100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

22/7/13

VÌ SAO BERNALD LÀ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO ARSENAL?

Theo báo chí Anh, Arsenal đang tiến rất gần tới việc có được chữ ký của ngôi sao Brazil Bernard.

Bernard (phải) sắp đến Arsenal
“Arsenal đã tiến gần tới việc đạt được một thỏa thuận với Atletico Mineiro về tiền vệ Bernard”, báo Daily Mail viết. “Tuyển thủ Brazil đã được liên hệ với Tottenham, Liverpool, Borussia Dortmund và Porto, nhưng Arsenal là đội đầu tiên mở cuộc thương lượng chính thức với đề nghị 21 triệu bảng”.


Bernard là một cầu thủ nhỏ bé với danh tiếng ngày càng lớn. Tiền vệ công này chỉ cao 1,62 mét nhưng ở trên những người cùng trang lứa về tài năng. Kỹ thuật của anh là điều hiếm người sánh được. Bernard có thể kiểm soát bóng và đi qua hậu vệ đối phương chỉ trong một tích tắc. Anh là mẫu cầu thủ đi bóng tinh quái và khôn ngoan mà mọi hậu vệ đều e sợ.

Các tố chất kỹ thuật của Bernard là không phải bàn cãi. Nhưng sự ngạc nhiên nằm ở sức mạnh và sự ổn định mà Bernard đã thể hiện trong sự nghiệp còn ngắn ngủi của mình. Khi còn ở đội trẻ, Bernard đã 2 lần bị Atletico Mineiro từ chối do CLB ở Belo Horizonte cho rằng anh quá nhỏ con. Phát biểu với Fifa.com, Bernard nói: “Đó là một trở ngại lớn với tôi và tôi cho rằng bất cứ cậu bé nào như tôi khi đó sẽ bỏ cuộc. 2 lần họ đẩy tôi ra khỏi đội trẻ, nhưng tất cả những gì tôi muốn là trở thành một cầu thủ bóng đá”.


Sự kiên định của Bernard đã được đền đáp xứng đáng. Năm 13 tuổi, Atletico nhận anh vào đội trẻ của họ. 18 tuổi, anh đã có trận đá chính đầu tiên. Bernard thuận chân trái nhưng có thể chơi bất cứ vị trí nào phía sau tiền đạo. Anh sẽ hài lòng nhất nếu được đá tiền vệ tổ chức ở trung lộ, nhưng cũng hoàn toàn thoải mái hai bên cánh.

Sự nghiệp của Bernard đã thăng tiến nhanh chóng kể từ khi thần tượng của Bernard là Ronaldinho gia nhập Atletico Mineiro và trở thành đồng đội của anh vào năm 2012. Bộ đôi Ronaldinho-Bernard đã trở thành cặp tấn công đáng xem nhất ở Brasileiro. Khả năng phối hợp của họ trở thành yếu tố chủ chốt trong lối chơi tấn công cuốn hút của Atletico, tạo ra vô số cơ hội cho một tuyển thủ Brazil khác trong đội hình, tiền đạo Jo.


Atletico Mineiro cũng là đội có nhiều liên hệ trong chuyển nhượng với Arsenal. Năm 2002, HLV  Arsene Wenger đã đưa về từ CLB Brazil này tiền vệ phòng ngự Gilberto Silva, người đóng vai trò rất quan trọng trong những năm vinh quang nhất của đội bóng áo đỏ-trắng ở Premier League. Arsenal đưa Silva về sau khi anh cùng Brazil tỏa sáng ở World Cup. Mùa hè sang năm, Bernard có thể làm điều tương tự. Anh đã có 5 trận khoác áo đội tuyển quốc gia và rất hy vọng lọt vào danh sách cuối cùng của HLV Luiz Felipe Scolari chuẩn bị cho World Cup 2014. Chuyển sang châu Âu sẽ khiến cơ hội lớn hơn, nếu Bernard tận dụng được cơ hội của mình.

Ở tuổi 20, tiềm năng của anh là rất lớn. Anh có đầy đủ những tố chất như Andrey Arshavin, nhưng có lẽ sẵn sàng học hỏi và làm việc chăm chỉ hơn nhiều. Cầu thủ Arsenal giống với Bernard nhất hiện giờ có lẽ là Santi Cazorla. Tiền vệ người TBN là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal mùa vừa rồi, đá chính 47 trận ở mọi giải đấu và ra sân trong mọi trận ở Premier League. Tuy nhiên, chính vì mật độ quá dày đó, vào cuối mùa giải, Cazorla đã cho thấy những dấu hiệu kiệt sức. Có được Bernard sẽ giúp Wenger sử dụng Cazorla hiệu quả hơn, đồng thời giúp Arsenal mạnh mẽ và có chiều sâu hơn.
  
Theo Chiêu Văn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét