa. Bởi á quân giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ không phải là mẫu đội bóng dễ bắt nạt.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Fenerbahce đã chi tới 26 triệu bảng để bổ sung lực lượng, trong đó có những bản hợp đồng vô cùng chất lượng như Emenike (Spartak Moscow), Bruno Alves (Zenit). Trong khi đó, chỉ cần nhìn vào những gì Arsenal đã thể hiện trước Aston Villa trong trận mở màn Premier League là đủ hiểu khả năng gây sức ép của Pháo thủ bây giờ tệ đến nhường nào. Một chuyến đi đầy rẫy hiểm họa đang chờ đón Arsenal.

BẪY CHỜ ĐẠI GIA
Cùng chung hoàn cảnh với Pháo thủ còn có một đại gia quá khứ khác: Milan. Một Rossoneri đang ở đáy dốc của sự suy thoái thật khó thực hiện một chuyến hành trình ngược thời gian để có thể dễ dàng bắt nạt PSV như những năm đầu của thập niên 90 (khi Milan thắng PSV 2 trận liên tiếp đều tại Champions League). 

Kể từ thời điểm đó đến nay, cán cân giữa Milan và PSV đã thay đổi rất nhiều. Nó được chứng minh tương đối rõ ràng thông qua 2 lần ghé thăm sân Philips gần đây, Rossoneri đều thất trận ra về (thua 1-3 và 0-1). Rạng sáng ngày 21/8 tới (theo giờ Việt Nam), liệu Milan sẽ dựa vào sức mạnh nào để kiếm tìm một lợi thế nhỏ cho trận lượt về?

Khác đôi chút với số phận của Arsenal và Milan, Schalke không phải làm khách, và đối thủ của họ cũng chỉ là một PAOK. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng đồng nghĩa với viễn cảnh Schalke có được cơ hội sáng sủa hơn là bao. Bởi đội bóng Đức đang sa sút một cách quá rõ ràng. Mới đây, họ bị Hamburg cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà và thua tan tác 0-4 trước Wolfsburg tại Bundesliga. Hiểm họa vì thế cũng chẳng buông tha Schalke.

Lịch thi đấu play-off (lượt đi)
20/8:     Shakhter (Kazakhstan) - Celtic (Scotland)
  
21/8:     Pacos Ferreira (BĐN) - Zenit (Nga)   
             Viktoria Plzen (Czech) - Maribor (Slovenia)   
             Lyon (Pháp) - Sociedad (TBN)   
             PSV (Hà Lan) - Milan (Italia) 

22/8:     Dinamo Zagreb (Croatia) - Austria Vienna (Áo)   
             Ludogorets (Bulgaria) - Basel (Thụy Sỹ)   
             S.Bucharest (Romania) - Legia.W (Ba Lan)   
             Schalke (Đức) - PAOK (Hy Lạp)  

             Fenerbahce (TNK) - Arsenal (Anh)

 Theo Lâm Phong - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét