100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

1/7/13

NHẬN ĐỊNH CỦA CHUYÊN GIA VỀ CƠ HỘI CỦA BRAZIL TẠI WORLD CUP 2014

Brazil đã cống hiến một màn trình diễn rất ấn tượng cho các khán giả nhà và đè bẹp đội đương kim vô địch thế giới và châu Âu là Tây Ban Nha để giành chức vô địch Confederations Cup.

Brazil đủ khả năng vô địch World Cup năm tới?
Nhưng liệu chiến thắng 3-0 đó có nghĩa là Selecao giờ đã trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương tại World Cup, danh hiệu còn đáng khao khát hơn nhiều, cũng trên sân nhà của họ vào mùa Hè sang năm? Và liệu TBN có còn là thế lực không thể ngăn cản như thời gian qua?



Dưới đây là đánh giá của những bình luận viên hàng đầu của hãng tin BBC về tương lai của hai đội bóng cũng như trận đấu của họ ở sân bóng nổi tiếng Maracana tại Rio de Janeiro.

Cự tiền đạo của Chelsea và đội tuyển Ý Gianluca Vialli: “Brazil sẽ rất khó đánh bại sau một năm nữa. Họ chơi như một tập thể vững mạnh với nhịp điệu đúng, tinh thần đúng. Họ đã xử lý sức ép rất tốt. Chơi bóng ở Brazil chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng họ chơi bóng với sự can đảm và rất tích cực. Tôi biết TBN dễ đoán, đôi khi tỏ ra mất phương hướng và phạm những sai lầm nghiêm trọng, nhưng điều đó không thể khiến bạn đánh giá thấp Brazil. Đó là một trận đấu kỳ lạ của TBN, nhưng tôi cho rằng họ sẽ cho các cầu thủ như Xavi và Andres Iniesta tham dự thêm một kỳ World Cup nữa. Thất bại này chủ yếu là do tình trạng thể lực của họ. Nếu bạn không sắc bén như các đối thủ, bạn sẽ thua trận”.

Vialli dự đoán đội vô địch World Cup: Brazil.


Cựu hậu vệ Liverpool và đội tuyển Scotland Alan Hansen: “Tôi cho rằng đó là một buổi tối bóng đá tuyệt vời, với bầu không khí phi thường từ khán đài và các cầu thủ Brazil đã đáp lại xứng đáng. Họ hoàn toàn xứng đáng thắng trận này. Còn hơi sớm để loại bỏ TBN, nhưng họ tỏ ra rất lung lay trong trận chung kết. Chúng ta mới nói ở giải vô địch châu Âu năm ngoái rằng TBN là đội mạnh nhất chúng ta từng thấy. Brazil đã khiến họ trông yếu ớt. Nhưng tôi nghĩ đây chỉ là nhất thời, chưa có gì chắc chắn. Tuy nhiên, họ tỏ ra khát khao hơn TBN. Gần như không có sự kháng cự”.

Hansen dự đoán đội vô địch World Cup: Argentina.

Cự tiền đạo Newcastle và đội tuyển Anh Alan Shearer: “Thật đáng ngạc nhiên là mới vài tháng trước áp lực còn đè nặng lên HLV Luiz Felipe Scolari. Brazil giờ có lợi thế trong một giải đấu chính thức. Trước đó họ chỉ chơi các trận giao hữu. Với tư cách là chủ nhà World Cup 2014, họ sẽ trở lại các trận giao hữu, nhưng họ đã có thể nói: hãy đánh giá chúng tôi ở các trận chính thức. Vấn đề với TBN không chỉ là trận chung kết mà trước Ý họ cũng chơi tồi và khuynh hướng đó tiếp tục với 90 phút gặp Brazil. Đã xuất hiện những khiếm khuyết trong vài ngày qua, nhưng vẫn còn quá sớm để nói mọi chuyện đã kết thúc. Những nhà vô địch thường sẽ trở lại và lúc này là còn quá sớm để đánh giá thấp họ”.

Shearer dự đoán đội vô địch World Cup: Argentina.



Cựu hậu vệ Liverpool và Cộng hòa Ireland Mark Lawrenson: “Theo nhiều cách, chiến thắng giải đấu này chỉ làm kỳ vọng gia tăng với Brazil trong năm tới. Trận đầu tiên của TBN tại Confederations Cup, chúng ta gọi là màn trình diễn bậc thầy, nhưng mọi chuyện đã đảo ngược trong trận chung kết. Sức nóng và độ ẩm đã ảnh hưởng lớn tới TBN. Việc đi lại những quãng đường xa cũng rất đáng lưu tâm vào năm tới vì Brazil là một đất nước rất rộng lớn. Điều đó không có nghĩa là TBN không còn là một đội bóng lớn, nhưng họ sẽ phải đối diện với không ít câu hỏi”.

Theo Chiêu Văn  - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét