100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

29/7/13

NHỮNG ĐỘI BÓNG ĐÁNG XEM NHẤT MÙA GIẢI 2013/14

Sự sôi động trên TTCN Hè châu Âu vẫn đang tiếp tục. Những thương vụ bom tấn đã được kích nổ, những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện các đại gia của lục địa già đã diễn ra… tất cả đang cho NHM tâm trạng háo hức hướng về các giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải mới.

PSG đã gây ra cú sốc trên TTCN với chữ ký Edinson Cavani
Paris Saint-Germain

Kể từ khi Quỹ đầu tư Qatar chính thức sở hữu PSG, tiền không phải là vấn đề với đội bóng Thủ đô nước Pháp. Lần lượt những ngôi sao bóng đá thế giới như Zlatan Ibrahimovic, Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva… gia nhập sân Công viên các Hoàng tử.


Hẳn người PSG sẽ cười nhạt nếu ai đó nói: Tiền không mua được danh hiệu. Nhờ có tiền, họ sở hữu những ngôi sao sáng giá nhất bóng đá hành tinh. Nhờ có sự chống lưng về tài chính từ Trung Đông, họ đã vô địch Ligue 1 sau gần 2 thập kỷ mòn mỏi chờ đợi.

Tất cả đang chờ đợi cặp tiền đạo "khủng" này phối hợp trên hàng công PSG
Tham vọng của PSG không chỉ dừng trong biên giới nước Pháp. Họ muốn nhiều hơn thế, cụ thể hơn là chiếc cúp Champions League. Tham vọng đó được PSG thể hiện trên TTCN Hè này. Hơn 100 triệu euro đã được người Paris chi ra cho 3 tân binh Marquinhos, Lucas Digne và riêng Edinson Cavani đã tiêu tốn tới 64 triệu euro.

Cùng với những ngôi sao đã sở hữu trước đó, tất cả đều đang chờ đợi tân HLV Laurent Blanc sẽ kết hợp ra sao bộ đôi tiền đạo “khủng” Ibrahimovic và Cavani.

Monaco

Ligue 1 mùa tới chắc chắn sẽ không diễn ra nhàm chán. PSG từng khiến tất cả phải thở dài sau hàng loạt những thương vụ bom tấn mùa Hè năm ngoái. Nhưng giờ, sự xuất hiện của Monaco sẽ giúp giải đấu cao nhất mảnh đất hình Lục lăng không rơi vào tình trạng PSG-phần-còn-lại, ít nhất về khoản tiêu tiền không phải nghĩ.

Falcao bất ngờ gia nhập Monaco
Với sự hẫu thuận của ông chủ tỷ phú người Nga, Dmitry Rybolovlev, một chiến dịch chiêu quân rầm rộ được Monaco thực hiện từ đầu kỳ chuyển nhượng Hè sau khi giành quyền thăng hạng từ Ligue 2. Gần 150 triệu euro đã được đội bóng Công quốc chi ra để đưa về Joao Moutinho, James Rodriguez, Jeremy Toulalan, Ricardo Carvarlho, Eric Abidal và đáng chú ý nhất là Radamel Falcao.

Monaco đang thay máu triệt để cho tham vọng trở thành đối trọng của PSG tại Ligue 1, và cho tham vọng có một vị thế tại đấu trường châu lục.

Napoli

Đội bóng vùng Naples đang là ngôi sao của Serie A trên TTCN Hè. Cuộc cách mạng tại sân San Paolo bắt đầu bằng sự xuất hiện của Rafa Benitez thay cho Walter Mazzarri trên băng ghế huấn luyện. 


Lần lượt sau đó, Raul Albiol, Callejon, Rafael, Dries Mertens, Armero, Pepe Reina và mới nhất là Gonzalo Higuain đã ra mắt người Napoli đẩy tổng số tiền chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2013 lên tới gần 80 triệu euro. 

Chắc chắn Napoli vẫn chưa dừng lại khi mà Rafa Benitez vẫn đang lên danh sách mục tiêu cần theo đuổi. Có thể thấy, Napoli thực sự nghiêm túc trong ý định tiếm ngôi Juventus.

Man City

Roberto Mancini đã phải ra đi nhường chỗ cho Manuel Pellegrini. Thuyền trưởng mới, kỳ vọng mới. Người Man City đang chờ đợi sự lột xác từ đội bóng con cưng của họ.

HLV Pellegrini hứa Man City sẽ chơi tấn công đẹp mắt
Trong ngày đầu tiên ra mắt, Pellegrini khẳng định ông sẽ hướng The Citizens tới bóng đá đẹp. Đi cùng với lời nói là hành động. Những Jesus Navas, Fernandinho, Negredo được đưa về Etihad để phục vụ cho lối chơi Pellegrini theo đuổi. Một triều đại mới bắt đầu tại Eastlands và nó cũng giúp cho Premier League mùa tới hấp dẫn hơn.

Chelsea

Không nghi ngờ gì, Jose Mourinho chính là ngôi sao sáng nhất của Chelsea trên TTCN Hè này. Khác với lần đầu tiên, Mourinho lần thứ 2 trở lại Stamford Bridge là con người khiêm tốn hơn. Thay vì những tuyên bố "xóc óc", ông bầu người Bồ nói nhiều hơn về kế hoạch tại Chelsea, về tầm nhìn tương lai xa hơn chứ không phải kiểu “ăn xổi ở thì”.

Trở lại Chelsea, Mourinho là con người khác hẳn
Trong các trận giao hữu vừa qua của Chelsea, việc Jose Mourinho tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ như Lukaku, Marco van Ginkel, Traore… đã cho thấy ông thực sự muốn xây dựng Chelsea trên một nền tảng vững chắc. Đó là sự thay đổi tích cực từ Mourinho cũng như Chelsea và sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ là điểm đến đáng quan tâm ở mùa giải mới.

Real Madrid

Jose Mourinho ra đi nhường chỗ cho Carlo Ancelotti kéo theo một bầu không khí hoan hỉ lan rộng khắp Bernabeu. Với rất nhiều người Los Blancos, Mourinho đã phá tan tành Real, đã biến hình ảnh đội bóng từ chỗ quý phái thành méo mó, thảm hại.


Nói như HLV Rafa Benitez, Carlo Ancelotti đến sẽ giúp Real Madrid tìm lại giá trị đã mất dưới thời Mourinho. Tất cả, đương nhiên vẫn chỉ nằm trên lý thuyết, Carlo Ancelotti có đáp lại kỳ vọng hay không cần phải chờ.

Bayern Munich

Nhiều CĐV Bayern cẩm thấy hụt hẫng khi BLĐ CLB quyết định chia tay HLV Jupp Heynckes và mời về Pep Guardiola.

Đành rằng Pep vừa có một chu kỳ thành công không tưởng với Barca, nhưng Bayern-Heynckes đã tạo ra một trang sử không thể quên trong lịch sử đội bóng. Dưới thời chiến lược gia lão làng sắp bước sang tuổi “thất thập”, Bayern đã đòi lại ngôi Vua tại Bundesliga từ Dortmund, đã bước lên đỉnh Champions League và quan trọng hơn cả là lối chơi khiến tất cả phải cảm thấy khâm phục.

Pep đã vấp phải những khó khăn đầu tiên tại Bayern
Thành công Heynckes mang đến cho Bayern đã gián tiếp tạo ra áp lực khủng khiếp cho Pep Guardiola. Thất bại trong trận Siêu cúp trước Dortmund mới đây càng khiến cựu HLV Barca bị “soi” nhiều hơn. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra, rằng liệu Pep có vượt qua được cái bóng người tiền nhiệm hay không? Ông có mang tiqui-taca tới Allianz Arena không?

Barcelona

Việc Tito Vilanova vì bệnh tật phải lui về ở ẩn, Gerardo Martino được mời về Nou Camp khiến không ít các cule rơi vào trạng thái hoang mang.

Sau nụ cười là nhiều thách thức chờ đón Martino tại Nou Camp
Nhiều người ví sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện của Barca như một bước ngoặt về lối chơi. Sự tiếp nối truyền thống những “bộ óc” La Masia, những người mà tư duy tiqui-taca đã ăn vào máu không còn ở Nou Camp. Gerardo Martino là người ngoại đạo, và cho dù khẳng định sẽ trung thành với lối chơi của đội bóng mới nhưng ông cũng chưa thể trấn an các cule được.

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét