100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/6/13

THIAGO ĐỒNG Ý GIA NHẬP M.U

Báo Anh hôm nay đưa tin, tài năng trẻ Thiago Alcantara của Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập M.U trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.




M.U đã bí mật đàm phán với Thiago cùng cha của anh và đi đến thống nhất về các điều khoản cá nhân  trong hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha. Để thuyết phục ngôi sao trẻ 22 tuổi này rời bỏ Barca, M.U đồng ý trả cho anh mức lương 5 triệu bảng/năm. 

Về phía Barca, M.U cũng sẵn sàng trả cho đội chủ sân Nou Camp 17 triệu bảng. Từ nay cho đến cuối tuần, đại diện 2 đội bóng vẫn sẽ tiếp tục đàm phán về các chi tiết khác trong vụ chuyển nhượng này.

Đây là một thông tin hết sức đáng mừng dành cho người hâm mộ M.U. Thời gian qua, dù đã đánh tiếng muốn có những ngôi sao đẳng cấp như Robert Lewandowski, Cesc Fabregas, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có một động thái nào rõ rệt trên thị trường chuyển nhượng. 

Với HLV David Moyes, chiến lược gia người Scotland cũng đã có thể xoa tay hài lòng. Từ khi còn dẫn dắt Everton, David Moyes đã rất muốn có Thiago, song tiềm lực tài chính của đội bóng vùng Merseyside không đủ để ông có thể thực hiện thương vụ này. 

Mới đây, Thiago đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải vô địch U21 châu Âu. Được đeo băng thủ quân, tiền vệ 22 tuổi này đã lập hat-trick giúp U21 Tây Ban Nha đánh bại Italia 4-2 trong trận chung kết để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Theo Chi Nguyễn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét