100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/7/13

19H00, 17/07 ĐT VIỆT NAM VS ARSENAL: CHỜ ĐẠI TIỆC BÓNG ĐÁ

HLV Arsene Wenger khẳng định rằng Arsenal sẽ chơi một trận đấu ấn tượng, như là món quà dành tặng NHM Việt Nam. Với đẳng cấp có thừa, các Pháo thủ đến từ London chắc chắn sẽ cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn.

Dàn ngôi sao Arsenal đã thể hiện rất ấn tượng ở buổi tập tại Mỹ Đình chiều qua (16/7)
CHƠI HẾT MÌNH VÀ “CHÁY” HẾT SỨC

Có một điều rất ngạc nhiên khi nói về cuộc đối đầu với Arsenal, rất nhiều các cầu thủ ĐT Việt Nam không hề có sự sợ sệt, thậm chí họ còn tự tin rằng: không việc gì phải “ke” khách mời. Nói như tiền đạo Công Vinh thì “đẳng cấp của Arsenal quá rõ. Nhưng với nếu sợ họ thì làm sao đá bóng được! Tâm trạng của anh em trong đội rất háo hức và sẽ cháy hết mình vì một trận cầu đẹp mắt”. 


HLV Hoàng Văn Phúc rất hiểu tâm lý học trò và ông luôn nhắc mọi người phải chơi một trận chặt chẽ với tất cả nỗ lực. Kết thúc buổi tập chiều qua, trong khi các khán giả đứng bên cạnh sân thi nhau bàn tán về buổi tập của Arsenal thì các tuyển thủ thoải mái trêu đùa nhau. 

“Các tuyển thủ đang có được trạng thái tâm lý tốt và phong độ của nhiều người đang được đảm bảo ở mức cao. Lúc này, NHM đang chờ đợi chúng tôi rất nhiều và tất cả đội đều ý thức được sứ mệnh của những người chủ nhà. Tôi tin, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu ấn tượng”, HLV Hoàng Văn Phúc bộc bạch. Những gì chuẩn bị về lối chơi và cách sắp xếp nhân sự đã xong từ 2 hôm trước nên lúc này, ĐT Việt Nam chỉ còn chờ đợi phút giây được ra sân để so tài với đối thủ.

“TẤT CẢ VÌ NHM VIỆT NAM”

“Tôi vô cùng ấn tượng về tình cảm nồng nhiệt của NHM Việt Nam dành cho chúng tôi. Lần đầu tiên Arsenal sang Việt Nam thi đấu và chúng tôi sẽ chơi bóng bằng tất cả khả năng của mình để đền đáp lại sự nhiệt thành của NHM nơi đây”, hậu vệ Kieran Gibbs chia sẻ. 

Sang Việt Nam lần này, thầy trò HLV Arsene Wenger tỏ ra nghiêm túc và họ rất muốn chơi những trận đấu giao hữu chất lượng làm bàn đạp cho mùa giải mới. Bằng chứng là sáng qua, sau khi thấy các học trò có dấu hiệu gặp sức ì, HLV Wenger quyết định dẫn cả đội ra sân tập ngay, dù trước đó họ dự định chỉ tập đúng 1 buổi vào chiều ngày 16/7. Dưới cơn mưa mùa Hạ, những Walcott, Rosicky, Podolski… chạy và dứt điểm không biết ngừng nghỉ. Thậm chí, trước khi lên xe ra về, hậu vệ Sagna còn tranh thủ chạy thêm vài vòng sân để luyện sức bền. 

HLV Hoàng Văn Phúc và người đồng nghiệp Arsene Wenger đều có điểm chung là rất thích thú với việc sử dụng cầu thủ trẻ. Dưới bàn tay của họ, rất nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành, khẳng định được thương hiệu. Bây giờ khi đối mặt với nhau, có thể kết quả trận đấu không phải là yếu tố quan trọng nhưng ít ra đó cũng là cơ hội để họ được thể hiện được tố chất của những vị “tướng” mát tay với việc nhào nhặn nhân tài. Và chiều nay, với quyết tâm “đá đẹp cho khán giả hài lòng”, các Pháo thủ thành London cùng ĐT Việt Nam sẽ đem đến cho NHM một trận cầu xúc cảm và mãn nhãn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Tổ trọng tài Singapore điều khiển trận đấu

Tổ trọng tài đến từ Singapore gồm trọng tài chính Leow Thian Hoe, 2 trợ lý Jessy Goh và Ronnie Koh sẽ điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal chiều nay. Trọng tài bàn ở trận đấu này là ông Phùng Đình Dũng, người Việt Nam.

Thông tin dành cho CĐV

Bắt đầu từ 16h00 ngày 17/7/2013 sân Mỹ Đình sẽ chính thức mở cửa đón CĐV vào theo dõi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal.

Tất cả khán giả có vé khi vào sân xem trận đấu này đều phải qua hệ thống cổng từ và không được mang chai nước cũng như các vật lạ vào sân.


Tiểu ban An ninh đã đề nghị UBND huyện Từ Liêm phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội tổ chức trông giữ phương tiện đưa khán giả vào trận đấu tại các điểm giữ xe Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2.

Trước giờ thi đấu 4 tiếng, BTC sẽ phân luồng giao thông từ xa trên các tuyến đường dẫn vào khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình. Riêng các loại xe dành cho quan khách, đại biểu, thành viên BTC đều sẽ có phù hiệu và được bố trí điểm đỗ riêng.
  
Theo Ngọc Anh - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét