100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

23/7/13

BA CẦU THỦ HỨA HẸN SẼ BÙNG NỔ Ở CHELSEA MÙA TỚI

Nếu Jose Mourinho đáng tin cậy, thì Chelsea gần như đã hoàn tất công việc của họ trên TTCN Hè. Andre Schuerrle, Marco van Ginkel và Mark Schwarzer đã được đưa về và Rooney, nếu được, sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của The Blues trong kỳ CN Hè. Có nghĩa, dù có Rooney hay không, sẽ có một vài cầu thủ Chelsea được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ trong mùa giải mới.

Van Ginkel, Lukaku, De Bruyne
Romelu Lukaku


Trong màu áo West Brom theo dạng cho mượn, Lukaku đã mùa giải 2012/13 đầy ấn tượng. Chelsea có chiêu mộ được Rooney hay không, vẫn là câu hỏi chưa lời đáp. Nhưng nếu Rooney không cập bến Stamford Bridge, Lukaku hoàn toàn xứng đáng được lĩnh xướng hàng công Chelsea mùa sau. Kể từ khi chuyển tới Tây London, mọi người thường so sánh Lukaku với Drogba, nhưng tuyển thủ Bỉ thậm chí còn hội đủ phẩm chất để có thể vượt qua cái bóng người đàn anh. Anh có thể hình giống Drogba nhưng có kỹ năng xử lý bóng tốt hơn.

Marco van Ginkel


Là một trong 3 tân binh của Chelsea từ đầu kỳ CN Hè, Marco van Ginkel cho tới thời điểm này là một cái tên ít tiếng tăm hơn cả. Tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan đã hứa hẹn tiềm năng khi còn chơi cho Vitesse, và có thể chính là người Mourinho cần trong hàng tiền vệ của ông.

Khu vực giữa sân của Chelsea vốn đã chật chội bởi những tài năng Mourinho đang sở hữu, nhưng sự đa năng của Van Ginkel đã cho anh một chỗ đứng riêng, có giá trị đối với đội hình The Blues. Hơn cả thế, Van Ginkel thậm chí có khả năng đá tiền vệ phòng ngự, vị trí hiện tại chỉ có Obi Mikel là cầu thủ duy nhất thường xuyên đảm nhận.

Kevin de Bruyne 



Sau một mùa chơi cho Bremen theo dạng cho mượn. rốt cuộc thì Kevin de Bruyne sẽ có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Chelsea? Câu trả lời đường nhiên vẫn phải chờ khi trái bóng Premier League bắt đầu lăn. Nhưng những gì tiền vệ sinh năm 1991 đang thể hiện trong các trận giao hữu vừa qua của Chelsea thực sự là tín hiệu tích cực và giúp sự kỳ vọng đặt vào anh hoàn toàn có cơ sở.

Theo Vũ Đức (theo Bleacherreport) - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét