100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

30/7/13

LÝ DO MOU PHẢI "ĐE" CẢ LUIZ VÀ MATA?

Juan Mata và David Luiz là những nhân vật ưu tú bậc nhất của Chelsea mùa trước, nhưng không lạ khi có tin Mourinho muốn bán 2 người này đi. "Người đặc biệt" đã "quán triệt" quá tốt bài học cũ: công thần là những hiểm họa.

Luiz (giữa) và Mata (ngoài cùng bên phải) vẫn còn tương lai ở Chelsea
Có thể Mourinho không thật sự muốn đẩy họ đi (tại sao lại phải bỏ đi 2 cầu thủ có chất lượng đến dường ấy?), nhưng ông muốn hướng họ đến một thông điệp: đây là Chelsea của Mourinho, không phải của Rafa Benitez - một trong những nhà cầm quân mà ông ghét nhất.

Vậy thì để giữ được chỗ đứng ở đội bóng của Mourinho, Mata và Luiz cần phải có những điều chỉnh về mặt lối chơi, chí ít để Mou thấy thiện chí nơi họ. Mata bên cạnh việc phát huy những phẩm chất sáng tạo thường thấy cũng nên lui về nhiều hơn để hỗ trợ phòng ngự. Luiz cần tiết chế hơn nữa những pha băng lên. Giữ vị trí, tuân theo chỉ thị là yêu cầu của Mou dành cho mọi cầu thủ của mình.

Cả 2 cũng nên kiệm lời lại để không gây ra những sự hiểu lầm không đáng có. Mourinho, sau cú nổi loạn của cầu thủ tại Chelsea trong nhiệm kỳ đầu ở đây và vừa qua là Real Madrid, rất dễ rơi vào tâm thế "chim phải tên sợ cành cong". Những lời nói của 2 anh, qua "bộ lọc" là truyền thông, rất có thể sẽ được diễn dịch theo một ý nghĩa khác.
Mata và Luiz
Chỉ thế thôi, Mata và Luiz sẽ từng bước khẳng định được mình ở triều đại mới. Cả 2 có quá nhiều yếu tố để trở thành thần tượng mới tại Stamford Bridge: tài năng, tuổi trẻ và sự nhiệt huyết. Mata luôn là cầu thủ giàu ảnh hưởng nhất ở Chelsea từ khi đến đây hồi 2011 dù là thi đấu ở cánh trái như thời gian đầu, hay khi đã vào trung lộ và chơi như một số 10.

Trong khi đó Luiz lại chiếm cảm tình của fan theo một cách khác. John Terry tin Luiz có tố chất của một thủ quân Chelsea trong tương lai. Cách chơi lăn xả và chất thủ lĩnh tự nhiên trong Luiz dần biến anh trở thành một điểm tựa trong đội. Luiz phải chứng minh anh cũng có thể là điểm tựa của... Mourinho, dù là đứng ở trung tâm hàng thủ hay dâng lên như một tiền vệ trung tâm.

Chừng nào Mata và Luiz còn thể hiện quyết tâm cống hiến cho Chelsea, bất chấp sự thay đổi nơi ghế huấn luyện, chừng ấy tương lai của họ tại Stamford Bridge hãy còn rộng mở. Mourinho có thể mang nhiều thiên kiến, nhưng trên hết ông là một HLV luôn cầu thị và trọng dụng những cầu thủ tài năng.
Theo Trần Minh - Bongdaplus.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét