100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

20/7/13

KHẢ NĂNG CESC RA ĐI BẤT NGỜ TĂNG

Những diễn biến mới nhất cho thấy khả năng Cesc rời Barca không phải là không thể.
Nguồn tin của Sky Sport tiết lộ MU đã nâng giá hỏi mua Cesc Fabregas lên 30 triệu bảng, hơn 5 triệu so với lời đề nghị trước đó. Số tiền khá lớn này buộc Barca phải cân nhắc cho dù trước đó phó chủ tịch Bartomeu từng khẳng định Cesc không phải để bán.

Thực tế, Barca đang hứng chịu muôn vàn khó khăn với việc HLV Tito Vilanova quyết định từ chức. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến bầu không khí trong đội. Tờ The Sun cho rằng Cesc hoàn toàn có thể sẽ quyết định ra đi nếu nhận thấy tương lai bất ổn của Barca, nhất là khi bản thân anh chưa chiếm được chỗ đứng trong đội.
Cesc có thể sẽ ra đi
Phía MU hiện đang ráo riết tìm cách chiêu mộ bằng được Fabregas và không phải ngẫu nhiên GĐĐH Woodward của họ lại bỏ dở tour du đấu mùa Hè để quay về thương lượng với Barca. Rõ ràng, đội bóng Anh đã nhận thấy cơ hội sở hữu chữ ký của Cesc.

Cùng lúc này, ngôi sao hiện tại của MU là Van Persie đã lên tiếng mời chào người đồng đội cũ tại Arsenal đến với sân Old Trafford. Khi được hỏi liệu có hứng thú với việc tái hợp Cesc ở MU, chân sút người Hà Lan đáp: “Tất nhiên rồi. Tôi rất mong điều đó xảy ra. Cesc là một cầu thủ tuyệt vời”.

Trong khi đó, sau trận giao hữu thắng A-League All Star tối qua, HLV David Moyes tiếp tục bị giới truyền thông hỏi về vụ chiêu mộ Cesc Fabregas. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland chỉ nói: “Tôi không có thêm thông tin nào kể từ hôm qua khi chúng ta nói về chủ đề này. Bởi vậy, tôi không thể chia sẻ bất cứ điều gì với các bạn”.

Theo Khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét