100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/8/13

ĐIỂM TIN CHIỀU 19/08: EVERTON CƯƠNG QUYẾT KHÔNG LÀM ĂN VỚI M.U

Everton từ chối bán Baines và Fellaini cho M.U
Premier League 2013/14 - Vòng 1
02h00 ngày 20/8, Man City vs Newcastle: Man xanh khoe sức mạnh 

La Liga 2013/14 - Vòng 1
01h00 ngày 20/8: Vallecano vs Elche
03h00 ngày 20/8: Celta Vigo vs Espanyol

Everton tức giận từ chối đề nghị chiêu mộ Fellaini và Baines của M.U

Daily Mail cho biết, Everton tỏ ra rất tức giận và ngay lập tức từ chối một đề nghị 28 triệu bảng từ Man Utd cho bộ đôi Marouane Fellaini và Leighton Baines, chỉ 2 ngày trước khi Premier League mùa giải mới khởi tranh. Cụ thể, Man Utd định giá Fellaini 16 triệu bảng - chỉ 2 tuần sau khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 23,5 triệu bảng của tiền vệ này hết thời hạn - và sau đó cố gắng đưa thêm cả Baines vào thỏa thuận với mức phí đề xuất 12 triệu bảng.
Oezil tung tin M.U đang theo đuổi để đòi tăng lương?



Những tin đồn về tương lai Mesut Oezil trên truyền thông TBN là không đáng tin cậy, lý do bởi nguồn gốc của thông tin ấy xuất phát từ kênh truyền hình Punto Pelota, một nguồn “lá cải” nổi tiếng xứ sở đấu bò.

Bale ngồi ngoài thêm 2 trận nữa
Trong cuộc họp báo sau trận thắng Crystal Palace 1-0 hôm qua, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đã từ chối đề cập đến tương lai Gareth Bale, người không tham dự trận đấu vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, vị HLV người Bồ đã tiết lộ Bale vẫn tiếp tục vắng mặt trong 2 trận gặp Dinamo Tbilisi (Europa League) và Swansea sắp tới.

Ferdinand lên tiếng thách thức Mourinho 
Lời chê bai của Jose Mourinho hồi tuần trước về sức mạnh thực sự của hai nhà vô địch thành Manchester những mùa gần đây đã khiến hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand “nóng mặt”. Anh quyết định châm mồi lửa đầu tiên cho màn khẩu chiến hứa hẹn đầy nóng bỏng trước thềm trận đại chiến diễn ra trên sân Old Trafford vào tuần tới.


Ông chủ Chelsea gửi thông điệp tri ân các CĐV 




Mặc dù là ông chủ của một trong những đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh, nhưng Roman Abramovich khá kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trước báo giới. Song, ngay trước trận khai mạc mùa giải 2013/14 của Chelsea với Hull City, tỷ phú người Nga bất ngờ gửi một thông điệp tri ân tới các CĐV, những người đã luôn theo sát ủng hộ đội bóng. 


Willian đã ở Liverpool, và kịp "thăm thú" hộp đêm? 
Mới đây, một số CĐV Liverpool khẳng định đã gặp tiền vệ Willian (Anzhi) tại một hộp đêm ở vùng Merseyside. Để chứng minh, nhóm này còn chụp ảnh và đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó không phải là Willian "xịn" và những người chụp chỉ muốn gây sốc để nổi tiếng. 

Martino lập kỷ lục ngay trong trận ra mắt Liga 
Chiến thắng đậm đà 7-0 của Barcelona trước Levante trong ngày khai mạc La Liga đã đi vào lịch sử đội bóng, Messi và cá nhân HLV Gerardo Martino. Theo tờ Sport, 7-0 là chiến thắng đậm đà nhất trong ngày khai mạc của La Liga kể từ năm 1955. Ở thời điểm đó, Atletico Madrid đã vùi dập Hercules với tỷ số 9-0. Với chiến thắng này, Martino đã trở thành người đầu tiên trong số 48 đời HLV của Barca có trận thắng mở màn với 7 bàn cách biệt.Cũng theo nguồn tin của Sport, trận thắng ấn tượng nhất trong lịch sử của Barca tính đến trước trận thắng Levante 7-0 là của HLV Daucik (thắng 8-2, 1950) và Rife (6-0, 1979).

Carlos Tevez so sánh HLV Conte như ông thầy cũ Sir Alex
Chân sút người Argentina đã so sánh Antonio Conte, HLV hiện tại của anh tại Juventus với Sir Alex Ferguson, người từng dẫn dắt anh tại Man United. Theo Tevez, Conte giống Sir Alex vì là một kẻ chiến thắng và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào cả.


Bayern chỉ trích Tây Ban Nha vì phá sức Martinez 




Tiền vệ Javi Martinez đã không thể góp mặt trong trận Bayern thắng Frankfurt 1-0 trong khuôn khổ Bundesliga vì lí do thể lực sau khi trở về khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Vì lý do này, Matthias Sammer – GĐTT của Bayern đã không ngớt lời chỉ trích cách làm việc của LĐBĐ TBN.


Guardiola để gần 100 triệu euro trên ghế dự bị 
Đội hình Bayern không chỉ những cầu thủ có đẳng cấp thế giới mà còn có lực lượng dự bị thuộc hạng “sang”. Trong trận thắng Frankfurt, trên băng ghế dự bị của Pep Guardiola là những cầu thủ có tổng trị giá lên tới gần 100 triệu euro.

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét