100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

26/6/13

SHARAPOVA SO TÀI "LA HÉT" (V2 WIMBLEDON)

Maria Sharapova (Nga) [3] - Michelle Larcher De Brito (Bồ Đào Nha) (Khoảng 21h30 VN, 26/6) 

Sharapova vẫn thường được gọi là “nữ hoàng la hét” khi nằm trong số những tay vợt theo phong cách “grunting” khi thi đấu. Nhưng có lẽ đây sẽ là trận đấu đặc biệt với búp bê người Nga khi cô sẽ đối đầu với một tay vợt còn có tiếng hét không hề kém cạnh, thậm chí còn nhỉnh hơn, Michelle Larcher De Brito. Cách đây 4 năm khi mới 16 tuổi và lần đầu tiên xuất hiện tại Wimbledon 2009, Brito đã khiến khán giả tại Wimbledon phải sửng sốt với tiếng hét inh tai nhức óc khác người. Và tay vợt người Bồ Đào Nha nói rằng việc la hét khi thi đấu cũng nhờ học hỏi từ những người đi trước như huyền thoại Monica Seles và chính… Sharapova.


Cuộc đối đầu của hai tay vợt có tiếng hét khủng khiếp nhất làng banh nỉ.


Đặc biệt cũng giống như người đàn chị, Brito cũng trưởng thành từ lò đào tạo của “phù thủy” Nick Bollettieri và có lẽ đó cũng là một yếu tố tác động đến phong cách của tay vợt sinh năm 1993. Chỉ có một điểm khác là với thể hình nhỏ bé (1m65), Brito khó có thể chơi mạnh mẽ như Sharapova và mặt sân cỏ cũng không phải là mặt sân sở trường của tay vợt số 131 thế giới.

Sharapova đã vượt qua vòng 1 không hề đơn giản khi phải đánh bại một tay vợt cũng sinh năm 1993, Kristina Mladenovic của Pháp sau 2 set (7-6(7-5),6-3). Nhưng có một điều ngạc nhiên là trong trận đấu đó, Masha thậm chí không mắc bất cứ lỗi kép nào, một điểm khác lạ trong những trận đấu của búp bê người Nga trong nhiều năm qua. Nếu có thể duy trì được khả năng giao bóng tốt như vậy, Sharapova hoàn toàn không e ngại bất cứ đối thủ nào và vấn đề chỉ là sự ổn định sau từng vòng đấu.

Victoria Azarenka (Belarus) [2] và Flavia Pennetta (Italia) (19h VN, 26/6)

Vượt qua vòng 1 dễ dàng trước tay vợt trẻ của Bồ Đào Nha, Maria Joao Koehler mà chỉ mất có 3 game nhưng Victoria Azarenka lại phải trải qua một chấn thương không hề nhẹ sau cú trượt ngã ở đầu set 2. Đó sẽ là khó khăn cho tay vợt người Belarus trong hành trình chinh phục Wimbledon, giải Grand Slam mà Azarenka đã phải 2 lần dừng chân ở bán kết trong hai mùa giải gần nhất.


Chấn thương có thể khiến Azarenka gặp nhiều khó khăn.

Đối thủ ở vòng 2 của Azarenka không phải là cái tên vô danh, mà là tay vợt từng nằm trong tốp 10 thế giới cách đây 4 năm, Flavia Pennetta. Tay vợt 31 tuổi đã không còn trong thời kỳ đỉnh cao phong độ sau khi phải phẫu thuật chấn thương cổ tay vào năm ngoái và hiện tại đã rơi xuống số 166 thế giới. Từng gặp Azarenka 2 lần và có một chiến thắng nhưng có lẽ trận đấu đáng nhớ nhất giữa hai tay vợt diễn ra ở trận chung kết đôi nữ Australian Open 2011. Khi đó Pennetta đánh cặp với cựu tay vợt người Argentina Gisela Dulko (và là đôi vợt nữ số 1 thế giới) đánh bại cặp đôi Azarenka và tay vợt người Nga Maria Kirilenko trong trận chung kết (2–6, 7–5, 6–1) để giành Grand Slam duy nhất trong sự nghiệp của Pennetta cho tới lúc này.

Theo Quỳnh Anh - khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét