100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

9/7/13

5 HLV CÓ NGUY CƠ MẤT VIỆC CAO NHẤT PREMIER LEAGUE

Premier League mùa tới sẽ hứa hẹn sẽ vô cùng khắc nghiệt. Rất nhiều HLV có nguy cơ sớm mất việc. Dưới đây là 5 cái tên có khả năng bị sa thải nhất.

Manuel Pellegrini
Manuel Pellegrini (Man City) 



Việc chấp nhận đến Man City cũng đồng nghĩa HLV Pellegrini đã lường trước được nguy cơ sớm bị sa thải. Ai cũng biết, sức ép chiến thắng lên đôi vai của vị chiến lược gia người Chile ở mùa tới tại Etihad là khủng khiếp thế nào. Thực tế, Pellegrini cũng từng bị sa thải ngay ở mùa đầu tiên khi chấp nhận đối mặt với thách thức khổng lồ tại Real trong mùa 2009/10.

David Moyes (Man United) 


Man United từng hứa hẹn đặt niềm tin tuyệt đối và lâu dài vào David Moyes khi trao cho ông quyền kế tục Sir Alex. Tuy nhiên, vị chiến lược gia non nớt kinh nghiệm đỉnh cao này sẽ không được quyền thất bại như Ferguson trong những năm đầu dẫn dắt Quỷ đỏ. M.U giờ không phải là M.U của gần 30 năm về trước. Họ đang được sở hữu của những ông chủ người Mỹ vốn không hề biết kiên nhẫn trước thất bại. 

Brendan Rodgers (Liverpool) 


Brendan Rodgers gây thất vọng tràn trề tại Liverpool mùa trước. Những hy vọng vào vị chiến lược gia trẻ tuổi này đã trở thành thất vọng. Bỏ qua tất cả, BLĐ Liverpool vẫn tiếp tục để ông dẫn dắt CLB. Nhưng Rodgers sẽ chỉ còn 1 cơ hội. Nếu Liverpool không cải thiện thành tích, Rodgers chắc chắn sẽ ra đường.

Robert Martinez (Everton) 


Những gì người tiền nhiệm David Moyes làm được cho Everton trong suốt 11 năm qua là gánh nặng quá lớn cho tân HLV trẻ tuổi Robert Martinez. Thực tế, nhiệm vụ dìu dắt một Everton với lực lượng khá mỏng và tài chính eo hẹp phải luôn nằm trong nhóm đầu Premier League đang là quá sức với Martinez. 

Arsene Wenger (Arsenal) 


Với nhiều người, mùa giải tới là canh bạc tất tay của HLV Wenger, để chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Emirates. Được ăn cả, ngã về không. Vả lại NHM The Gunners cũng không thể chờ đợi thêm được nữa. Nếu không đưa được Arsenal trở lại bục vinh quang, HLV Wenger vẫn phải ra đi, cho dù BLĐ đội bóng có sa thải ông hay không.
  
Theo Bùi Huy - bongdaplus.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét