100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

23/7/13

CHELSEA GIỮ CHÂN MATA LÀ SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH

Jose Mourinho đã làm rõ Juan Mata sẽ không đi đâu hết. Sau một năm mà Mata đã tỏa sáng rực rỡ, tuyên bố đó không có gì là ngạc nhiên, nhưng vẫn rất cần thiết.

Juan Mata
Chelsea không che giấu việc họ theo đuổi Wayne Rooney của M.U, nhưng cũng muốn làm rõ điều này không ảnh hưởng gì tới việc họ sẽ giữ lại Mata. Báo chí khổ nhỏ ở Anh đều đưa tin đội bóng áo xanh sẽ đề nghị đổi Mata hoặc David Luiz trong gói đề xuất mua lại Rooney của họ. Cũng báo chí Anh cho rằng Arsenal hiện đang rất quan tâm tới tiền vệ kiến tạo người TBN.


Tất cả các tin tức xuất hiện sau một mùa giải 2012/13 mà Mata đã ghi 12 bàn và có 12 đường kiến tạo ở Premier League và trong năm thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất CLB". Tuy nhiên, những tin đồn nói trên sẽ không bao giờ thành sự thật, dựa trên những gì Mourinho đã nói.

Trả lời kênh thể thao Sky Sports về khả năng bán đi Luiz và Mata, HLV người BĐN đáp: “Không thể nào. Tôi sẽ không liên lạc với họ chỉ vì những tin tức đó, bởi chúng không đúng và họ biết rõ đó là những tin đồn nhảm, tôi đã thông báo với họ rằng họ rất quan trọng với tôi. Tôi đã nói điều đó với họ hồi mùa hè, khi tôi còn nghỉ hè và họ đang chơi bóng ở Confederations Cup. Tôi đã nói tôi sẽ gặp lại họ vào ngày 28/7”.

Mata là trụ cột không thể thay thế của Chelsea ở thời điểm này
Đó là một sự bác bỏ hùng hồn. Tất nhiên, Mourinho rất muốn có Rooney, ông không giấu giếm điều đó, nhưng phải hy sinh Mata hay Luiz sẽ là quá nhiều với HLV người Bồ Đào Nha và với Chelsea. Cho tới giờ, Mata vẫn ở lại CLB, và Mourinho sẽ rất cần anh ở mùa tới. Với việc bổ sung các cầu thủ trẻ tuổi như Andre Schurrle và Marco van Ginkel, Mourinho cần một thủ lĩnh mạnh mẽ trên sân, và Mata là lựa chọn hoàn hảo.

Những màn trình diễn của anh ở mùa giải trước chắc chắn là lời khẳng định hùng hồn nhất. Mata luôn thể hiện được mình những khi Chelsea cần đến anh trong các thời khắc quan trọng. Tuyển thủ TBN có 1 bàn và 4 đường kiến tạo trong 5 trận đá chính ở hành trình giành Europa League của Chelsea mùa trước. Mata cũng đóng vai trò lớn khi Chelsea đoạt lấy vị trí thứ 3 ở Premier League.

Anh sẽ là một trụ cột trong quá trình chuyển giao của Mourinho, và đương nhiên là sẽ không đi đâu hết.

Theo Chiêu Văn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét