100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

24/7/13

NẾU ROONEY KHÔNG VỀ...

HLV Mourinho vẫn đang rất quyết tâm đưa tiền đạo Rooney của MU về Stamford Bridge.

Lúc này tương lai của Rooney tại MU đang rất mong manh. BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester tìm mọi cách thuyết phục ngôi sao người Anh gia hạn hợp đồng. Nhưng ở chiều ngược lại, có vẻ như chân sút sinh năm 1985 không còn hứng thú với đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, mối quan hệ giữa tiền đạo này và tân HLV David Moyes tiếp tục có những diễn biến xấu đi.

Sau khi bỏ dở chuyến du đấu Châu Á để trở lại Anh điều trị chấn thương, Rooney tiếp tục nhận được hung tin từ vị thuyền trưởng của đội bóng. Phát biểu trước báo giới, HLV David Moyes khẳng định “Van Persie mới là tiền đạo số 1”. Điều này đồng nghĩa, Rooney sẽ phải chấp nhận vai trò kép phụ, hoặc thi đấu không đúng với sở trường trong khoảng thời gian tới. Đây rõ ràng là điều mà tuyển thủ Anh không hề mong đợi.
Rooney là ưu tiên số 1 của HLV Mourinho
Trong khi đó, tại đội chủ sân Stamford Bridge lúc này, HLV Mourinho đang rất khát khao có được chữ ký của Rooney. Phát biểu ở những cuộc họp báo gần đây, Người đặc biệt luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho chân sút bên phía Quỷ đỏ. Thậm chí, nói về việc tăng cường cho hàng tấn công của The Blues, chiến lược gia người Bồ bày tỏ quyết tâm “Chelsea sẽ có Rooney, hoặc không ai cả”. Và để củng cố tham vọng đưa Rooney về Stamford Bridge, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị lên tới 25 triệu bảng nhưng phía MU đã từ chối.

Chưa từ bỏ mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, mới đây BLĐ Chelsea còn lên kế hoạch mua ngôi sao người Anh với mức giá 40 triệu bảng để có thể chiều lòng chiến lược gia người Bồ. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, bởi phía MU khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ đội chủ sân Stamford Bridge. Và nếu có lời đề nghị lên tới 25 hay 40 triệu bảng giống như báo giới đồn thổi thời gian vừa qua, thì rõ ràng Quỷ đỏ thành Manchester cũng rất khó gật đầu. Bởi bán Rooney cho Chelsea, đồng nghĩa việc MU sẽ chuyển giao thành công cho đội bóng thành London.

Nếu không có Rooney…

Thực tế, việc để Rooney tới Chelsea không khác nào MU “tự bắn vào chân” ở cuộc đua giành các danh hiệu tại giải đấu quốc nội (có thể cả Champions League). Và HLV David Moyes cũng như BLĐ Quỷ đỏ hiểu rất rõ về điều này hơn bất kỳ ai. Chính vì thế, nếu có bán ngôi sao của mình, đội bóng thành Manchester cũng sẽ ưu tiên một đối thủ khác ngoài The Blues. Trong khi đó, nếu Rooney không về Stamford Bridge, thì đó chưa hẳn đã là nỗi buồn với Người đặc biệt.
Lukaku đã sẵn sàng để trở thành chân sút số 1 của Stamford Bridge
Không phải vô cớ HLV Mourinho khẳng định “mua Rooney hoặc không ai cả”. Đơn giản bởi lúc này chiến lược gia người Bồ đang đặt kỳ vọng vào Lukaku. Chân sút có biệt danh “Drogba mới”, liên tục được Người đặc biệt ưu ái ở chuyến du đấu Châu Á vừa qua. Ở 2 trận đấu giao hữu với Thái Lan và Malaysia, vị thuyền trưởng của The Blues luôn xếp tài năng trẻ người Bỉ đá chính trong hiệp 1, thay vì lựa chọn Demba Ba (Torres đang nghỉ hè). Và kết quả mà chiến lược gia người Bồ gặt hái được đã vượt ngoài sức tưởng tượng. Lukaku ghi 2 bàn góp phần giúp Chelsea toàn thắng ở những màn trình diễn vừa qua.

Đặc biệt, chứng kiến phong độ ấn tượng của cậu học trò sau trận đấu với Malaysia, Người đặc biệt đã lên tiếng ca ngợi khi cho biết: "Tất nhiên là cậu ấy có thể cạnh tranh với Torres và Demba Ba. Điều đó phụ thuộc ở cậu ấy. Romelu giữ vai trò quan trọng, nhờ khả năng di chuyển rất thông minh”.

Thế nên, trong trường hợp Rooney không về Stamford Bridge, rõ ràng Người đặc biệt cũng sẽ không mất công tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trên TTCN. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ sẽ trao cơ hội cho “Drogba mới” trên hành trình đưa Chelsea hướng tới những vinh quang.

Theo Đào Tùng (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét