100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

22/7/13

NHÀ VÔ ĐỊCH LỊCH SỬ CỦA TOUR DE FRANCE

Chris Froome trở thành nhà vô địch Tour de France trong thời khắc lịch sử.

Chris Froome không phải người tạo nên lịch sử, nhưng tại Đại lộ Champs-Elysees tối qua, khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống trên kinh đô ánh sáng, tay đua người Anh đã trở thành nhà vô địch Tour de France ở lần thứ 100 tổ chức.

Froome là người Vương quốc Anh thứ 2 vô địch Tour de France và là người sinh ra tại châu Phi đầu tiên lên ngôi ở giải đua xe đạp danh giá này. Theo truyền thống, sâm-banh được bật ngay từ thời điểm Froome chuẩn bị tới Paris. Anh và 6 người đồng đội tại Sky khoác vai nhau dàn hàng ngang về đích.

Froome trên bục nhận chiếc áo vàng chung cuộc
Khoảnh khắc vô địch: Chris Froome và các đồng đội dàn hàng ngang cán đích

Màn trình diễn ánh sáng trong lần kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Tour de France
“Việc về đích cùng lúc với các đồng đội khiến tôi rất xúc động. Chúng tôi đã cho thấy sự đoàn kết trong đội đua. Đây là cuộc đua rất đặc biệt khi giải diễn ra trong bối cảnh doping làm lu mờ thành tích của làng xe đạp. Và chúng tôi đã chứng minh rằng bạn vẫn có thể vô địch mà không cần sử dụng chất kích thích,” Froome cho biết.

Sau khi trở thành nhà vô địch Tour de France 2013, Chris Froome muốn dành tặng danh hiệu này cho mẹ: “Từ trước tới nay, mẹ tôi luôn là nguồn động viên tinh thần lớn. Nếu không có bà hậu thuẫn, tôi khó có thể thành công được như ngày hôm nay. Chính bởi vậy tôi muốn ăn mừng chiến thắng này với bà.”

Chris Froome cụng ly ăn mừng với đội ngũ kỹ thuật của Sky ngay trên đường đua

Hình ảnh thường thấy của các nhà vô địch
Đội Sky và Chris Froome dẫn đầu đoàn đua vượt qua Louvre và bước vào Champs-Elysees

Bạn gái Michelle Cound dành tặng anh nụ hôn

Nụ cười trên gương mặt nhà vô địch Tour de France 2013
Theo Ngọc Duy - khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét