100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

15/7/13

LẦN ĐẦU REAL VƯỢT M.U TRỞ THÀNH CLB GIÁ TRỊ NHẤT THẾ GIỚI

Theo tạp chí Forbes, lần đầu tiên kể từ năm 2004 đến nay, Real là CLB bóng đá có giá trị lớn nhất thế giới với 3,3 tỷ USD.

Lần đầu Real vượt M.U trở thành CLB giá trị nhất thế giới
Cụ thể, Real – đội bóng 9 lần vô địch Champions League đã tăng 1,88 tỷ USD trong năm ngoái, lên thành 3,3 tỷ USD. Con số này tăng là do một phần doanh thu giao dịch với hãng thể thao Adidas và bắt tay quảng cáo với Emirates. Với con số khổng lồ này, Real đã vượt mặt M.U - đội bóng được định giá là 3,17 tỷ USD. Theo Forbes, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, M.U mất vị trí số 1 vào tay đội bóng khác.

Điều đáng nói, dù nền kinh tế thế giới nói chung và ở Tây Ban Nha nói riêng đang khủng hoảng nhưng giá trị của Real đã tăng mạnh trong năm vừa qua. Điều này cho thấy những chiến lược kinh doanh, khả năng đánh bóng thương hiệu… của giới thượng tầng Real đã đạt được thành công vượt trội.

Theo công bố của Forbes, Barca - đội bóng tăng 5 bậc để vươn lên đứng vị trí thứ 3 có giá trị là 2,6 tỷ USD. Đội đứng thứ 4 là Arsenal với 1,326 tỷ USD, tiếp theo là Bayern (1,309 tỷ). Milan - đội bóng số 1 của Serie A, đứng thứ 6 trong danh sách với giá trị là 945 triệu USD.

Nên biết, tiêu chí đánh giá của Forbes dựa trên rất nhiều nguồn thu của đội bóng. Trong đó, có các khoản như tiền bản quyền hình ảnh, doanh thu từ truyền hình, báo chí, chỗ ngồi hay từ các mặt hàng kinh doanh.

Danh sách cụ thể


Theo Tân Mai - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét