100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

25/7/13

MESSI, RONALDO, NEYMAR VÀ KỶ NGUYÊN BÓNG ĐÁ MỚI

Danh sách những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới cho tới gần đây mang tính mặt trận khá rõ ràng, chia đều cho các châu lục và đội bóng, từ Alfredo Di Stefano tới Pele, từ Pele tới Johan Cruyff và từ Cruyff tới Diego Maradona.

Bộ 3 tài năng của làng cầu thế giới
Tuy nhiên, trong thời hiện đại, 3 người có lẽ là xuất sắc nhất thế giới hiện giờ đang chơi cho 2 CLB ở 1 giải đấu: Lionel Messi và Neymar tại Barcelona, cùng Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Trong năm tới, họ đều sẽ là hy vọng chính cho các danh hiệu lớn nhất của những đội bóng mà họ khoác áo, cả ở cấp đội tuyển và CLB.

Mối kình địch sẵn có
Cuộc đua tranh Quả bóng vàng 2012 đã là chuyện tay đôi giữa Messi va Ronaldo. Cầu thủ người Argentina được 41% số phiếu bầu trong khi đối thủ BĐN của anh có không tới 24%, chia nhau 2 vị trí nhất, nhì. Messi, mới 25 tuổi, giành danh hiệu cá nhân đó lần thứ 4 liên tiếp, một kỷ lục.

Nhà báo Paul Hayward của báo Anh The Telegraph viết về Messi: “Xavi là chân chuyền bóng xuất sắc nhất thế giới. Có nhiều người giỏi, nhưng Xavi là giỏi nhất. (Andres) Iniesta là tiền vệ chơi tự do xuất sắc nhất thế giới, anh có thể chơi ở bên trái, bên phải và trung lộ, đều hay như nhau. Ronaldo, với những màn trình diễn ngoạn mục, cũng là số 1 trong những cầu thủ chạy cánh. Nhưng Messi không thuộc những loại đó. Anh có một đẳng cấp của riêng mình, mà không ai sánh được”.

Ronaldo & Messi đã có một loạt những cuộc đụng độ.
Bản thân Messi thì lại tỏ ra khá khiêm nhường khi nhận Quả bóng vàng: “Phải nói thật rằng đây là điều khó tin với tôi. Giải thưởng thứ 4 liên tiếp khiến tôi không thể nói nên lời”. Nhưng chính Messi mới là điều khó tin trong năm 2012, khi anh lập kỷ lục thế giới với 91 bàn thắng, khiến cho 60 bàn của đối thủ Ronaldo, vốn đã là một con số gây choáng ngợp, không còn ấn tượng nữa.

Ronaldo, ở tuổi 28 và độ chín sự nghiệp, chắc chắn là người giỏi nhất thế giới, nếu không có Messi. Anh đã giành các danh hiệu vô địch quốc gia ở hai giải lớn nhất thế giới và Champions League với M.U năm 2008. Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, đã bỏ ra 80 triệu bảng, cái giá kỷ lục thế giới, để đưa Ronaldo về vào năm 2009, thì đương nhiên khẳng định cầu thủ người BĐN là số 1 toàn cầu, thậm chí là số 1 trong lịch sử. “Anh ấy là bộ mặt của đội bóng và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Perez nói. “…Nhưng chúng ta còn có thể được thấy nhiều hơn nữa, anh ấy có thể là người xuất sắc nhất mọi thời”.

Bộ 3 này sẽ thống trị Liga
Mối kình địch sẽ còn tiếp tục trong mùa giải mới, khi Barca và Real lại tranh nhau quyền thống trị La Liga. Thêm vào đó, Messi và Ronaldo còn có World Cup 2014 để trình diễn tất cả những gì họ có vào mùa hè sang năm.

Kẻ thách thức
Sau nhiều tin đồn và những kỳ vọng, Neymar cuối cùng cũng đã đáp ứng được người hâm mộ thế giới ở Confederations Cup tại quê nhà Brazil. Anh không chỉ chuyển từ Nam Mỹ sang châu Âu, chuyển từ chiếc áo số 11 sang số 10 đầy biểu tượng ở tuyển Brazil, mà còn thực sự trưởng thành một bước.

Tiền đạo 21 tuổi này đã tỏa sáng, ghi bàn tuyệt đẹp mở màn giải đấu vào lưới Nhật Bản chỉ sau 3 phút, rồi sau đó là cú vô-lê ngoạn mục trước Mexico và pha sút phạt đẳng cấp tung lưới Ý. Brazil sau đó còn lấn lướt TBN ở chung kết và Neymar lại ghi bàn. Anh kết thúc giải với 4 bàn và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. HLV đội tuyển Brazil Luiz Felipe Scolari, một người nổi tiếng khó tính, đã dùng từ “thiên tài” để ca ngợi Neymar.

Tất nhiên, Neymar vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Santos không phải là Barcelona và Confederations Cup chưa phải là World Cup, những thử thách mà Neymar sẽ phải khẳng định tên tuổi của mình. Chặng đường để sánh ngang với Messi và Ronaldo của anh còn dài, nhưng nếu như có cầu thủ nào đủ triển vọng để đạt tới đẳng cấp đó trên toàn thế giới hiện giờ, thì đó chính là Neymar.
  Theo Chiêu Văn (Bleacher Report)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét