100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

26/7/13

ĐẾN PREMIER LEAGUE ĐỪNG MẶC ÁO SỐ 10

Số 10 là số áo mơ ước của nhiều cầu thủ. Có nhiều người khi xem bóng đá sẽ nhìn xem ai mặc áo số 10 đầu tiên vì theo họ đó chính là cầu thủ hay nhất trên sân. Nhưng đấy lại không phải là câu chuyện của những số 10 tại Premier League.
Rooney và Ben Arfa, những số 10 gặp hạn của Premier League
Đâu là số 10 nổi tiếng nhất nước Anh. Tất nhiên phải là Wayne Rooney. Vậy nhưng Rooney vừa trải qua một mùa bóng đáng quên. Phong độ không tốt, chấn thương gián đoạn, Rooney chỉ còn là dự bị cho một Robin van Persie bùng nổ. Đã có lúc Rooney phải lùi về tận giữa sân để đá tiền vệ trung tâm. Bây giờ, Rooney đang tìm cách tháo chạy khỏi Man United.

Cũng mang áo số 10 và cũng bị hành hạ bởi chấn thương là Hartem Ben Arfa của Newcastle. Nếu như mùa trước đó, phong độ tốt của Ben Arfa giúp Newcastle trở thành một hiện tượng, giúp Alan Pardew kiếm được một hợp đồng dài hơi thì đến mùa bóng năm ngoái, sự sa sút và chấn thương của Ben Arfa khiến Newcastle như rơi tự do.

Tại London, 2 cầu thủ mang áo số 10 cũng có những vấn đề của riêng mình. Ở nơi mà người ta từng trao áo số 10 cho một trung vệ, giờ Arsenal trao nó cho tiền vệ phòng ngự Jack Wilshere. Và trong số áo từng làm rạng danh Dennis Bergkamp, Wilshere đã có một mùa giải đáng quên nhất từ khi lên đội một Arsenal. Được kỳ vọng sẽ là người thay thế vai trò thủ lĩnh của Robin van Persie, Wilshere chấn thương suốt và gần như chả đóng góp được gì cho Arsenal.


Trong khi đó tại Tottenham, Emmanuel Adebayor cũng nhạt nhòa trong chiếc áo số 10, nơi anh từng có khởi đầu khá hứa hẹn. Mùa bóng năm ngoái là của Gareth Bale và chỉ Bale mà thôi. Còn Adebayor, thậm chí anh còn phải xem trận đấu từ ghế dự bị.

Cũng dự bị như thế là số 10 của Aston Villa Andreas Weimann và số 10 của City Edin Dzeko, người chưa từng là sự lựa chọn không thể thay thế trên hàng công. Có những số 10 thành công như Juan Mata của Chelsea, nhưng có tin đồn là Mourinho không thích Mata và chuẩn bị bán anh đi. Ở Swansea và Liverpol, nhưng cầu thủ chơi hay nhất đều không mang áo số 10. Stoke City và West Brom thậm chí chả có cầu thủ nào mặc áo số 10.


Everton từng trao áo số 10 cho Royston Drenthe - thảm họa cho mọi CLB mà anh khoác áo - nay trao lại số áo ấy cho Gerard Deulofeu. Kết cục nào sẽ chờ đợi viên ngọc của Barcelona, đến đây đá theo dạng cho mượn. Một lời khuyên dành cho các tân binh sắp sửa đến Premier League: cứ tránh xa số 10 ra cho... lành.
Theo T.M - Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét