100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

25/6/13

TORRES DẪN ĐẦU DANH SÁCH VUA PHÁ LƯỚI: CÁI DUYÊN CỦA "E1 NINO"


Fernando Torres có thể gây thất vọng ở Chelsea trong phần lớn mùa giải. Nhưng anh vẫn thường tỏa sáng rực rỡ ở các giải đấu lớn cùng ĐT Tây Ban Nha. Và cái duyên này của El Nino lại đang xuất hiện ở Confed Cup năm nay khi anh dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công...


                            Torres (áo đỏ) đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn.


Khi Torres được triệu tập dự Confed Cup 2013, giới mộ điệu đều khó hiểu trước quyết định này của HLV Del Bosque, thậm chí còn chỉ trích ông quá mù quáng khi vẫn hy vọng vào “ngôi sao hết thời” này. El Nino vừa trải qua những tháng ngày mờ nhạt ở Chelsea. Chính vì vẫn còn mê muội trước cái “danh hão” của Torres, mà The Blues khốn khổ ở mùa giải vừa qua.

Nhưng HLV Del Bosque vẫn tin vào Torres. "Ngài râu kẽm" thừa biết anh đã qua thời đỉnh cao, nhưng cái duyên ở các giải đấu lớn của anh chắc chắn chưa hết. Hơn nữa, chuyện một siêu sao đã lụi tàn, nhưng có thể tỏa sáng trong khoảnh khắc cần thiết vẫn thường xảy ra. Đặc biệt, trong những giải đấu ngắn ngày như Confed Cup, đôi khi chuyện thành bại chỉ được quyết định bởi vài khoảnh khắc lóe sáng nào đó. Để rồi, cho tới thời điểm này, “niềm tin Torres” của Del Bosque là hoàn toàn chính xác.

Torres không có suất đá chính trên hàng công TBN ở Confed Cup 2013. Nhưng thật bất ngờ, anh đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 5 bàn thắng. “Bản hợp đồng thảm họa của Chelsea” ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 10-0 của La Roja trước Tahiti. Đến trận thắng 3-0 trước Nigeria rạng sáng qua, El Nino tiếp tục lóe sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị, với pha bay người đánh đầu ngoạn mục nâng tỷ số lên 2-0.

                           Pha bay người đánh đầu ghi bàn của Torres trong trận gặp Nigeria.

Nhìn lại quá khứ, NHM sẽ chẳng quá ngạc nhiên trước sự tỏa sáng bất ngờ của Torres tại Confed Cup 2013. Trong kỷ nguyên vàng son vừa qua của bóng đá TBN, El Nino không phải lúc nào cũng ở đỉnh cao phong độ khi các giải đấu lớn diễn ra, nhưng anh luôn biết cách tạo ra sự khác biệt.

Tại EURO 2008, Torres chỉ ghi 2 bàn, nhưng có “bàn thắng vàng” giúp TBN đánh bại Đức ở trận chung kết. Đến Confed Cup 2009, El Nino vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của TBN với 3 pha lập công (bằng với Villa). World Cup 2010 là giải lớn duy nhất gần đây mà Torres không lập công. Song anh vẫn đem lại vận may khi cùng TBN lần đầu vô địch thế giới. Đặc biệt, ở EURO 2012, HLV Del Bosque cũng bị chỉ trích khi triệu tập Torres và ông cũng không quá trọng dụng anh trong giải đấu. Song “cái duyên sân chơi lớn” vẫn giúp El Nino giành danh hiệu Vua phá lưới dù chỉ có 3 pha lập công.

Điều tương tự đang xuất hiện tại Confed Cup 2013. Torres tiếp tục khiến giới mộ điệu kinh ngạc khi dẫn đầu danh sách ghi bàn. Với màn trình diễn nói trên, anh hoàn toàn có thể được HLV Del Bosque trao lại suất đá chính, thay cho Soldado. El Nino nhiều khả năng sẽ lại trở thành người hùng của Bò tót, là Vua ghi bàn tại Brazil năm nay?

Danh sách ghi bàn tại Confed Cup 2013
5 bàn: Torres (TBN)
4 bàn: Abel Hernandez (Uruguay)
3 bàn: Neymar (Brazil), Villa (TBN), Oduamadi (Nigeria), Chicharito (Mexico), Suarez (Uruguay).




                                                                                                           Theo Phong Linh - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét