100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

23/7/13

GARETH BALE KÝ HỢP ĐỒNG 6 NĂM VỚI REAL?

Tờ Marca vừa khẳng định rằng Gareth Bale (Tottenham) chuẩn bị ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, kèm theo mức lương 8,5 triệu bảng/năm.

Bale sắp lập kỷ lục thế giới khi chuyển sang Real với giá 85 triệu bảng?
Trong khi HLV Villas-Boas của Tottenham tuyên bố không bán Bale với bất kỳ giá nào thì có vẻ như, ngôi sao người xứ Wales đang trên đường đến sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. 

Tin từ Marca cho biết, Real đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Bale. Ngôi sao người xứ Wales sẽ nhận mức lương 8,5 triệu bảng/năm cho bản hợp đồng có thời hạn 6 năm giữa đôi bên.




Tờ Dailymail cho hay, thông thường khi Marca đưa ra thông tin chuyển nhượng ở trang nhất thì vụ áp-phe đó hầu hết đều thành công.



Năm ngoái, Marca cũng đưa tin Real có Modric vào ngày 14/8, đến ngày 27/8, thương vụ này hoàn tất.
Dự đoán chính xác việc Cristiano Ronaldo rời M.U đến Real năm 2009.



Kaka đến Real từ Milan từ tháng 6/2009.... một tháng sau khi Marca đưa thông tin trên.

Về phía Tottenham, hiện tại, HLV Villas-Boas đang tập trung vào việc chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado của Valencia. "Bầy Dơi" hét giá 26 triệu bảng cho chân sút 28 tuổi này. GĐTT Franco Baldini của Tottenham đang ở Tây Ban Nha đàm phán để hạ mức giá chuyển nhượng xuống còn 20 triệu bảng.

Theo Tam Phong - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét