100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

24/6/13

"BÓNG VÀNG" CONFED CUP 2013 CHO NEYMAR?

Nếu cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Confed Cup 2013 bỗng trở nên phức tạp vì sự góp mặt của... Tahiti, thì ngay sau vòng bảng, có thể khẳng định “Quả bóng vàng” khó thoát khỏi tay Neymar.





Trận ra quân thắng Nhật Bản 3-0 là cú vô-lê nửa nảy bằng chân phải, sau pha nhả bóng của Fred. Đến trận gặp Mexico (thắng 2-0) là pha vô-lê một chạm bằng chân trái sau cú đánh đầu giải vây của hậu vệ đối phương. Và rạng sáng qua, là cú sút phạt điệu nghệ khiến Buffon đứng như trời trồng, giúp Brazil hạ Italia với tỷ số 4-2. Ở 3 trận vòng bảng của Selecao, Neymar đã tạo ra 3 kiệt tác trong những trận đấu mà anh đều được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.



Nếu cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Confed Cup 2013 bỗng trở nên phức tạp vì sự góp mặt của... Tahiti, thì ngay sau vòng bảng, có thể khẳng định “Quả bóng vàng” khó thoát khỏi tay Neymar.
Không chỉ vì anh là ngôi sao số một của đội chủ nhà. Mà bởi tiền đạo 21 tuổi này đang chứng tỏ rằng, mình xứng đáng hơn hết thảy. Trước Nhật Bản và Mexico, Neymar đã thể hiện được sự nhạy bén, cơ động và khả năng chớp thời cơ cực tốt. Và đến trận khép lại vòng bảng với Italia, anh lại cho thấy sự nguy hiểm trong các tình huống cố định. Cần phải biết rằng khi được hưởng quả phạt ấy, tỷ số đang là 1-1 và ĐT Brazil khá vất vả trước thế trận chặt chẽ của Azzurri. Nhưng bất chấp điều đó và bất chấp trong khung thành là một Buffon lão luyện, Neymar vẫn dứt điểm đầy tinh quái, và thành công. Chính nhờ bàn thắng ấy, Selecao đã phá vỡ được thế bế tắc và vượt lên thắng chung cuộc 4-2.

Màn trình diễn tuyệt vời này của Neymar rõ ràng khiến các CĐV nước chủ nhà sướng rơn. Nhưng ngoài ra, nó còn giúp các CĐV Barcelona mở cờ trong bụng. Vì thực tế đã chứng tỏ rằng bản hợp đồng trị giá 54 triệu euro này đủ sức đứng chung hàng ngũ với những Messi, Xavi và Iniesta. Và vì sau trận, chính HLV Scolari của Selecao cũng nhận xét về cậu học trò cưng là: “Cậu ấy thực sự là một thiên tài. Barca sẽ không phải hối tiếc, vì Neymar xứng đáng đến từng xu”.
                                                                                                             
 Theo Minh Lâm - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét