100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/7/13

7 CẶP "SÁT THỦ" LÝ TƯỞNG CHO PREMIER LEAGUE MÙA TỚI

Khi mà những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện ngày càng nhiều, hãy cùng BONGDAPLUS.VN điểm qua những cặp đôi “sát thủ” được cho là lí tưởng nếu họ kết hợp với nhau ở Premier League mùa tới.

Rooney (áo đỏ) và Mata sẽ là một cặp đôi hoàn hảo tại Chelsea?
Sergio Aguero/Zlatan Ibrahimovic (Man City)

Với sự xuất hiện của Ibrahimovic trong vòng cấm, các hậu vệ đối phương sẽ phải luôn bám sát tiền đạo người Thụy Điển. Khi đó, Aguero – một tiền đạo có khả năng hoạt động rộng, sẽ có nhiều khoảng trống hơn để tiếp cận cầu môn. 


Đánh giá của Fantasy: 10/10

Cơ hội (để cặp đôi này trở thành hiện thực): 60% - Man City có thừa khả năng tài chính để chiêu mộ Ibra. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển đang được trọng vọng ở PSG, nên khả năng anh ra đi là không cao. 

Robin Van Persie/Cesc Fabregas (Man United)

Fabregas hiện đang được xem là cầu thủ M.U nên mua nhất vào thời điểm này. Trước khi trở lại Barca, Fabregas đã tạo dựng tên tuổi trong màu áo Arsenal ở Premier League. Vì thế, Fabregas sẽ không cần nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Van Persie cũng là một đối tác mà Fabregas đã quá quen thuộc khi cả 2 từng là những trụ cột của Pháo thủ.


Đánh giá của Fantasy: 9/10

Cơ hội: 30% - Thái độ kiên quyết của Barca chính là rào cản lớn nhất của M.U trong thương vụ này. Thêm vào đó, sau khi bán Thiago Alcantara cho Bayern Munich, Barca chắc chắn sẽ không muốn bán thêm một tiền vệ đẳng cấp nữa.

Wayne Rooney/Juan Mata (Chelsea)

Không được đá trung phong thường xuyên ở M.U mùa trước, song Rooney vẫn được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới ở vị trí này. Đến Chelsea, chắc chắn tiền đạo người Anh sẽ tìm lại cảm hứng ghi bàn nhờ sự hỗ trợ của Juan Mata, một trong những tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất Premier League mùa trước. 



Đánh giá của Fantasy: 8.5/10

Cơ hội: 90% - Trong khi Jose Mourinho đã công khai khát vọng có được Rooney, mối quan hệ giữa tiền đạo người Anh và M.U đang ngày càng rạn nứt. Một cuộc chia tay giữa Rooney và M.U khó có thể tránh khỏi. 

Andy Carroll/Mario Goetze (West Ham)

Về mặt lí thuyết, Carroll sẽ tìm lại được phong độ đáng sợ như khi còn khoác áo Newcastle nếu có được sự hỗ trợ từ “Messi nước Đức” phía dưới hàng tiền vệ. 


Đánh giá của Fantasy: 12/10

Cơ hội: 0.2% - Bayern Munich bán ngay tân binh trị giá 37 triệu euro mà họ mất nhiều thời gian theo đuổi? Hoang đường!

Demba Ba/Gareth Bale (Tottenham)

Với nguồn năng lượng dồi dào, Demba Ba và Gareth Bale sẽ vắt kiệt sức lực của bất kì hàng phòng ngự nào mà họ đối mặt. Nhanh nhẹn, mạnh mẽ và nhạy cảm trong việc lựa chọn vị trí là những điểm mạnh sẽ giúp bộ đôi này ghi được những bàn thắng từ những pha xâm nhập vòng cấm.


Đánh giá của Fantasy: 7/10

Cơ hội: 70% - Tottenham vẫn chưa đánh tiếng muốn có Demba Ba. Nhưng cơ hội để Spurs có được tiền đạo người Senegal là khá cao, bởi HLV Jose Mourinho đang muốn mua thêm một tiền đạo và hồi sinh Fernando Torres. 

Papiss Cisse/Lorenzo Insigne (Newcastle)

Cisse được ví là một cỗ máy ghi bàn trong thân xác của một chuyên gia chạy cánh. Với Insigne ở tuyến đầu, những nỗ lực đi bóng của Cisse sẽ không còn bị phung phí như mùa giải trước bởi tiền đạo người Italia có kĩ năng dứt điểm rất tốt. 

Lorenzo Insigne
Đánh giá của Fantasy: 9/10

Cơ hội: 55% - Napoli vừa gia hạn hợp đồng với Insigne, song đội bóng miền Nam Italia cũng cam kết không ngăn cản Insigne ra đi nếu anh có cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. Điều Newcastle cần làm là “phá két” để chiêu mộ tiền đạo người Italia càng sớm càng tốt. 

Philippe Coutinho/Jackson Martinez (Liverpool)

Với những biểu hiện của Luis Suarez trong thời gian qua, Liverpool cần phải nhanh chóng tính đến những phương án thay thế tiền đạo người Uruguay. Jackson Martinez chính là một trong số đó. Cao lớn, nhanh, khỏe, giỏi không chiến và dứt điểm “2 chân như 1”, tiền đạo người Colombia của Porto là một hình mẫu hoàn hảo mà Liverpool cần có. Và chỉ cần Coutinho tái hiện được phong độ ấn tượng như ở nửa đầu mùa giải trước, Liverpool sẽ thường xuyên có bàn thắng với cặp đôi này.



Đánh giá của Fantasy: 8/10

Cơ hội: 80% - Liverpool đang quyết tâm tìm đường trở lại Champions League, vì thế họ hoàn toàn có thể “chi đậm” để có được một hàng công đủ mạnh. Trong khi đó, Porto không phải là đội bóng luôn tìm cách giữ chân các trụ cột bằng mọi giá, mà là “được giá là bán”.

Theo Chi Nguyễn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét