100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

20/7/13

CHELSEA SẼ CHƠI RA SAO MÙA TỚI?

Thứ Tư vừa qua, Chelsea đã thắng trận đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ 2 của HLV Jose Mourinho khi đánh bại Singha XI 1-0 ở Bangkok. Nhưng họ sẽ chơi thế nào tại Premier League mùa tới?

HLV Jose Mourinho sẽ để Chelsea chơi với đội hình như thế nào?
Những vụ chuyển nhượng chưa hoàn tất

Chelsea vẫn chưa có hợp đồng bom tấn thực sự nào mùa Hè này, với chỉ 1 tên tuổi lớn, 1 người dự bị và 1 tiềm năng trẻ. Andre Schuerrle gia nhập Stamford Bridge với giá 20 triệu bảng và được chờ đợi sẽ đá chính, nhưng Marco van Ginkel và Mark Schwarzer có lẽ sẽ ít xuất hiện trong mùa tới. Hiện giờ, có vẻ như Mourinho chỉ có duy nhất 1 mục tiêu trong đầu: Wayne Rooney. Ngoài ra, họ cũng đang theo đuổi Bruma của Sporting Lisbon, được định giá 17 triệu bảng và có thể sử dụng Kevin De Bruyne, vừa trở lại sau khi được cho mượn và chơi rất thành công ở Werder Bremen mùa trước.


Đội hình nào?

Mourinho đã sử dụng đội hình 4-2-3-1 ở cả 2 đội bóng gần nhất của ông, Inter Milan và Real Madrid. Đó nhiều khả năng sẽ là hệ thống được vận hành của đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới và trận thắng Singha XI càng củng cố nhận định nói trên. Michael Essien đá cặp với Ramires trong vai trò tiền vệ trụ. Schuerrle bên trái. De Bruyne bên phải. Lucas Piazon là số 10, ngay sau Romelu Lukaku. Tuy nhiên, Mourinho cũng có thể xoay sang sơ đồ 4-3-3 khi cần thiết. 

Những cặp đôi

Trong sơ đồ 4-2-3-1, có 3 cặp đôi quan trọng mà Mourinho sẽ phải quyết định ai là người đá chính, dù rằng trận mở màn mùa bóng của họ gặp Hull City có lẽ chưa mang tới nhiều gợi ý. Ở hàng tiền vệ Frank Lampard sẽ không chắc suất đá chính, mà phải cạnh tranh với Ramires, John Obi Mikel và Essien.


Hàng thủ, John Terry vẫn sẽ giữ băng đội trưởng và vấn đề có lẽ là tìm người đá cặp với anh. Confederations Cup 2013 của David Luiz rất ấn tượng và giúp anh có nhiều cơ hội ra sân từ đầu. Branislav Ivanovic là một lựa chọn an toàn, đáng tin cậy, trong khi Gary Cahill sẽ là người phải tranh đấu cho một suất đá chính.

Phía trên, bộ ba “Mazacar” với Juan Mata, Eden Hazard và Oscar nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ. Họ đã có tổng cộng tới 126 trận đá chính mùa trước và con số này sẽ giảm xuống vì sự có mặt của Schuerrle. Bạn không mua về một tuyển thủ Đức với giá 20 triệu bảng rồi để anh ta ngồi dự bị. Nhiều người chờ đợi Oscar sẽ là tiền vệ phải hy sinh. Mata sẽ không đi đâu hết và sẽ đảm nhiệm vị trí số 10. Hazard và Schuerrle có thể đảo cánh cho nhau.

Một chân sút tận tụy

Mourinho đã khẳng định ông muốn “Rooney hoặc không ai cả” cho hàng tiền đạo. Với sự trở lại của Lukaku sau hợp đồng cho mượn rất thành công ở West Brom mùa trước, quả thật chỉ có một tiền đạo đẳng cấp như Rooney mới có thể khiến Người đặc biệt bận tâm. Mourinho luôn thích các tiền đạo tận tụy và làm việc cật lực cho đội bóng. Diego Milito và Didier Drogba đều tỏa sáng cùng ông trong vai trò đó. Lukaku có những phẩm chất để thành công tương tự, nhưng Fernando Torres có thể gặp nhiều khó khăn.


Nhìn về phía trước

Không thể rút ra nhiều kết luận trong giai đoạn chuẩn bị đầu mùa, ngay cả khi Mourinho có sử dụng đội hình 4-2-3-1 trong tất cả các trận của ông. Tuy nhiên, những dấu hiệu ban đầu phải nói là rất tích cực, khi Chelsea có một đội hình tài năng, rất có chiều sâu và sẽ bước vào mùa giải mới với tư cách một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

Lukaku nhiều khả năng sẽ được đá chính, nếu Mourinho không thể thuyết phục M.U bán Rooney cho Chelsea. Lựa chọn cho 2 vị trí trung vệ rất đa dạng, trong khi Petr Cech, Ashley Cole và Cesar Azpilicueta sẽ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Tương lai là rất hứa hẹn ở Stamford Bridge.

Theo Chiêu Văn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét