100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/7/13

NẾU BÓNG ĐÁ KHÔNG CÓ CÁC KỲ CHUYỂN NHƯỢNG…

Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả các CLB ở châu Âu đều không được phép mua bán cầu thủ mà chỉ có thể sử dụng những người do họ tự đào tạo?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bóng đá không có chuyển nhượng?
Giải Hà Lan là số 1 châu Âu

Lý do là bởi 3 CLB hàng đầu Hà Lan Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven và Feyenoord Rotterdam đều là những đội có lò đào tạo trẻ hàng đầu châu Âu. Nếu không có chuyển nhượng, thế hệ vàng các cầu thủ Ajax đã giành Champions League 1995 (Van Der Saar, anh em de Boer, Rijkaard, Seerdorf, Davids, Kluivert, Bergkamp…) sẽ không phải tan đàn xẻ nghé tới khắp các đội bóng lớn châu Âu. Họ sẽ thống trị châu Âu trong nhiều năm trời.


Thêm vào đó, những ngôi sao quá khứ và hiện tại sẽ tiếp tục gắn chặt với giải Hà Lan còn bao gồm Arjen Robben, Robin van Persie, Ibrahim Affelay, Ruud van Nistelrooy, Phillip Cocu, Mark van Bommel và nhiều người khác nữa. Ngay cả lúc này, những lò đào tạo trẻ Ajax, PSV và Feyenoord in vẫn liên tiếp sản sinh ra những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu, như Siem de Jong, Stefan de Vrij và Georginio Wijnaldum. Nếu chỉ sử dụng cầu thủ cây nhà lá vườn, đơn giản là không ai đọ được với bóng đá Hà Lan.

Frank Lampard
Southampton và West Ham là những đội mạnh nhất Anh

Hàng công của Southampton sẽ là bộ 3 Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Gareth Bale. Các hậu vệ cánh bao gồm Wayne Bridge, Chris Baird và Luke Shaw, đủ để ít ra là cạnh tranh một suất dự Champions League. Đối thủ lớn của họ cho chức vô địch Premier League sẽ là West Ham, được xây dựng xung quanh bộ khung tuy đã lớn tuổi, nhưng rất chất lượng là Rio Ferdinand, Frank Lampard, Joe Cole, Jermain Defoe, John Terry và Michael Carrick. Anton Ferdinand sẽ là trung vệ dự bị.

Manchester United sẽ không mạnh như bây giờ, nhưng có lẽ vẫn ở trong tốp 10, do thế hệ vàng 1992 của họ đã lần lượt ra đi, bao gồm Paul Scholes, David Beckham và Gary Neville, nhường chỗ cho những cầu thủ như Darron Gibson, David Jones và Craig Cathcart. Chelsea thì sao? Có lẽ họ sẽ chơi ở Championship hoặc thấp hơn. Ngay cả Ryan Bertrand cũng trưởng thành từ lò Gillingham. Ngôi sao lớn nhất của họ sẽ là Jody Morris.

Barcelona và Real Madrid vẫn thống trị TBN

TBN nhìn chung vẫn thế. Các học viên La Masia của Barcelona và La Fabrica của Real Madrid vẫn là 2 trường đào tạo trẻ số 1 ở La Liga. Ngay cả không cần mua cầu thủ, họ vẫn có thể cho ra sân nguyên một đội hình từ học viện trẻ đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Với Barca là Valdes; Puyol, Pique, Alba; Fabregas, Arteta, Busquets, Xavi, Iniesta, Pedro; Messi. Madrid là Casillas; Juanfran, Arbeloa, Dominguez, Carvajal; Borja Valero, Javi Garcina, Granero, Mata; Soldado, Negredo.

Lionel Messi
Partizan Belgrade, Hadjuk Split và Sporting Lisbon là những thế lực lớn ở châu Âu

Theo một nghiên cứu của Trung tâm quốc tế về nghiên cứu thể thao, Ajax là đội có hệ thống đào tạo trẻ tốt nhất thế giới. Nhưng vị trí thứ 2 là một ngạc nhiên: Partizan Belgrade của Serbia, nơi đã sản sinh ra Danko Lazovic, Stevan Jovetic, Adam Ljajic và Matija Nastasic. Hadjuk Split xếp thứ 3 với đội hình gồm Nikica Jelavic, Darijo Srna và Ivan Perisic. Hadjuk cũng sẽ có một thời kỳ thống trị châu Âu khi có trong đội hình Alen Boksic, Robert Jarni, Slaven Bilic và Igor Tudor. Trong khi đó, Sporting Lisbon sẽ là ứng cử viên vô địch Champions League với hàng tiền vệ Cristiano Ronaldo, Simao, Nani và Joao Moutinho.

1 triệu bảng là rất nhiều tiền

Ngày nay, phí chuyển nhượng dưới 10 triệu bảng được coi là một hợp đồng rẻ, nhưng nếu không có thị trường chuyển nhượng, 1 triệu bảng sẽ được đối xử xứng đáng hơn: rất nhiều tiền.

Andy Carroll vẫn chơi bóng thành công

Ngày 30/1/2011, Andy Carroll là chân sút hứa hẹn nhất của Premier League trong màu áo Newcastle United và trở thành hợp đồng Anh có giá kỷ lục khi chuyển sang Liverpool dưới thời Kenny Dalglish với giá 35 triệu bảng. Mùa hè vừa rồi, anh đã chuyển sang West Ham với giá chỉ 15 triệu bảng. Nếu không có các kỳ chuyển nhượng, giờ này Carroll vẫn đang ghi bàn ở Newcastle, thay vì vật vã tìm lại mình.

Mùa hè sẽ rất chán

Mùa hè không bóng đá đã đủ chán rồi. Mùa hè không nốt các hợp đồng chuyển nhượng: Bạn tự rút ra kết luận nhé.

  Theo Chiêu Văn (theo Bleacher Report) - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét