100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

9/7/13

5 CẦU THỦ ĐÁNG XEM NHẤT Ở GOLD CUP 2013

Gold Cup 2013 đã khai mạc và đã có nhiều kết quả bất ngờ. Panama cản bước Mexico và Martinique gây sốc trước Canada, một ngày mở màn thật đáng nhớ cho Gold Cup. Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ đáng theo dõi ở giải lần này.

Raul Jimenez
Raul Jimenez

Raul Jimenez là thành viên đội U23 Mexico đã giành huy chương vàng Olympic 2012, dù chủ yếu ngồi ghế dự bị. Nhưng sau Olympic, Jimenez tiến bộ nhanh chóng và được gọi vào đội lớn. Tới giờ anh có 14 trận khoác áo Mexico. Dù chơi không tốt trong trận đầu ra mắt khi Mexico bất ngờ thúc thủ trước Panama, Jimenez là một trong nhiều cầu thủ của đội bóng Ba màu có thể sẽ tỏa sáng ở châu Âu trong tương lai.


Mario Martinez

Mario Martinez mới 23 tuổi và sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất của Honduras. Anh có 31 trận và ghi 3 bàn cho đội tuyển quốc gia, bao gồm 2 bàn vào lưới Canada ở vòng loại World Cup 2014. Honduras rơi vào một bảng đấu được cho là nhẹ, giúp Martinez có nhiều cơ hội tỏa sáng. Anh sẽ không phải là cầu thủ xuất sắc nhất giải, nhưng có thể sẽ ghi bàn đều đặn và chơi bóng rất đẹp mắt.

Mario Martinez
Kevin Parsemain

Martinique đã gây chấn động Gold Cup. Một bàn thắng muộn vào lưới Canada giúp họ có 3 điểm và vượt lên trước các đối thủ trong bảng đấu. Kevin Parsemain là một trong những lý do quan trọng của chiến thắng đó. Không ai cho rằng Martinique là một cường quốc bóng đá, nhưng Parsemain là một cầu thủ giỏi và khá toàn diện. Anh có thể mở ra những cơ hội ghi bàn và kiểm soát bóng tốt ở trung tuyến. 

Celso Borges

Cầu thủ mới 25 tuổi Celso Borges đã sắp có trận 50 và bàn thứ 11 cho đội tuyển Costa Rica. Hiện giờ anh là mối đe dọa lớn nhất trên hàng công Costa Rica. Ở bảng C của họ có đối thủ mạnh Mỹ và Borges được chờ đợi tỏa sáng trong cuộc đọ sức với hàng thủ Hoa Kỳ. Nếu Borges chơi đúng khả năng, Costa Rica sẽ vượt qua vòng bảng và có cơ hội tiến xa. Anh có thể ghi bàn, kiến tạo và cả phòng ngự nữa.

Celso Borges
Stuart Holden

Hầu hết những nhân vật trong danh sách này trẻ hơn Stuart Holden, nhưng có lý do quan trọng tại sao nên chú ý tới anh trong suốt kỳ Gold Cup. Nếu Holden tiếp tục chơi với phong độ như vừa qua trong năm 2013, anh sẽ có suất đá chính ở World Cup 2014 cho đội tuyển Mỹ.
  
Theo Chiêu Văn (theo Bleacher Report) - bongdaplus.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét