100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

15/7/13

7H00 NGÀY 17/07: MỸ VS COSTA RICA: HÒA NHÃ CHỜ... BÁN KẾT

Cả Mỹ lẫn Costa Rica đều đã giành vé vào vòng tứ kết, giờ chỉ là lúc xác định ngôi đầu. Dù không có nhiều ý nghĩa về thành tích, nhưng đây sẽ là trận đấu mang những toan tính quyết định đến chặng đường sắp tới.

Wondolowski (trái) và ĐT Mỹ có thể hài lòng với 1 điểm
Xét cho cùng, đội xếp đầu bảng hay nhì bảng C không mang tầm quan trọng sống còn. Nhất bảng C sẽ gặp đội thứ 3 của bảng A hoặc B, xếp nhì bảng cũng sẽ gặp đầu bảng B. Nếu so lên bàn cân các khả năng đối thủ ở vòng tứ kết, đứng số 1 hay số 2 bảng C cũng không có nhiều khác biệt. Nhưng đây lại không phải trận cầu thủ tục, bởi vấn đề nằm ở chỗ, họ có thể gặp lại nhau ở bán kết…


Lịch thi đấu đưa đến kết quả hai đội cùng bảng C sẽ nằm cùng nhánh, do vậy, khả năng Mỹ gặp lại Costa Rica là rất cao, khi họ đang thể hiện sức mạnh khá trội so với phần còn lại, không chỉ trong bảng đấu mà ở cả giải đấu này. Việc có thể phải tái ngộ ở bán kết sẽ là điểm nhấn quan trọng, là lúc mà hai đội phải sử dụng chiến thuật để tạo ra bất ngờ. Với lý do đó, trận đấu này, cả Mỹ lẫn Costa Rica nhiều khả năng sẽ không tung hết sức chiến đấu để tranh giành suất đầu bảng. Những vũ khí sẽ được cất giấu, lối chơi cũng sẽ phải thay đổi, thậm chí có thể có toan tính với mục tiêu: tránh lộ bài, bảo toàn lực lượng và nhận diện đối thủ.

Cả HLV Klinsmann của Mỹ và Jorge Luis Pinto (Costa Rica) đều úp mở về đội hình xuất phát. Có thể một số vị trí sẽ được thay mới. Trên hàng công của ĐT Mỹ, Wondolowski, gương mặt khá mới, tiền đạo dự bị nhưng lại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (5 bàn), có thể đá chính bên cạnh Bedoya nhằm dưỡng sức cho Donovan và H.Gomez. Hai trận ghi 5 bàn, Wondolowski đang là hiện tượng của giải, là phát hiện của Klinsmann, dù anh đã… 30 tuổi. Khi đó, dù vắng Donovan, Klinsmann cũng hy vọng sức mạnh hàng công cũng sẽ không yếu đi là bao.

Có lẽ kết quả trận đấu này sẽ không phải là mục tiêu hàng đầu, nhất là khi Costa Rica cũng có thể đưa vào sân một số vị trí dự bị. Điều quan trọng là họ sẽ thi đấu với thái độ như thế nào khi biết rằng, nhiều khả năng sẽ gặp lại nhau ở trận đấu sinh tử hơn rất nhiều vào ngày 24/7 tới. Vì thế, một kết quả hòa có lẽ là hợp lý nhất.

ĐẶC BIỆT

Ít hơn 3 bàn: Hai lần gặp nhau gần đây đều kết thúc với mỗi trận 1 bàn. 6 trận gần đây gặp Costa Rica, Mỹ cũng chỉ ghi 4 bàn thắng. 20 trận gần đây của Costa Rica, có tới 17 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3.
Bàn thắng sau phút 75: Ba trận gần đây của Mỹ đều có bàn thắng đến trong khoảng 15 phút cuối trận (tổng cộng 4 bàn). Costa Rica chỉ có 1 bàn ở quãng thời gian này (3 trận vừa qua), nhưng 5 trận đối đầu với Mỹ vừa qua, đã có 4 bàn xuất hiện sau phút 75. 

THÔNG TIN XUNG QUANH

- ĐT Mỹ: Một số vị trí chủ chốt có thể nghỉ ngơi. Đội trưởng D.Beasley sẽ được nghỉ sau khi có dấu hiệu đau nhẹ.
- ĐT Costa Rica: Có thể vắng hậu vệ J.Diaz vì chấn thương nhẹ. 
- ĐT Mỹ mới thắng 1 trận theo châu Á trước Costa Rica sau 7 lần gần đây gặp đối thủ này (hòa 1, thua 5).
- 20 trận gần đây trên sân nhà, ĐT Mỹ thắng 7 trận, hòa 2 và thua 11 theo châu Á.
- Costa Rica thắng 13/20 trận gần đây trên sân khách theo châu Á, hòa 1 và thua 6 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mỹ: Rimando, Onyewu, E.Castillo, Beltrand, Orozco, Beckerman, Holden, Shea, Corona, Bedoya, Wondolowski.
Costa Rica: Pemberton, Umana, Johnson, Meneses, G.Gonzalez, Barrantes, Borges, Rodriguez, Cunningham, Saborio, Y.Ruiz.

DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN TRỌN TỶ SỐ NÀO?


Theo Gia Bảo - bongdaplus.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét