100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

26/7/13

CARLETTO SẼ TRANG HOÀNG "CÂY THÔNG TRẮNG" THẾ NÀO?

Sẽ không thể có một Andrea Pirlo thứ 2 cũng như không thể có một Pippo Inzaghi hay Andrei Shevchenko thứ 2. Nhưng Carlo Ancelotti vẫn đang thử nghiệm sơ đồ cây thông ưa thích với Real vì ông có những nhân tố để làm điều ấy. Có một điều chắc chắn: cây thông màu trắng sẽ hoàn toàn khác với cây thông đỏ đen. Sự giống nhau duy nhất có lẽ là ở Kaka.
Ancelotti vẫn đang suy nghĩ về cây thông của mình
Chúng ta chưa thể xác định xem Kaka có chỗ trong sơ đồ này hay không bởi cho đến giờ, Ancelotti vẫn chưa dùng tiền vệ người Brazil. Ông muốn anh tuân thủ theo giáo án tập luyện để đạt thể lực tối ưu trước, rồi mới xem xét vấn đề vị trí cho anh sau.

Trước Lyon, Ancelotti đã áp dụng sơ đồ cây thông với 3 tiền vệ chơi ở trung tâm là Illarramendi, Isco và Oezil. Nhưng đấy không phải là cây thông của Milan ngày trước. Có quá nhiều sự khác biệt về mặt nhân sự ở 2 đội. Real hiện nay không có một Cafu tràn đầy năng lượng ở cánh phải. Hướng tấn công từ biên chủ đạo của Real dứt khoát phải là cánh trái, nơi có sự hiện diện của Ronaldo và một hậu vệ cánh giỏi. Đấy có thể là Marcelo hoặc Cheryshev, vốn là một tiền vệ cánh trái được Ancelotti kéo về. Thể hiện của Cheryshev quá ổn đến mức Real ký luôn hợp đồng mới với anh đến 2017. Biết đâu Cheryshev đang đi trên con đường của Jordi Alba?

Ở tuyến giữa, Real cũng không có một chuyên gia dọn dẹp như Gennaro Gattuso ngày trước. Cầu thủ được xem là thu hồi bóng tốt nhất - Sami Khedira - cũng thích dâng lên khi có cơ hội. Real cũng không có một Andrea Pirlo. Ancelotti nhìn thấy ở Marco Verratti một "Pirlo mới", nhưng anh này đã xin mọi người hãy để yên cho anh đá ở PSG. Những tiền vệ còn lại từ Illarramendi đến Xabi Alonso đều không đá được như Pirlo. Họ không có nhãn quan bậc thầy và kỹ năng giữ bóng siêu hạng của tiền vệ người Italia. Họ cũng giỏi, nhưng theo một cách khác.
Ancelotti vẫn chưa quyết định được vị trí của Kaka
Cuối cùng là vị trí trung phong. Thế giới bóng đá giờ tìm không ra một Shevchenko thứ 2 hoặc một Inzaghi thứ 2, nói chi đến Real. Karim Benzema cũng không phải là một trung phong điển hình. Anh vẫn thích xuất phát từ ngoài vòng cấm hơn là lởn vởn gần khung thành đối thủ.

Nghĩa là cũng cây thông, nhưng những vật trang trí trên đó sẽ hoàn toàn khác. Real không có những nhân vật xuất chúng như Milan ngày trước, nhưng họ có những điểm mạnh riêng của mình. Đấy là sức trẻ, sự táo bạo và dồi dào về quân số ở tuyến giữa: Illarramendi, Isco, Oezil, Modric, Casemiro, Khedira, Alonso sẽ cạnh tranh cho 3 suất đá chính ở giữa sân. Với những con người khác, cách tiếp cận trận đấu của Real sẽ khác. Và đừng quên là Real còn có Cristiano Ronaldo, chân sút đáng gờm của cả Liga và châu Âu suốt 4 năm qua.
Ancelotti phải phát huy hết giá trị của Ronaldo
Một điểm khác biệt cơ bản khác: Milan tấn công biên thông qua những hậu vệ cánh bởi họ không ưa chuộng những cầu thủ chạy cánh thực thụ. Trong khi Real lại đang sở hữu cặp tiền vệ cánh hay nhất nhì châu Âu hiện tại: Ronaldo - Di Maria.

Còn Kaka thì sao? Như đã nói đây là một cây thông khác, nên ngôi sao Kaka cũng sẽ khác. Không có chuyện cả đội sẽ làm nền để giúp Kaka tỏa sáng sau lưng tiền đạo như ngày trước. Anh sẽ phải chấp nhận một vị thế mới, chỉ là một trong số nhiều đầu não sáng tạo của đội bóng mà thôi. 

Ancelotti vẫn đang mày mò tìm cách trang hoàng cây thông của mình. Nhưng fan Real cứ bình tĩnh. Ngày trước khi Ancelotti chưa đến Milan, Pirlo đâu có là Pirlo siêu việt như hiện tại...
Theo Trần Minh - Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét