100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

29/7/13

10 THỦ MÔN XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI HIỆN NAY

Thủ môn chiếm một nửa đội bóng, và những đội bóng thành công đều cần những thủ môn xuất sắc

Casillas và Buffon là 2 trong số những thủ môn hay nhất thế giới
10) Samir Handanovic – Inter & Slovenia

Sau 8 năm ở Udinese và rất nhiều hợp đồng cho mượn tại các đội bóng Ý khác nhau, Handanovic gia nhập Inter Milan mùa hè năm ngoái và đã có không ít màn trình diễn ấn tượng. Ở tuổi 28, thủ thành người Slovenia đang bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp trong vai trò một thủ môn và đã được liên hệ với CLB TBN Barcelona mùa hè này.


9) Thibait Courtois – Chelsea & Bỉ

Nếu không phải bởi Petr Cech, không lý gì Chelsea lại tiếp tục cho mượn thủ thành người Bỉ xuất sắc này. Đã giành mất vị trí của người đàn anh nhiều kinh nghiệm hơn Simon Mignolet ở đội tuyển quốc gia, Courtois, ở tuổi 20, là lý do quan trọng của những năm thành công vừa qua tại Atletico Madrid.

8) David De Gea – Manchester United & TBN

Từng bị chỉ trích vì lóng ngóng trong các tình huống bóng bổng trong khung thành, De Gea giờ đã trưởng thành nhiều và đang chứng tỏ với mọi người anh là một thủ môn xuất sắc ra sao. Vào danh sách đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa trước, anh cũng là người thừa kế chiếc áo số 1 của Casillas ở đội tuyển TBN.


7) Julio Cesar – QPR & Brazil

Dù phải chơi ở đội rớt hạng QPR năm ngoái, thủ môn số 1 của tuyển Brazil đã có một mùa giải tuyệt vời cho cá nhân anh, một phần vì Cesar phải trổ tài quá nhiều! Anh cũng bắt rất tốt ở Confederations Cup mùa hè vừa rồi và có lẽ không ở lại QPR bao lâu nữa.


6) Joe Hart – Manchester City & Anh

Thủ môn của City tỏa sáng trong chiến dịch vô địch Premier League kịch tính 2011-12. Không bắt tốt bằng ở giải Ngoại hạng mùa trước với vài sai lầm tai hại, nhưng Hart vẫn ở đẳng cấp là trụ cột ở cả City và tuyển Anh trong nhiều năm nữa.

5) Hugo Lloris – Tottenham & Pháp

Thật kỳ lạ nếu biết rằng đầu mùa trước, Lloris thậm chí không phải là lựa chọn số 1 trong khung thành Tottenham, do những màn trình diễn ổn định của thủ môn người Mỹ Brad Friedel. Nhưng một khi được trao cơ hội thì thủ thành người Pháp không dừng lại và cho tới giờ, anh gần như chưa phạm sai lầm nào ở White Hart Lane.


4) Petr Cech – Chelsea & Czech

Thủ môn của Premier League xếp cao nhất trong danToh sách này, Petr Cech là hòn đá tảng ở hàng thủ Chelsea kể từ năm thứ 2 của ông chủ người Nga Roman Abramovich ở Stamford Bridge. Trước chấn thương đầu, nhiều người tin rằng Cech là thủ môn số 1 thế giới. Sự trở lại của HLV cũ Jose Mourinho cũng là tín hiệu tốt cho anh mùa giải tới.

3) Gianluigi Buffon – Juventus & Italy

Vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới, Buffon chuyển tới Juventus từ Parma năm 2001 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Nhưng Juve đã không trả đắt. Buffon chắc chắn là một trong những thủ thành vĩ đại nhất mọi thời.


2) Iker Casillas – Real Madrid & TBN

Thủ môn huyền thoại người TBN đã giành được nhiều danh hiệu hơn bất cứ thủ môn nào trong danh sách này. Champions Leagues, vô địch TBN, Cúp quốc gia, 1 World Cup và 2 Euro. Anh đã có 148 trận bắt cho TBN và mới 32 tuổi. Casillas lẽ ra phải ở số 1 nếu như anh không bất ngờ bị Mourinho loại khỏi đội một Madrid mùa vừa rồi.

1) Manuel Neuer – Bayern Munich & Đức

Một phần bởi mùa giải thống trị vừa rồi của Bayern. Mới 27 tuổi, thủ thành khổng lồ người Đức đã sớm đi vào lịch sử. Tinh tế, vững vàng và đầy sức mạnh, Neuer là một thủ môn hiện đại rất điển hình.

Theo Chiêu Văn (theo fanatix.com) - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét