100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

1/7/13

DANH HIỆU CONFED CUP: VINH DANH NEYMAR, GỌI TÊN TORRES!

Neymar đã vượt qua Iniesta và Paulinho để giành danh hiệu Quả bóng Vàng Confed Cup 2013. Trong khi đó, Fernando Torres một lần nữa về nhất ở cuộc đua Vua phá lưới.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết Confed Cup 2013 giữa Brazil và Tây Ban Nha, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố các danh hiệu cá nhân của giải đấu năm nay. Với màn trình ấn tượng giúp Brazil giành chức vô địch thứ 4, Neymar đã vượt qua hàng loạt ứng viên sáng giá như Iniesta, Pirlo, Paulinho để giành danh hiệu Quả bóng Vàng.



Đây là phần thưởng xứng đáng với Neymar bởi trong danh sách 6 đề cử cho danh hiệu này, Neymar là ngôi sao gây ấn tượng mạnh nhất. Rạng sáng nay, tân binh của Barca tiếp tục nổ súng giúp Selecao giành chiến thắng 3-0. Đó cũng là bàn thắng thứ 4 của Neymar ở Confed Cup năm nay.

Trước Neymar, Brazil đã từng có 4 cầu thủ giành danh hiệu này là Denilson (1997), Ronaldinho (1999), Adriano (2005) và Kaka (2009). Neymar cũng là người nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận CK rạng sáng nay.

Ở cuộc bình chọn này, Iniesta cán đích ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về Paulinho.
Ở hạng mục Vua phá lưới, Fernando Torres về nhất với 5 bàn thắng, trong đó có 4 bàn anh ghi vào lưới Tahiti. Đây không phải lần đầu tiên chân sút Chelsea gây bất ngờ với giải thưởng này. Trước đó, ở VCK EURO 2012, do không được ra sân thường xuyên, El Nino đã vượt qua các đối thủ khác dù cũng chỉ có được 3 bàn thắng.


Ngoài chức vô địch và giải Quả bóng Vàng của Neymar, Brazil còn giành thêm 1 danh hiệu cá nhân khác. Đó là chiếc găng vàng của thủ thành Julio Cesar, người đã thi đấu khá tốt ở trận chung kết vừa qua.

Cũng ở lễ trao giải vừa qua, FIFA đã vinh danh Tây Ban Nha với danh hiệu đội bóng Fair-Play.

Theo Hải Nam - bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét