100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

22/7/13

CHELSEA: QUÊN ROONEY ĐI, HÃY ĐẶT NIỀM TIN VÀO LUKAKU!

Người hâm mộ Chelsea hãy quên câu chuyện về Wayne Rooney để đón nhận thực tế, rằng cầu thủ lĩnh xướng hàng công của The Blues mùa tới rất có thể là ngôi sao trẻ Romelu Lukaku.

                                                            Romelu Lukaku
 Lukaku đang phát huy được những gì tốt nhất của mình kể từ khi trở lại Chelsea sau một mùa giải được đem cho West Brom mượn. Chân sút người Bỉ đã ghi được 2 bàn trong 2 trận giao hữu mùa Hè của Chelsea. Đầu tiên là bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Chelsea trước Singha All Stars, bàn thứ 2 là vào lưới Malaysia XI và trận đấu khép lại với phần thắng 4-1 nghiêng về đội bóng thành London. 


Mourinho đã nói “dĩ nhiên” khi được hỏi liệu Lukaku thực sự có cơ hội cạnh tranh suất đá chính trên hàng công với 2 đàn anh Fernando Torres và Demba Ba hay không. “Điều này còn phụ thuộc vào cậu trai trẻ, nhưng cậu ấy có tiềm năng và đủ thông minh để phát triển theo hướng mà chúng tôi mong muốn”, Mourinho mở đầu câu chuyện về Lukaku.  

“Cậu ấy thi đấu hơi lệch sang phải. Chúng tôi không muốn tiền đạo chỉ biết nhắm đến giữa 2 trung vệ đối phương, mà anh ta cần tích cực di chuyển, thỉnh thoảng ở giữa hàng tiền vệ hoặc chơi rộng”. 

Mourinho sẵn sàng tạo điều kiện để Lukaku tỏa sáng
“Họ đang học cách chơi bóng mà tôi muốn. Mọi HLV đều có ý tưởng của riêng mình. Lukaku có 1 HLV tuyệt vời mùa trước là Steve Clarke nhưng Steve là Steve, tôi là tôi và West Brom cũng không phải là Chelsea”. 

Mourinho không giấu giếm ý đồ biến Lukaku trở thành một Didier Drogba thứ 2 ở sân Stamford Bridge. Lukaku sở hữu nhiều yếu tố giống đàn anh như thể hình, khả năng càn lướt và sự đa dạng trong dứt điểm. Cựu cầu thủ Anderlecht chỉ còn thiếu chút kinh nghiệm để có thể thích nghi hoàn toàn với môi trường khắc nghiệt ở Premier League. 

“Chúng ta cần tôn trọng Didier bởi vì anh ấy là một cầu thủ độc nhất vô nhị trong lịch sử Chelsea, nhưng chúng ta cũng cần phải tôn trọng Lukaku”, Mou nói tiếp. “Cách tốt nhất không phải so sánh Lukaku với một huyền thoại ở Chelsea. Hãy để Didier tại nơi anh ấy đang ở, đó là trên đỉnh lịch sử của Chelsea và để cho Lukaku tập luyện. Chú bé đó thực sự có tài”.   

Sự nghiệp của Lukaku được hồi sinh với sự xuất hiện của Mourinho
Thực tế, Lukaku có thể đem đến cho Chelsea những phương án tấn công mà Torres và Ba chưa chắc có được. Lukaku từng chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 ở West Brom và đây cũng là chiến thuật Mourinho đang áp dụng ở Chelsea. Sự vượt trội về hình thể và tốc độ sẽ giúp Lukaku đón được những đường chuyền khó cho dù anh có bị đối thủ kèm cặp. Chelsea có thừa tiền vệ sáng tạo và những đường chuyền của họ sẽ trở nên “có giá” hơn nếu hướng đến một chân sút biết cách tạo ra không gian riêng để vùng vẫy, thay vì chỉ biết tìm cách lẻn xuống dứt điểm.  

Khả năng “làm tường” của Lukaku chắc chắn sẽ hiệu quả so với các tiền đạo còn lại. Không bàn đến thể hình “mỏng cơm” của Torres, ngay cả một Ba lực lưỡng cũng đang quên mất cách tạo cơ hội cho đồng đội do bị dạt ra biên quá nhiều. 

Sự xuất hiện của Mourinho đã rẽ sự nghiệp của Lukaku sang một ngã khác, mới mẻ và sáng sủa. Từ một tiền đạo trẻ không định hướng được tương lai, Lukaku đã tìm lại niềm vui chơi bóng. Và giờ anh chỉ cần duy trì những gì đang làm được thì ắt có cơ hội dưới trướng vị tướng biết nhìn người như Mourinho.
  
Theo Huyền Vũ - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét