100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

22/7/13

NÓNG: HIDDINK BẤT NGỜ TỪ CHỨC Ở ANZHI, ĐỂ ĐẾN BARCA?

HLV Guus Hiddink vừa bất ngờ đệ đơn từ chức ở Anzhi Makhachkala.

HLV Guus Hiddink
Thông báo trên website chính thức của đội bóng Nga, chiến lược gia người Hà Lan đã trực tiếp xác nhận thông tin này. 


"Đây là một quyết định không hề dễ dàng đối với tôi. Nhưng tôi vẫn luôn nói rằng nhiệm vụ của tôi tại Anzhi sẽ kết thúc chừng nào đội bóng có thể tiếp tục phát triển mà không cần đến sự tham gia của tôi. Và thời điểm đó đã đến. Tôi tin rằng đội bóng sẽ có một tương lai tươi sáng, và tôi tự hào vì mình đã là một phần trong dự án đổi mới của Anzhi."

Dù mới đến Anzhi hồi tháng 2/2012, Hiddink đã giúp đội bóng này đạt thành tích tốt nhất trong lịch sử là giành vị trí thứ 3 ở giải Russian Premier League (giải VĐQG Nga). 

Hồi mùa Hè vừa qua, Hiddink vẫn còn chọn Rene Meulensteen, người trợ lí cũ của Sir Alex tại M.U, về làm trợ lí cho mình. Trước đó, ông cũng đã gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Anzhi. Những hành động đó của Hiddink đã làm nhiều người tin rằng ông vẫn có kế hoạch làm việc lâu dài ở Anzhi.

Nhưng rốt cuộc, việc chọn Rene Meulensteen lại là một hành động dọn đường cho quyết định ra đi ngày hôm nay. Rene Meulensteen đã được chỉ định là người thay Hiddink dẫn dắt Anzhi ngay từ thời điểm này. Chính sự rút lui có bài bản đó của Hiddink đã đặt ra một câu hỏi: ông đang trên đường đến Barca?

Thông tin trên tờ Sky Sports cũng khẳng định, ngay khi tin Hiddink từ chức ở Anzhi được công bố, các nhà cái ở châu Âu đã đồng loạt giảm tỉ lệ thắng cược cho khả năng "thầy phù thủy" sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Nou Camp. 
  
Theo Chi Nguyễn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét