100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

15/8/13

ĐIỂM TIN SÁNG 16/08: NGƯỜI REAL KHÔNG CHÀO ĐÓN BALE

Garth Bale (trái) khó lòng đến Real vì HLV Ancelotti và cầu thủ ở đây không thích anh?
Ancelotti và cầu thủ Real không chào đón Bale
BLĐ Real Madrid đang tìm mọi cách để chiêu mộ bằng được Gareth Bale từ Tottenham. Thế nhưng, HLV Carlo Ancelotti và các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia lại cảm thấy không vui vì điều đó. Giới thạo tin Tây Ban Nha còn cho rằng chiến lược gia người Italia đã tìm gặp chủ tịch Florentino Perez để nói rằng việc mua Bale với phí chuyển nhượng quá cao và mức hậu đãi như vậy là không hợp lí.

M.U sẽ có thêm tân binh trước ngày 2/9
HLV David Moyes đã tuyên bố đầy tự tin như vậy về kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong mùa Hè năm nay. Premier League 2013/14 sẽ chính thức khởi tranh sau vài ngày nữa. Không có thêm quân, thi đấu giao hữu thất vọng, lại có thêm 3 cầu thủ bị đau trong loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua (Nani, Michael Carrick và Jonny Evans), rõ ràng M.U đang có sự chuẩn bị không tốt về mặt nhân sự cho mùa giải mới. 

Chelsea và PSG giành giật Khedira
Tin từ đài Monte Carlo, tiền vệ Khedira đang cảm thấy thất vọng vì bị Ancelotti không tạo cơ hội trong những trận đấu giao hữu vừa qua của Real và ngỏ ý muốn được ra đi. Bắt được nguồn tin trên, Chelsea và PSG đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức trong mùa Hè này.


Khedira đang mù mịt tương lai ở Real
Arsenal dòm ngó tân đội trưởng PSV
Tờ Voetbal International cho hay, Arsenal đã cử người đến xem phong độ của tân đội trưởng của PSV - Wijnaldum. Tiền vệ này đã thi đấu khá hay trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Trung vệ Raphael Varane của Real chưa thể thi đấu
Real Madrid đã nhận tin không vui khi tình trạng hồi phục của Raphael Varane chậm hơn dự kiến khá nhiều. Trung vệ người Pháp vắng mặt trong giai đoạn chuẩn bị của Real Madrid mùa Hè này sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 5.

M.U cử người theo dõi Cris Ronaldo
Báo chí Anh đưa tin, M.U đã cử Phil Neville và Steve Round tới SVĐ Algarve theo dõi trận đấu giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Hà Lan. Theo dự đoán, không loại trừ khả năng, họ tới "kiểm tra" phong độ của Ronaldo và không phải thất vọng khi ngôi sao của Real ghi bàn trong trận đấu trên.

Soldado đặt mục tiêu ghi 20 bàn cho Tottenham

Tiền đạo tân binh Roberto Soldado tuyên bố, anh đặt mục tiêu sẽ ghi ít nhất 20 bàn thắng cho Tottenham ở mùa này. Trong 3 năm khoác áo Valencia, trung bình mỗi mùa giải Soldado ghi được 25 bàn. 


Tiền đạo Soldado (trái) của Tottenham
Arteta lỡ giai đoạn đầu Premier League 2013/14
Arsenal thông báo tiền vệ Arteta dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Như vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự một số trận đấu của Arsenal ở Premier League và cuộc đối đầu với Fenerbahce ở vòng play-off Champions League.

Hull City chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham
Theo thông tin từ Sky Sports, tân binh Premier League Hull City chính thức có được tiền vệ Tom Huddlestone từ Tottenham. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm.

Anzhi bán bộ ba tuyển thủ Nga cho Dinamo Moscow
Đội bóng đang chơi ở giải vô địch Nga Dinamo Moscow hôm nay thông báo họ đã hoàn tất việc chuyển nhượng bộ ba tuyển thủ Nga từ Anzhi Makhachkala, sau khi ông chủ đội bóng này quyết định cắt giảm mạnh chi tiêu trong đội. Phó chủ tịch Dinamo, Gennady Solovyov, cho biết đội đã mua xong các cầu thủ gồm đội trưởng đội tuyển Nga Igor Denisov, cựu cầu thủ Chelsea Yury Zhirkov và tiền đạo Alexander Kokorin.

Theo Duy Hồng - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét